• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dù ở nước ngoài không thể về dự đám cưới em trai, người anh vẫn xuất hiện trong mọi khung hình

Hài hước

Để bạn bè, người thân không vắng mặt ở các buổi tiệc tùng và ngày vui, nhiều người đã nảy ý định in ảnh họ mang theo khắp nơi và cùng chụp hình. Đây cũng là cách mà gia đình đáng yêu này đã thực hiện nhằm giúp anh con trai phải đi học xa nhà có cơ hội đoàn tụ và chia vui trong đám cưới của em mình.

Anh chàng Kang Phạm đến từ Hà Nội chính là nhân vật được in ảnh để có thể dự đám cưới của em trai. Anh chàng cũng chia sẻ câu chuyện và hình ảnh hài hước mà gia đình ở quê nhà đã gửi cho mình. Mặc dù đang ở xa nhà hàng chục ngàn cây số, chắc chắn anh vẫn cảm nhận được tình cảm gia đình đáng quý.

lost bird in anh di du dam cuoi 6

Đang du học tận Paris xa xôi nhưng vẫn có thể dự đám cưới của em trai tại quê nhà Việt Nam.

Câu chuyện xuất hiện tại một nhóm thảo luận sôi nổi trên Facebook, "chủ thớt" khiến không ít cư dân mạng bật cười vì sự đáng yêu và "chịu chơi" của gia đình.

lost bird in anh di du dam cuoi 3

Mặc dù không in ảnh đúng kích thước người thật nhưng được chụp ảnh cùng thế này cũng vui rồi.

lost bird in anh di du dam cuoi 2

Gia đình "chịu chơi" in ảnh để không ai vắng mặt trong lễ cưới.

Kang viết:

Hôm qua là đám cưới em tao chúng mày ạ. Vì tao đi du học không dự được mà nhà tao sống tình cảm nên là in ảnh tao ra rồi giao nhiệm vụ trông hòm tiền mừng với khẩu hiệu là: “Ai đến là phải nhét phong bì không thì quay đầu về khỏi ăn”.

Nhìn ảnh mà vừa vui vừa buồn, tiếc vì không về dự được.

screen shot 2018 11 12 at 3 08 10 pm

Kang hiện đang du học ở Pháp và không thể về dự đám cưới của em trai mình vào ngày 10/11 vừa qua. Vì không muốn vắng mặt vào ngày quan trọng này, anh cũng gợi ý cho gia đình về việc sẽ in ảnh mình và mang đến lễ cưới. Đúng với những gì Kang mong muốn, gia đình vui tính này đã thật sự in ảnh Kang đủ lớn để cùng chụp ảnh, thậm chí anh chàng còn được hẳn một ghế canh thùng tiền mừng cưới cho cô dâu, chú rể.

lost bird in anh di du dam cuoi 1

Vị trí ngồi canh thùng tiền mừng.

Vì đến dự lễ cưới, nên ảnh Kang cũng mặc trang phục lịch lãm, đẹp trai. Bên cạnh đó, không chỉ có một ảnh mà gia đình anh còn in tận 2 ảnh để trong tiệc cưới. Một ảnh trong số đó còn được cháu của Kang mang về ôm ngủ.

lost bird in anh di du dam cuoi 4

Nếu cháu nhớ chú thì từ nay đã có ảnh chú ở bên.

lost bird in anh di du dam cuoi 5

Cháu gái cũng có phần.

Sự đáng yêu của anh chàng và gia đình khiến cư dân mạng thích thú và ngưỡng mộ.

10

8

Chẳng ai muốn phải xa nhà, xa người thân, đặc biệt là vắng mặt trong những ngày trọng đại. Thế nhưng cuộc sống đôi khi có những khoảng cách địa lý khiến chúng ta chẳng dễ dàng đoàn tụ với nhau. Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai có bạn bè, người thân ở xa nhưng vẫn muốn được xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt của gia đình ở quê nhà.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.