• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Sẽ ra sao nếu một ngày các loài vật biết sử dụng Uber như con người?

Hài hước

1. Khi bác tài trông chẳng khác nào kẻ “giết người hàng loạt” nhưng bạn vẫn phải tỏ ra điềm tĩnh và leo lên ngay lập tức vì bạn đang vội đi lắm rồi…

tai xuong

2. Cuối cùng 3 anh em cừu chúng tôi cũng tìm được một lái xe tốt bụng cho quá giang cả một đoạn đường dài.

tai xuong 1 1

3. “Lái xe này kì cục hết sức. Có muốn tôi đánh giá 1 sao không mà gặp hành khách say xỉn không biết tự giác quay ra thắt dây an toàn cho khách? Nhanh lên, không tôi sắp nghẹt thở rồi đây này.”

tai xuong 2

4. Dù yên xe của tài xế này khá gồ ghề nhưng gia đình tôi toàn người dễ tính nên vẫn thấy mọi thứ rất ổn.

tai xuong 3

5. Đây là phần thưởng để tôn vinh bác tài có thành tích tốt, được khách hàng vote 5 sao trong mọi hành trình xuôi ngược.

tai xuong 4

6. Anh ta là một trong những tay lái đẹp trai và cẩn thận nhất của hãng chúng tôi. Trước mỗi chuyến đi, anh luôn cẩn thận lau chùi và căn chỉnh lại gương chiếu hậu sao cho hợp lý nhất.

tai xuong 5

7. Muốn dạo phố một vòng không Sen? Ngồi sau Boss thì Sen cứ yên tâm đi, nhìn tôi đoan trang thế này, không chú cảnh sát nào bắt lại đâu mà sợ.

tai xuong 6 1

8. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đi trên chuyến xe có đầy đủ cả lái và phụ xe. Trông họ làm việc rất nghiêm túc và cẩn thận đó chứ?

tai xuong 7

9. Tài xế: "Chào bạn, tôi là tài xế chở bạn đây. Tôi chỉ muốn nhắn với bạn rằng, tôi và “cộng sự” cún cưng rất hân hạnh phục vụ bạn trong suốt hành trình". Hành khách: "Thật tuyệt vời làm sao!".

tai xuong 8

Theo: cheezburger.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.