• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Vai quần chúng - Ký ức vở kịch tuổi thơ 'dở khóc dở cười' của bao người

Hài hước

Diễn kịch cho trường, lớp là một trong những kí ức không thể thiếu của tuổi thơ mỗi người. Có những người tự hào, “khoe khoang” vì được vào vai chính diện như công chúa, hoàng tử,.. Có những người “than trời” khi bị ép vào vai phản diện như bà phù thủy, ông kẹ độc ác...

Tuy nhiên, “nỗi bất hạnh” lớn nhất của tuổi thơ không phải là vào vai chính diện, càng không phải là những vai phản diện. “Nỗi bất hạnh” lớn nhất là những vai diễn không một câu thoại, không một hành động trong một vở kịch như những trường hợp dưới đây:

1

Khi lớp diễn kịch và bạn được phân vào vai người bà đã mất. Nếu bàn được phủ khăn trắng nữa thì có lẽ không ai nhận ra đây là bức ảnh hay diễn viên

11

16

Khi bạn nằm “hiên ngang” cả buổi trên sân khấu mà không bị ai đuổi xuống

Điều đáng ngạc nhiên là không phải chỉ có một vài trường hợp, mà rất nhiều bạn trẻ cũng đã từng gặp phải hoàn cảnh “trớ trêu” như thế này:

4

3

5

8

12

Thậm chí, còn có nhiều trường hợp hài hước hơn khi “diễn viên” được vào những vai siêu “oái oăm”.

3r

6

8

Tuy nhiên, không thể phủ nhận là những vai diễn kì cục, “oái oăm” này lại là những vai diễn "sáng" nhất trong một vở kịch. Thậm chí, có những cái tên, những biệt danh đã được sinh ra sau những vai diễn có một không hai này.

7

Khi vai chính còn “mờ nhạt” hơn cả vai phụ

15

Ai bảo “vai diễn phụ” chỉ có thể “mờ nhạt”, không được ai quan tâm cơ chứ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.