• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

x Màn giảm cân siêu cực khổ của các nam idol: Jimin (BTS) từng ngất xỉu, Xiumin (EXO) 2 ngày chỉ ăn 1 bữa

Giải trí

T.O.P (Big Bang)

Nhắc đến chủ đề idol nam Kpop giảm cân thành công, T.O.P (Big Bang) chắc hẳn là người đầu tiên mà nhiều fan nghĩ tới ngay lập tức. Câu chuyện bắt đầu từ khi CEO Yang Hyun Suk hứa rằng nếu anh giảm cân thành công, ông sẽ cho anh ra mắt ngay. Kết quả là rapper điển trai giảm 20kg trong vòng chỉ 40 ngày mà thôi.

Màn lột xác kinh điển của T.O.P

Cựu huấn luyện viên của T.O.P bật mí là anh dành phần lớn thời gian chỉ để trong phòng gym: “Cậu ấy chẳng nói năng gì và chỉ đi thẳng đến phòng tập thể dục cả ngày, đi ngủ một chút, sau đó quay trở lại phòng tập”.

Tập luyện thôi chưa đủ, T.O.P còn thực hiện chế độ chỉ uống nước và ăn đậu đỏ để giảm thêm cân. Đậu đỏ ở dạng trà có chứa rất nhiều canxi giúp cơ thể bài tiết natri. Một vài thìa đậu đỏ luộc giúp kiềm chế sự thèm ăn và sẽ khiến bạn cảm thấy luôn no đủ.

Xiumin (EXO)

Lúc mới ra mắt với EXO vào năm 2011, Xiumin được biết đến với đôi má mũm mĩm đáng yêu đến mức anh bị dính với biệt danh bánh bao vì cặp má tròn tròn phồng phồng siêu dễ thương. Khoảng thời gian sau đó, anh cả EXO bất ngờ thực hiện một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khiến các em trong nhóm lo lắng. Từng có thời điểm, những thành viên EXO kể: "Anh Xiumin đã giảm cân rất nhiều. Người hâm mộ sẽ ngạc nhiên nếu chúng tôi tiết lộ cân nặng của anh ấy đấy. Anh ấy thậm chí không tới 60 kg nữa”. Lúc bấy giờ, anh chỉ nặng 53kg.

Xiumin đến giờ vẫn được khen ngợi là có cuộc giảm cân ngoạn mục

Khi nói về việc làm thế nào để có được nhiều cơ bắp, Xiumin chia sẻ: “Đó không phải là tôi tăng cơ, mà là cơ bắp lộ ra vì mỡ biến mất". Trước thắc mắc về mẹo ăn kiêng, nam thần sinh năm 1990 tâm sự: “Thành thật mà nói, tôi hầu như không ăn và tập luyện cho bài hát Growl. Việc tập luyện đã khiến tôi đổ mồ hôi rất nhiều, nên cứ thế tôi giảm được cân”. Bên cạnh đó, thực đơn khủng khiếp của Xiumin cũng được tiết lộ: chỉ uống cà phê và 2 ngày thì mới ăn 1 lần.

Xiumin luôn được xem là một trong các "tượng đài" giảm cân thành công tại Kpop

Heechul (Super Junior)

Được biết đến là một trong những mỹ nam có ngoại hình cân đối nhất Kpop, nhưng thực chất Heechul cũng phải áp dụng chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Anh từng chia sẻ rằng bản thân dùng đậu hũ để giảm cân thành công.

Ít ai ngờ siêu sao vũ trụ Kim Heechul cũng phải áp dụng chế độ giảm cân

Đậu phụ rất giàu protein và các chất dinh dưỡng khác, giúp người ăn nhanh chóng no đủ dù nó chứa rất ít calo. Heechul đã ăn ăn kiêng chủ yếu bằng đậu phụ để giảm hơn 15 pound (gần 7kg) chỉ trong vòng 2 tuần lễ.

Ryeowook (Super Junior)

Không như Heechul, Ryeowook khi chưa debut khá mũm mĩm. Vì ước mơ làm ca sĩ nên anh sẵn sàng trải qua chế độ ăn kiêng và tập luyện cho đến khi trở thành người như bây giờ. Trong quá khứ, giọng ca 33 tuổi đã ăn kiêng và tập thể dục rất nhiều bằng cách thực hiện 1000 lần nhảy dây mỗi ngày.

Nhìn lại một số khoảnh khắc Ryeowook trong quá khứ mới thấy anh đã cố gắng "đánh tan mỡ thừa" ra sao

Đáng chú ý, bí quyết giảm cân của anh không phải nằm ở ăn uống hay tập luyện mà là nhờ “ý chí” vững vàng. Ryeowook hóm hỉnh tiết lộ: “Khi tôi đang ăn kiêng, tôi sẽ đặt hình nền điện thoại di động là một bức ảnh về một người nào đó mà tôi muốn trở thành để làm động lực. Vì vậy, tôi đã chụp cơ thể Siwon rồi để làm hình nền. Khi tôi đói, tôi cứ nhìn vào tấm ảnh vậy đó”.

Yoseob (BEAST)

Yoseob cũng là một nam thần tượng từng có gương mặt tròn trịa cute, nhưng để sở hữu thân hình lý tưởng, anh đã trải qua nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau. Thật không may, chẳng có chế độ nào áp dụng thành công trên cơ thể anh chàng. Sau đó, Yoseob quyết định đã thử boxing để đốt cháy chất béo và định hình cơ bắp.

Yoseop sở hữu gương mặt baby nhưng thân hình thì phụ huynh

Trong chương trình truyền hình Vitamin của KBS hồi năm 2013, anh nhớ lại: “Sau khi xem xét rất nhiều phương pháp ăn kiêng khác nhau, tôi đã chọn môn boxing. Nhờ boxing, tôi cảm thấy cơ thể mình ngày càng săn chắc hơn và tự nhiên giảm cân thành công”.

Anh chàng siêu ngầu khi boxing

Changmin (2AM)

Cách đây gần 4 - 5 năm, ChangMin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm khi anh tiết lộ kế hoạch ăn kiêng đáng ngưỡng mộ của mình để từ khoảng 100kg xuống còn 70kg trong 5 năm. Và dưới đây chế độ ăn uống kỳ công anh:

Buổi sáng: cung cấp vitamin, 1 củ khoai lang cỡ vừa, sữa ít béo, 1 quả trứng đầy, 2 lòng trắng trứng

Bữa trưa: 1 ức gà, 1 củ khoai lang cỡ vừa, salad mà không cần sốt

Bữa xế: 4 lòng trắng trứng, 1/2 củ khoai lang

Bữa tối: 1 ức gà hoặc 7 lòng trắng trứng (khi đói không chịu nổi thì có thể thêm salad)

Sau khi tập luyện: 1/2 quả táo, 15 phút sau 1 muỗng protein

Changmin từng được báo chí quốc tế khen ngợi vì quá trình hóa nam thần quá xuất sắc

Trong một bài viết khác về chuyện ChangMin giảm cân, nam nghệ sĩ được cho là đã tuân thủ một thói quen tương đối đơn giản nhưng khó nhằn: ăn 2 khối đậu phụ và chạy 6 giờ một ngày, kết quả là đã giảm 30kg chỉ trong 6 tuần.

Jimin (BTS)

Trong cuốn photobook Wings của BTS, Jimin từng thổ lộ bản thân giảm cân bằng cách nhịn ăn trong nhiều ngày. Cụ thể, vào năm 2017, tại một tập của show Please Take Care of My Refrigerator, gà cưng nhà Big Hit nói vì để trở nên trông đẹp trai gọn gàng hơn trong đợt quảng bá sản phẩm mới, nên anh quyết định ăn kiêng, chỉ ăn một bữa một ngày trong 10 ngày.

Jimin ngày càng cuốn hút sau khi giảm cân

Việc tuân theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt đó đã khiến anh mất đi 15 pound (gần 7kg) nhưng lại làm Jimin bị bệnh nặng. Anh ấy tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng bản thân thường xuyên chịu cảnh kiệt sức và bất tỉnh trong các buổi tập vũ đạo. Chuyện này tồi tệ đến mức các thành viên BTS phải liên tục khuyên nhủ Jimin hãy ăn uống điều độ lại.

Jin (BTS)

Cũng ở Please Take Care of My Refrigerator, Jin tiết lộ mình có chế độ “ép cân” cực kỳ nghiêm ngặt: “Tôi ăn kiêng liên tục. Mỗi bữa chỉ ăn hai miếng ức gà và trong suốt 1 năm trời, tôi sống sót bằng hai bữa như thế mỗi ngày”.

Thậm chí, anh còn từ chối không dùng bất cứ loại vitamin nào. Điều này khiến cho sức khỏe của anh rơi vào tình trạng đáng báo động và bị suy dinh dưỡng. Qua lần ăn kiêng hơi bị thiếu khoa học này, anh cả BTS đã rút ra được bài học và không bao giờ thử chế độ ăn kiêng như thế này lần 2.

Sandeul (B1A4)

Salad là món ăn ưa chuộng cho những người muốn giảm cân, nhưng đôi khi khó mà ăn rau suốt cả ngày. Tuy nhiên, Sandeul lại chọn loại thực phẩm này để giúp bỏ bớt đi vài kg.

Dù vậy, anh khéo léo đem đậu lăng khô và trái cây bổ sung cùng món salad để thêm phần hấp dẫn nhưng vẫn giúp cơ thể tống đi vài cân. Nam ca sĩ đã “đánh bay” 20 pound (hơn kg) bằng phương pháp thông minh này đấy.

Himchan (B.A.P)

Himchan đã sử dụng các loại nước ép detox nổi tiếng để giảm cân. Trong một chương trình radio, anh hào hứng chia sẻ về bí quyết làm “bay” đi cân nặng của mình bằng detox.

Anh kể bản thân đã uống hỗn hợp rau - trái cây 3 lần một ngày trong 3 ngày và cảm thấy được bổ sung năng lượng cũng như trẻ hóa hơn rất nhiều.

Wheesung

Một trong những chế độ ăn kiêng kinh khủng nhất lịch sử Kpop có lẽ thuộc về Wheesung. Chính anh cũng gọi đây là “Chế độ ăn kiêng chết người” khi chia sẻ chúng trên trang cá nhân. Bởi từ đầu đến cuối, chủ nhân hit Insomnia chỉ ăn ức gà hun khói và salad.

Idol Kpop kỳ cựu Wheesung cũng từng phải điêu đứng trong việc giảm cân

Khi cảm thấy đói, anh ăn nhẹ bằng hạt hạnh nhân thay vì thực phẩm có đường. Để duy trì cân bằng dinh dưỡng, anh ta bổ sung vitamin kết hợp với uống nước nhiều. Giảm 7kg trong 3 tuần là thành quả mà Wheesung đạt được.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.