• Về đầu trang
NTC
NTC

21 Bộ Phim Truyền Hình Hàn Quốc có thể Khiến Bạn muốn xem lại nhiều hơn 2 lần.

Phim ảnh

Thêm những tác phẩm kinh điển mới này vào “danh sách phải xem” của bạn ngay lập tức nhé.

Không quan trọng chúng cũ hay mới, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong danh sách này sẽ làm rung động trái tim và khiến bạn ngất ngây.

Hellbound (2021)

Tin hay không thì tùy bạn, theo các báo cáo gần đây, bộ phim kinh dị Hàn Quốc mới nhất của Netflix, 'Hellbound' được đánh giá cao hơn cả Squid Game. Đúng vậy, sau khi phát hành, bộ phim được xếp hạng là bộ phim truyền hình Netflix được xem nhiều nhất vào ngày 20 tháng 11 năm 2021, đứng vị trí số một tại hơn 80 quốc gia trong vòng 24 giờ đầu tiên, điều này cho thấy mức độ đón nhận của bộ phim lớn như thế nào. Nhưng bạn tự hỏi liệu nó có khác gì so với Squid Game?

Kịch bản phim được viết bởi Yeon Sang-ho, là người chủ trì đạo diễn bộ phim kinh điển đình đám của Hàn Quốc, 'Train To Busan'. Bộ phim xoay quanh một nhóm sinh vật ở thế giới khác xuất hiện đột ngột để ban hành một sắc lệnh đồng thời lên án các cá nhân và đưa họ xuống địa ngục. Tất cả các sự kiện siêu nhiên sau đó gây ra tình trạng hỗn loạn và cho phép nhóm tôn giáo, The New Truth, phát triển ảnh hưởng. Tuy nhiên, một nhóm người cũng bắt đầu nghi ngờ về các hoạt động của nó và bắt đầu điều tra về sự liên quan của The New Truth trong các sự kiện bí ẩn.

My Name (2021)

Bộ phim truyền hình hành động K-drama, My Name, xoay quanh vụ án sát hại của Ji-woo, dù chứng kiến ​​nhưng cô không nhìn thấy mặt hung thủ. Cô đến gặp một người bạn cũ của cha mình - trùm thế giới ngầm Moo-jin (Park) - và tìm kiếm sự giúp đỡ để trả thù đồng thời tiết lộ kẻ sát nhân đằng sau cái chết của cha cô. Dưới sự chỉ đạo của Moo-jin, cô thâm nhập vào sở cảnh sát với thân phận mới là cảnh sát thuộc đơn vị điều tra ma túy, cùng với cộng sự của mình là thám tử Jeon Pil Do để điều tra về cái chết của cha mình.

Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

Hometown Cha-Cha-Cha  là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một nha sĩ (do Shin Min-A thủ vai ) chuyển từ Seoul đến một ngôi làng ven biển tên là Gongjin để thành lập phòng khám riêng. Ở đây, cô gặp Seon-Ho, người được dân làng gọi là Trưởng ban Hong. Kể từ đó, cuộc sống của bộ đôi này trở nên gắn bó chặt chẽ với nhau - nơi ban đầu nó được coi là một câu chuyện cổ điển về sự xung đột đối lập của các cặp đôi. Bộ phim đã vượt ra khỏi thể loại hài lãng mạn kinh dị khi khám phá nỗi đau buồn, cảm giác tội lỗi, mất mát và hàn gắn.

Bỏ ngoài tai những âm mưu đau lòng và đẫm nước mắt, nhiều người cũng hào hứng với tủ quần áo của tiểu thư Shin Min-A. Trong loạt phim, nữ diễn viên thường xuyên bị bắt gặp trong trang phục trông có vẻ sành điệu nhưng vẫn nghiêm túc. Từ những chiếc túi xách cho đến vẻ ngoài trang điểm hoàn hảo nhưng tự nhiên của cô, không có gì lạ khi bộ phim trở thành một “hit” trong lòng đông đảo khán giả.

Kingdom (2019)

Một bộ phim dành cho người hâm mộ thể loại zombie. Lấy bối cảnh thời Joseon, bộ phim bắt đầu với cảnh nhà vua bị bệnh đậu mùa. Sau đó, tin đồn bắt đầu lan truyền rằng anh đã thực sự chết. Trong khi đó, Thái tử Lee Chang bị Gia tộc Haewon Cho, gia tộc của Nữ hoàng đang mang thai và cha của cô, Cho Hak Joo, coi là kẻ phản bội.

Trong khi cố gắng khám phá bí ẩn về những điều đã xảy ra với cha mình, Thái tử đi cùng với cận vệ, Moo Young, đến Dongnae để tìm Bác sĩ Lee Seung Hui, người đã điều trị cho cha mình, để rồi bị mắc kẹt với Trợ lý bác sĩ Seo Bi và người đàn ông bí ẩn, Young Shin, trong ngôi làng đang có một căn bệnh bí ẩn.

Với hai mùa khởi động, bộ phim hiện đã phát hành mùa thứ ba đặc biệt có tựa đề ' Ashin of the North ', nơi bộ phim đi sâu vào câu chuyện nguồn gốc của Ashin cùng những trải nghiệm của cô khi trở thành một người phụ nữ bị khinh miệt và chống lại Vương quốc Joseon.

Squid Game (2021)

Nếu bạn là fan của phim truyền hình kinh dị khoa học viễn tưởng của Nhật Bản, Alice in Borderland, thì Squid Game sẽ là một bộ phim nữa mà bạn không thể bỏ qua. Mặc dù hai bộ phim có thể giống nhau ở một vài điểm, nhưng sự phổ biến Squid Game trên MXH gần đây là có lý do của nó. Bộ phim được biết đến với giá trị gây sốc ở những hình ảnh máu me và bạo lực. Trên thực tế, nó có thể là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng nhất của Netflix từ trước đến nay. Nếu chưa xem thì bây hãy bật TV và tận hưởng bộ phim.

Loạt phim sinh tồn dài chín tập theo chân một nhóm gồm 456 thí sinh tuyệt vọng, chấp nhận lời mời bí ẩn tham gia vào một trò chơi sinh tồn. Họ bị nhốt vào một địa điểm bí mật và chơi một loạt trò chơi trẻ em truyền thống, nơi chỉ có sự sống và cái chết. Mặc dù phần thưởng của trò chơi là 45,6 tỷ won nghe thực sự hấp dẫn, nhưng các thí sinh tham gia trò chơi đã thực sự phải chiến đấu để giành vị trí là người sống sót cuối cùng.

My roomate is Gumiho (2021)

Dựa trên một bộ truyện tranh trên web có tên Living Together, bộ phim truyền hình K-com kể về câu chuyện của một gumiho (cáo chín đuôi) Shin Woo-yeo (Jang Ki-yong), người đã sống kín đáo trong thế giới loài người trong nhiều thế kỷ, đang chờ đợi thời điểm mà anh có thể vĩnh viễn trở thành một con người. Tuy nhiên, hạt hồ ly của anh vô tình bị Lee Dam (Lee Hye-ri) nuốt chửng và họ buộc phải sống cùng nhau trong khi tìm kiếm giải pháp.

Một mối tình lãng mạn mới cuối cùng cũng nảy nở giữa họ, nhưng anh chàng đẹp trai và giàu có Gye Sun-woo (Bae In-hyuk) cũng phải lòng Lee Dam, khiến Woo-yeo lần đầu tiên cảm thấy lo lắng sau hơn 900 năm.

Nevertheless (năm 2021)

Park Jae-Eon (Song Kang), một sinh viên đại học vui vẻ và không thích chuyện tình cảm, bất ngờ gặp một người bạn cùng trường Yoo Na-bi (Han So-hee), người bắt đầu thay đổi cách nhìn của anh về tình yêu.

Anh cho rằng mối quan hệ là một điều phiền toái nhưng lại muốn tán tỉnh, trong khi Yoo Na-bi không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn có một mối quan hệ. Cả hai đều có thể đạt được những gì họ muốn?

Hospital playlist (2021)

Bộ phim truyền hình dài tập với những câu chuyện ấm áp về cuộc sống hàng ngày xoay quanh năm bác sĩ là bạn của nhau từ thời học Y và hiện đang làm việc tại cùng một bệnh viện.

Mặc dù tất cả đều có những đặc điểm và tính cách khác nhau, nhưng họ kết hợp hoàn hảo với nhau như những người bạn dày dặn kinh nghiệm. Có bác sĩ gan mật Lee Ik-jun (Cho Jung-seok), người ngốc nghếch, quan tâm và rất yêu con trai mình. Bác sĩ nhi Ahn Jeong-won (Yoo Yeon-seok) là người hy sinh bản thân và không quan tâm đến vật chất. Bác sĩ phẫu thuật lồng ngực Kim Jun-wan (Jung Kyung-ho) có vẻ ngoài cộc cằn nhưng bên trong lại mềm mại với một chiếc răng khểnh ngọt ngào.

Bác sĩ phẫu thuật thần kinh Chae Song-hwa (Jeon Mi-do) là một người rất thích cắm trại và vượt trội về mọi thứ ngoại trừ ca hát. Cuối cùng, bác sĩ sản phụ khoa Yang Seok-hyeong (Kim Dae-myeung) thích tận hưởng thời gian ở một mình và rất yêu thương mẹ của mình.

Vincenzo (2021)

Tội phạm và hành động kết hợp hài hước cùng lãng mạn với bộ phim với sự tham gia của Song Joong-ki trong vai Park Joo-Hyeong, người lớn lên ở Ý, sau khi được nhận nuôi năm 8 tuổi. Mang tên Vincenzo Casano, anh làm việc như một người giao hàng cho một tổ chức mafia Ý, nhưng phải trở về Hàn Quốc sau một loạt cuộc chiến. Trở lại Hàn Quốc, anh gặp Hong Cha-young (Jeon Yeo-bin), một luật sư, người sẽ làm mọi cách để thắng một vụ án, và họ yêu nhau.

Nhưng anh cũng gặp phải một số người hàng xóm kỳ quặc và bị cuốn vào cuộc chiến chống lại một đối thủ đáng gờm. Cặp đôi phát triển một mối tình lãng mạn trong khi cùng nhau theo đuổi công lý.

Cô ấy sẽ không bao giờ biết (2021)

Dựa trên một tiểu thuyết trên web nổi tiếng năm 2017 có tên “Sunbae, Don't Put On That Lipstick”, cốt truyện của bộ phim hài văn phòng này xoay quanh đội ngũ tiếp thị của một thương hiệu mỹ phẩm và đặc biệt là mối quan hệ của Yoon Song-A ( Won Jin-a) cùng người đồng nghiệp trẻ hơn, Chae Hyun-Seung (Ro Woon hay còn gọi là Kim Seok-woo).

Anh bị thu hút bởi Yoon Song-A, nhưng cô từ chối vì thường không thích những người đàn ông trẻ hơn mình. Liệu cuối cùng anh có chiếm được trái tim vị tiền bối (tiền bối) của mình không?

Ngôi nhà ngọt ngào (2020)

Nếu bạn đã chán những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn, thì bộ phim này có thể sẽ khiến bạn hứng thú nếu bạn thực sự là một người mê phim kinh dị. Không giống như bất kỳ loạt phim kinh dị về thây ma nào ngoài kia, Sweet Home vẽ nên một thế giới nơi bạo lực và máu me là tầm thường với sự sống còn. Bạn sẽ chứng kiến  những con quái vật đáng sợ nhất chính là con người - nơi mà sinh tồn trở thành bản chất của sự tồn tại.

Bộ phim bắt đầu với Cha Hyun Soo, một người cô độc, người chuyển đến một căn hộ mới sau cái chết của gia đình mình. Cuộc sống của anh sớm bị xáo trộn bởi những sự cố kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong tòa nhà. Bộ phim theo chân Hyun Soo và những cư dân khác trên hành trình tìm kiếm sự sống trong khi phải đối mặt với những thử thách do chính những ham muốn vô độ của bản thân đã khiến họ biến thành quái vật.

Start Up  (2020)

“Start Up” kể câu chuyện về ranh giới mỏng như dao cạo giữa thành công cuối cùng và thất bại thảm hại. Lấy bối cảnh tại một Công ty hư cấu có tên Sandbox, câu chuyện kể về hành trình của những doanh nhân trẻ khao khát biến ước mơ ảo của mình thành hiện thực.

Một trong những nhân vật đáng chú ý là Seo Dal Mi, do Suzy Bae thủ vai, người đảm nhận vai một công nhân bán thời gian. Cô cũng bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm “người bạn tâm giao”, người đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn ở trường tiểu học, mà không nhận ra rằng người bạn thân đó là do bà của cô tạo ra, người đã muốn cô có một người bạn để nói chuyện.

Sau đó, bộ phim tiết lộ thành công và tình yêu trong thế giới khó khăn của ngành công nghệ cao Hàn Quốc - nơi mà bất kỳ ai đang phải trải qua những điều tương tự đều có thể tìm thấy niềm an ủi và cảm hứng từ đó.

Penthouse (2020)

Được tạo ra bởi Kim Soon Ok, nhà biên kịch của Temptation Of Wife, đây có thể là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc kịch tính nhất năm 2020.

Bối cảnh bộ phim là tòa nhà cao cấp với hơn 100 tầng, Hera Palace, là nơi cư trú của những cư dân được cho là có những bí mật đen tối và những tham vọng tiềm ẩn. Tại đây, Shim Su-Ryeon được biết đến như nữ hoàng của Penthouse, trong khi Seo Jin, được biết đến là ca sĩ opera nổi tiếng tàn nhẫn và Oh Yoon-Hee vốn là đối thủ của Seo Jin.

Về cơ bản, đây là một ​​cuộc chiến tranh giành của cải, quyền lực và uy tín tại căn hộ áp mái, nơi được thèm muốn nhất Seoul.

Itaewon Class (2020)

Bạn biết rằng bạn đã không khi xem một bộ phim của Park Seo Joon. Tiếp nối cuộc sống của một cựu tù nhân, người có cha bị giết trong một vụ tai nạn, Park Sae-ro-yi cố gắng khôi phục cuộc sống của mình bằng cách làm việc chăm chỉ để biến quán bar của mình thành một thương hiệu nhượng quyền và vượt qua một công ty thực phẩm. Và vị Giám đốc điều hành của công ty này có liên quan đến cái chết của cha anh.

Về cốt lõi, Itaewon Class là sự trả thù, tìm kiếm gia đình giữa những người xung quanh bạn đồng thời chiến đấu chống lại lòng tham, quyền lực, sự phân biệt đối xử và bất bình đẳng trong các tầng lớp xã hội. Một bộ phim thực sự đầy cảm hứng sẽ khiến bạn ngay lập tực bị cuốn hút.

Birthcare Center (2020)

Việc làm mẹ có thể khá khó khăn đối với một số người. Với bộ phim, chúng ta có thể thấy những khó khăn và thành công của việc làm mẹ bao gồm việc thụ thai một em bé, vượt cạn cùng nhiều thứ khác mà bạn có thể nghĩ về trải nghiệm của một người phụ nữ khi bắt đầu làm mẹ.

Với câu chuyện ca ngợi những nỗ lực của một người phụ nữ trong việc chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ, bộ phim có sự tham gia của Uhm Ji Won, người đóng vai Hyun Jin, khi cô thích nghi với cuộc sống như một người mẹ. Mặc dù cô là giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mình, cô cũng là người mẹ lớn tuổi nhất tại trung tâm chăm sóc sau sinh nơi cô ở. Tại đó hành trình làm mẹ của cô mở ra khi cô gặp những người phụ nữ khác, bao gồm cả Park Ha-sun, người đóng vai Jo Eun-Jung, một bà mẹ ba con có tất cả mọi thứ, bao gồm sắc đẹp, kỹ năng chăm sóc trẻ và tình yêu của chồng.

Record of Youth (2020)

Bộ phim thuộc thể loại chính kịch dành cho lứa tuổi mới lớn, hoặc dành cho những người đang ở ngã ba đường của sự nghiệp. Ngay cả khi không thuộc những nhóm đó, theo dõi phim bạn sẽ bắt đầu nhớ lại những khó khăn mà mình đã trải qua khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Bộ phim bắt đầu với Sa Hye Joon - một người mẫu thông minh và đẹp trai quyết định rằng mình trở thành một diễn viên. Mặc dù đã thử sức với nhiều vai diễn, nhưng anh không có nhiều thành công và cũng không được mọi người biết đến như một diễn viên. Bộ phim còn có sự góp mặt của Ahn Jung Ha, một chuyên gia trang điểm có vẻ ngoài tươi sáng và vui vẻ nhưng bên trong lại cô đơn.

The King: Eternal Monarch (2020)

Bộ phim rất được mong đợi này khởi chiếu vào ngày 17 tháng 4 năm 2020 với xếp hạng cao.

Bộ phim mở ra khi một hoàng đế Hàn Quốc (do Lee Min Ho thủ vai) trong thời kỳ quân chủ lập hiến gặp một thám tử (do Kim Go Eun thủ vai) ngày nay khi băng qua thế giới song song của anh ta. Hoàng đế nhắm đến việc đóng cánh cửa giữa hai thế giới, trong khi thám tử cố gắng giữ lại.

Bộ phim được viết bởi Kim Eun Sook, người có lọat phim ăn khách bao gồm Secret Garden  (2010),  Hu du mt tri  (2016) và  Mr Sunshine (2018).

Crash Landing On You (2019-2020)

Nếu bạn yêu thích một câu chuyện tình lãng mạn, bộ phim hài lãng mạn được đánh giá cao này sẽ phù hợp với bạn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa nữ tài phiệt Yoon Se Ri người Hàn Quốc với Ri Jung Hyuk, anh chàng sĩ quan quân đội Triều Tiên.

Vô tình trong một lần nhảy dù lượn, Se Ri không may bị một cơn lốc xoáy cuốn sang biên giới Triều Tiên và chạm trán với đại úy Ri Jung Hyuk.

Tình cảm nảy nở là điều tất yếu, nhưng họ sẽ sống sót sau mối quan hệ xuyên biên giới này như thế nào?

Cuộc sống riêng tư của cô ấy (2019)

Rất nhiều lời khen ngợi về bộ phim có sự góp mặt của Sung Deok Mi, do Park Min Young (Kim Mi So trong What's Wrong With Secretary Kim) thể hiện, trong vai một người phụ trách phòng trưng bày nghệ thuật có một bí mật.

Cô là một fangirl tận tụy của Shi An, một thành viên nhóm nhạc thần tượng - một nỗi ám ảnh đã ảnh hưởng đến một số mối quan hệ trong quá khứ của cô.

Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Ryan Gold (Kim Jae Wook) trở thành Giám đốc nghệ thuật mới tại phòng trưng bày và tin đồn lan truyền về việc Deok Mi cùng Shi An hẹn hò.

Hậu duệ mặt trời (2016)

Bộ phim khơi dậy câu chuyện tình lãng mạn ngoài đời thực, Hậu duệ mặt trời là một câu chuyện tình lãng mạn quân sự của Hàn Quốc với Shi-Jin là đội trưởng của lực lượng đặc biệt.

Anh bị thương và gặp bác sĩ Mo Yeon, cả hai đã yêu nhau bất chấp hoàn cảnh khó khăn.

Full House (2004)

Full House là một trong những K-Dramas nổi tiếng nhất ​​đầu những năm 2000.

Bộ phim cố gắng trả lời câu hỏi liệu hai người - một diễn viên nổi tiếng và một phụ nữ bình thường - có thể học cách yêu nhau dù thoạt nhìn họ hoàn toàn đối lập.

Với các bạn thì bộ phim nào là ấn tượng nhất? Và nếu danh sách này vẫn chưa thỏa mãn được các bạn thì hãy đóng góp thêm để cùng theo dõi nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.