• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Bức thư tay tiết lộ tâm tư thầm kín của cố diễn viên Alan Rickman về vai diễn 'Giáo sư Snape'

Phim ảnh

Có thể nói, nhân vật mà Alan Rickman đảm nhận trong loạt phim nổi tiếng Harry Potter - Giáo sư Snape là nhân vật phản diện mang tính biểu tượng trong giới phim ảnh, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

giao su snape

Diễn xuất của Alan Rickman trong Harry Potter được giới phê bình cũng như chính nhà văn JK Rowling đánh giá cao. Alan Rickman diễn tự nhiên như thể vai diễn đó viết riêng ra để dành cho ông.

Tuy nhiên, mới đây khi một bộ sưu tập những bức thư của Alan Rickman được đem ra bán đấu giá; chúng đã phần nào nói ra một khía cạnh khác về câu chuyện diễn xuất của người diễn viên. Những bức thư tiết lộ rằng đôi lúc Alan Rickman cũng cảm thấy thất vọng về vai diễn của mình và luôn băn khoăn về việc làm thế nào để có thể nhập vai tốt cho những vai diễn lớn như vậy trong Harry Potter.

giao su snape3

Những bức thư được đem ra đấu giá là những bức thư của nhiều diễn viên và nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí gửi về cho tờ báo Metro, trong đó bao gồm thư của Daniel Radcliffe (vai Harry Potter), JK Rowling (tác giả của bộ truyện Harry Potter)...

giao su snape2

Nhà sản xuất David Heyman, người đã giao vai Snape cho Alan Rickman từng viết thư cho nam diễn viên sau khi phát hành phần 2 Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật. Ông viết: "Cảm ơn bạn đã làm cho phần 2 của bộ phim thành công như vậy. Tôi biết nhiều lúc bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng, nhưng hãy nhớ rằng bạn là một phần không thể thiếu của bộ phim. Và bạn thật tuyệt vời".

giao su snape1

Và dường như điều tương tự đã xảy ra vào năm 2009 khi Harry Potter Và Hoàng Tử Lai được thực hiện. Alan Rickman vẫn ngờ vực về khả năng của mình trong phần phim này.

giao su snape

Các tờ báo cho rằng bộ sưu tập các bức thư này có thể đáng giá 950 nghìn bảng Anh khi được đưa ra trưng bày tại Hội chợ sách hiếm ABA (ABA Rare Book Fair) của công ty Pearson. Đây cũng là đơn vị đã thu thập bộ sưu tập này.

Pearson chia sẻ với tờ Daily Mirror: "Đây là một bộ sưu tập vô cùng tuyệt vời!".

giao su snape1

Bộ sưu tập bao gồm mọi kịch bản đơn lẻ về các vai diễn hay các bộ phim của "Giáo sư Snape"; một số lượng lớn những bức thư của rất nhiều người nổi tiếng. Đơn cử có thể kể đến các bức thư của dàn diễn viên trong Harry Potter.

giao su snape2

"Giáo sư Snape" đã mãi ra đi, nhưng nhân cách hay những cống hiến ông để lại cho điện ảnh sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.