• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Ca khúc 'Sổ Tay Rèn Luyện Thanh Xuân' của TFBOYS sẽ được chuyển thể thành phim 40 tập?

Phim ảnh

Từ bản thông báo các bộ phim truyền hình mới được cấp phép vào tháng 12 năm 2018 vừa qua, có thể thấy rất nhiều bộ phim hấp dẫn sẽ được khai máy vào năm sau. Trong đó bao gồm một vài bộ phim nổi bật như: Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To 3, Trường An Nhược, Đại Thúc Và Thiếu Niên, Cô Bé Lọ Lem, Tam Quốc Chí,...

1

Thế nhưng điều thú vị nhất là trong danh sách đó có ca khúc Sổ Tay Rèn Luyện Thanh Xuân do TFBOYS thể hiện được chuyển thể thành phim truyền hình.

2

Được biết, nội dung câu chuyện kể về một trường thể thao dành cho những người có tài năng thiên phú. Trong đó nhân vật chính là một nhóm thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết và ôm ấp hoài bão với môn khúc côn cầu.

3

Bộ phim sẽ được chính thức khai máy vào tháng 8 năm 2019, tổng độ dài là 40 tập, chu kỳ sản xuất trong vòng 6 tháng. Có thể thấy rằng, dù cùng tên nhưng nội dung bộ phim sẽ chỉ nói về tinh thần thanh xuân trong bài hát, còn phần lớn sẽ được biên kịch và đạo diễn cải biên lại.

Từ một bài hát chỉ vỏn vẹn 4 phút giờ đây trở thành một bộ phim dài 40 phút.

4

Đây là một bài hát vô cùng nổi tiếng của TFBOYS, cũng có ý nghĩa rất lớn đối với người hâm mộ của họ. Lần chuyển thể này có rất nhiều fan bày tỏ ý phản đối, không muốn bài hát yêu thích của thần tượng bị phá huỷ theo cách này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.