• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Cách sao nữ đề phòng bạn diễn có phản ứng sinh lý trong cảnh hôn: Dương Mịch và Dương Tử đều có tuyệt chiêu

Giải trí

Hiện nay trong các bộ phim truyền hình hay điện ảnh, bất kể là đề tài gì cũng sẽ có thêm chút cảnh tình cảm để hút khán giả hơn. Mà điều người xem mong muốn nhất chính là được "rửa mắt" bằng cảnh hôn hay thậm chí là cảnh giường chiếu của nam nữ chính.

15321262664222opsp84s9n

Nhiều bộ phim có cảnh quay vô cùng kích tình, thế nên nhiều sao nam khó tránh khỏi việc nảy sinh phản ứng sinh lý. Gặp phải tình huống như vậy, cả diễn viên lẫn nhân viên đoàn làm phim đều cảm thấy ngượng ngùng. Thế nên khi quay cảnh hôn, các nữ diễn viên sẽ nghĩ ra một vài biện pháp để tránh tình huống mắc cỡ này xảy ra.

5

Để tránh hiện tượng "đạn đã lên nòng", nhiều diễn viên chọn cách quay tá vị - nghĩa là đạo diễn sẽ quay những góc khuất để đánh lừa thị giác người xem. Tuy nhiên, với yêu cầu ngày càng khắt khe của khán giả thì phương pháp này hiện cũng không quá được ưa chuộng như trước nữa.

11

Ngoài ra, nhiều nữ diễn viên cũng sử dụng người đóng thế để thực hiện cảnh quay. Ví như Quan Hiểu Đồng, trước đây cô nàng từng bị ném đã dữ dội vì việc sử dụng diễn viên đóng thế cho cảnh hôn. Đa phần đều cho rằng, cô nàng họ Quan quá thiếu chuyên nghiệp cũng như hời hợt với vai diễn khi sử dụng người đóng thế cho cảnh diễn đơn giản như vậy.

10

Nhiều nữ diễn viên khác lại chọn phương pháp sử dụng "đạo cụ" để thực hiện cảnh hôn, tránh tình huống môi chạm môi "toé lửa điện" dẫn đến phản ứng sinh lý. Có thể kể đến nụ hôn gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh và Hà Cảnh trong show truyền hình Thần Tượng Đến Rồi, thực ra môi của hai ngôi sao cách nhau bởi một tấm thuỷ tinh.

8

Một sao nữ nữa nổi tiếng với việc thường đeo "màng bảo hộ" môi khi quay cảnh hôn chính là Angela Baby. Nhiều nhân viên công tác kể lại rằng, sau khi kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, cô nàng Dương Dĩnh "giữ thân như ngọc". Mỗi lần có cảnh hôn trong phim cô đều dùng màng bọc bảo hộ môi để tránh tiếp xúc trực tiếp với bạn diễn nam. Sau đó cô còn gọi điện báo cáo với ông xã Huỳnh Hiểu Minh để chồng khỏi ghen.

6

Đàn em của Dương Mịch là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng bị "vạch trần" khi đóng cảnh hôn cùng Trương Vân Long trong phim Kiêu Ngạo Và Định Kiến. Khán giả phát hiện ra hai người không chỉ sử dụng phương pháp quay tá vị mà còn đặt một tấm thẻ ngân hàng giữa môi đôi bên để tránh việc tiếp xúc thân mật.

4

7

9

Đặc biệt nhất là Dương Mịch và Dương Tử. Khi được phóng viên hỏi rằng làm cách nào để tránh phản ứng sinh lý của bạn diễn, hai người đều dùng chung một phương pháp là trước khi quay sẽ ăn đồ nặng mùi như tỏi, hành tây hoặc sầu riêng. Việc ăn đồ nặng mùi sẽ phần nào khiến bạn diễn nam chỉ muốn nhanh nhanh kết thúc nụ hôn "bốc mùi" này chứ đừng nói gì đến có phản ứng sinh lý.

0ooqn66ono7s413qos87n3oqo8652rsq

Lý Tiểu Nhiễm cũng dùng chung một chiêu với Dương Tử và Dương Mịch. Khi quay cảnh hôn với Tôn Hồng Lôi, cô nàng có ăn rau hẹ khiến sau khi cảnh hôn kết thúc, nam diễn viên lập tức tránh cô thật xa. Anh chàng còn chia sẻ, liên tiếp 3 ngày sau cảnh hôn đó anh vẫn cảm thấy buồn nôn. Hài hước hơn, kể từ đó Tôn Hồng Lôi không dám nhận cảnh hôn nữa bởi vẫn chưa thể thoát khỏi ám ảnh tâm lý khi xưa.

3

Tuy nhiên, số diễn viên sử dụng "thủ thuật" như thế này không quá nhiều, đa phần đều là tự mình ra trận để thực hiện cảnh hôn. Nhiều khi bản thân diễn viên hôn quá nhập tâm sẽ khiến bên phía nam có phản ứng sinh lý. Điều này là hiện tượng hết sức bình thường trên phim trường, các nhân viên trong đoàn làm phim cũng vô cùng thông cảm bởi là người ai chẳng có "thất tình lục dục".

2

Những nam diễn viên khi gặp phải tình huống khó xử này đều sử dụng nước lạnh hoặc đá để dập "lửa". Có người còn dùng chiếc khăn quây phần bên dưới lại để che đậy, tránh việc "trên bảo dưới không nghe" khiến đôi bên ngại ngùng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.