• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo Salem trong 'Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina' sải bước tự tin tại lễ ra mắt phim

Phim ảnh

Từ khi Netflix thông báo sẽ khởi động dự án phim truyền hình được chuyển thể từ truyện tranh Chilling Adventures of Sabrina (Tạm dịch: Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina) để tiếp nối thành công của series phim truyền hình Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ được công chiếu từ năm 1996, rất nhiều khán giả đã mong chờ. Đây được xem là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người trên khắp thế giới, nên mặc dù mang màu sắc rùng rợn và ma mị, dự án mới cũng khiến khán giả háo hức chờ đợi.

7

Sau khi được công bố chính thức, Chilling Adventures of Sabrina đã trở thành bộ phim được mong chờ nhất Halloween năm nay.

Ở series trước đây, chú mèo mun Salem cũng là một nhân vật đem lại nhiều thành công cho bộ phim. Tuy nhiên, dự án phim về phù thủy Sabrina lần này không phải là bản remake từ Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ mà dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Vì vậy, các nhà biên kịch và sản xuất đã phải tìm cách để đưa chú mèo Salem vào phim một cách tự nhiên nhất.

1

Chú mèo mun sẽ góp mặt vào bộ phim với vai diễn Salem.

2

Rất ít lần khán giả được chứng kiến một chú mèo có phong thái tự tin sải bước trong buổi công chiếu phim mới.

Mặc dù câu hỏi này vẫn phải đợi đến khi bộ phim ra mắt mới có thể trả lời nhưng có một điều chắc chắn, cô phù thủy Sabrina ở phần phim mới vẫn sẽ có một chú mèo mun làm bạn. Bằng chứng chính là một chú mèo vô cùng "thần thái" đã xuất hiện và sải bước trên "thảm đen" tại buổi ra mắt phim của Netflix.

4

Và chú mèo mun này đã khiến rất nhiều nhà báo phải khen ngợi.

Chú mèo đen này có phong thái rất tự tin, hoàn toàn khác với những đồng loại hay sợ nơi đông người. Salem của Chilling Adventures of Sabrina đã bước trên "thảm đen" rất chậm rãi, không hề muốn bỏ chạy, thậm chí chú mèo còn không tỏ ra sợ hãi ống kính của các nhiếp ảnh gia và nhà báo. Có thể chú mèo mun này biết rằng mình đã tham gia vào một vai diễn nặng ký trong bộ phim về phép thuật và có yếu tố kinh dị, nên thần thái "cool ngầu" là điều không thể thiếu. Các nhà báo cũng khen ngợi đây là chú mèo xứng đáng đảm nhiệm vai diễn Salem vì ở nó có sự tự tin mà một diễn viên cần có.

3

"Đóng phim quen rồi, mấy chuyện thảm đỏ, thảm đen chỉ là muỗi với anh thôi"

6

"Chụp nhanh đi, anh đang tạo dáng đây!"

Nữ diễn viên Kiernan Shipka sẽ vào vai phù thủy Sabrina trong phiên bản kinh dị này. Netflix đã công bố phim truyền hình Chilling Adventures of Sabrina sẽ có 2 mùa và tập đầu tiên sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi vào ngày 26/10 tới. Bộ phim cũng là dự án nổi bật trong dịp lễ Halloween năm nay.

5

Cùng đón xem bộ phim về cô phù thủy xinh đẹp Sabrina và chú mèo đáng yêu Salem nhé!

Theo: Indie Wire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.