• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cựu masterfan bắt lỗi sai trong 'Her Private Life': 'Chúng tôi không sống thế này đâu thưa đạo diễn'

Phim ảnh

Her Private Life là một bộ phim hiện đang phát sóng của đài TVN, được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Bộ phim này thu hút được sự chú ý lớn từ vì có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng là Kim Jae Wook và Park Min Young.

f56f89e6 296b 4a54 b958 36a315572d41

Trong phim, Park Min Young vào vai một nữ nhân viên làm việc tại bảo tàng như bao người khác nhưng về nhà, cô lại là một fangirl cuồng nhiệt, theo sát idol trong mọi hoạt động. Cô còn lập một fansite có tên là Sindy để phục vụ cho đam mê của mình.

6

Mặc dù là một trong những bộ phim hiếm hoi nhắc tới cuộc sống của một masterfan chính hiệu, tuy vậy, Her Private Life vẫn có những hạt sạn nhất định và được đích danh một cựu fansite bắt lỗi.

1. Masterfan của idol hàng đầu nhưng sao lượt like ít vậy?

download

Trong phim, fansite của nữ chính được miêu tả là một trong những trang nổi tiếng nhất, thuộc hàng top của anh idol này. Vậy nhưng trong một vài cảnh quay, lượt follow của trang Sindy được tiết lộ là vào khoảng 13 nghìn – một con số quá khiêm tốn và ít ỏi cho một fansite có tiếng.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 26 luc 06 46 42

Nếu so sánh với đời thực, một trang của masterfan thường sẽ có lượt theo dõi rất cao nếu idol họ nổi tiếng ví dụ như Iridescent Boy – fansite nổi tiếng của Sehun hay SNOWPEACH – fansite có lượt follow cao nhất Hàn Quốc của Jungkook.

2.Nhà Park Min Young quá sạch so với một masterfan

download 2

Lỗi này nghe có vẻ khá hài hước nhưng lại là một sự thật không thể chối cãi. Một master thường sẽ có rất nhiều các loại thiết bị khác nhau để quay chụp idol. Ngoài ra, họ còn sở hữu số lượng goods khổng lồ cùng rất nhiều album, photobook và các sản phẩm mà idol quảng cáo. Cựu masterfan lên tiếng chia sẻ :

Tất cả bạn bè có fansite của tôi đều cảm thấy rất buồn cười khi lần đầu thấy nhà một masterfan gọn gàng như vậy. Các bạn biết đấy, sau những ngày dài rong ruổi, tôi nghĩ bản thân cần nghỉ ngơi chứ chẳng còn sức đâu mà dọn dẹp hay sắp xếp đồ đạc nữa.

3. Ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa sẽ không bao giờ nét được như vậy đâu

download 4

Một bức ảnh raw chưa qua chỉnh sửa của idol thường sẽ dính rất nhiều lỗi và cần phải chỉnh sửa. Ấy vậy mà trong phim, nữ chính chỉ cần bấm máy là có ngay một bức ảnh hoàn hảo – thứ mà bình thường phải mất kha khá thời gian để hậu kì mới có được. Trên bức ảnh này còn hiển thị một vài thông số như khẩu độ, iso,... Với thông số này, bức ảnh thực tế không chính xác.

download 6

Và master thì luôn nổi tiếng với dàn máy và lens cực khủng. Nhờ những thiết bị này, họ mới có thể nắm bắt được những khoảng khắc đẹp của idol trong mọi hoàn cảnh. Còn chiếc máy ảnh được Kim Bo Ra sử dụng trong cảnh quay này có lẽ là sẽ không đủ đâu.

4. Masterfan sẽ chẳng bao giờ dùng Blog

download 7

Có lẽ ai cũng biết, hầu hết các fansite đều hoạt động ở Twitter. Họ sử dụng trang mạng xã hội này để chia sẻ ảnh, chia sẻ tin tức và giao lưu với fan cùng nhà. Còn trong phim, nữ chính thỉnh thoảng còn sử dụng Naver Blog – một dạng nhật ký trực tuyến không quá phổ biến ngày nay.

park min young her private life1973643499

Có vẻ như không chỉ cựu masterfan này nhận ra các lỗi trên, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng rất đồng tình với những hạt sạt kha khá của Her Private Life.

- Bộ phim này như một trò đùa vậy.

- Mấy thứ còn lại thì tôi không dám nhận xét đâu nhưng fansite 13 nghìn lượt theo dõi thì thật sự là sai sót đấy. Sindy mới chơi Twitter gần đây à?

- Nhìn cái cách mà bạn nghiêm túc bắt lỗi, tôi nghĩ nhà đài nên hợp tác làm phim tài liệu về cuộc đời fangirl với bạn thì đúng hơn đó.

- Tôi xác định luôn là đang xem phim nên cũng không đòi hỏi cao mấy thứ này lắm nhưng mà hài hước thật sự đó.

Theo: pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.