• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Dàn diễn viên 'Sở Kiều': Nam chính 'vô công rồi nghề', nam phụ đều 'lên đời' thành sao hạng A

Phim ảnh

Bộ phim Sở Kiều Truyện đã lên sóng cách đây hơn 1 năm. Khi ấy, bộ phim có sự tham gia của rất nhiều nam diễn viên, trong đó có Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu có thể nói là song nam chính. Tuy nhiên, điều bất ngờ ra chỉ mới hơn 1 năm mà dàn nam phụ của bộ phim lại lần lượt vụt sáng thành sao. Hãy cùng xem hiện tại họ ra sao nhé!

Lâm Canh Tân

1

2

Sau Sở Kiều Truyện, anh chàng không tham gia vào bộ phim truyền hình nào. Mảng phim điện ảnh cũng chỉ có duy nhất một phim Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương của đạo diễn Từ Khắc.

Không phải Lâm Canh Tân không có phim để đóng mà là không thèm đóng phim. Việc tiếp tục tham diễn trong bộ phim Địch Nhân Kiệt có lẽ là do mối quan hệ tốt đẹp với đạo diễn Từ Khắc mà thôi.

5

Hiện tại, Lâm Canh Tân đang tham gia game show Minh Tinh Đại Trinh Thám cùng Trương Nhược Quân, Quỷ Quỷ, Hà Cảnh... Ngoài ra, việc chính hàng ngày của nam diễn viên là chơi game, thỉnh thoảng tụ tập cùng thiếu gia Vương Tư Thông.

3

4

Thời gian còn lại anh chàng sẽ lướt weibo và xéo xắt với người hâm mộ của mình. Thế mới nói anh chàng chẳng khác nào kẻ "vô công rồi nghề" cả ngày chỉ lo ăn chơi. Đội ngũ nhân viên của anh chàng cũng chỉ có thể bó tay với tính cách nhây lầy lại làm biếng này của nam diễn viên.

Đậu Kiêu

6

Trước khi tham gia Sở Kiều Truyện, Đậu Kiêu cũng đã được nhiều người biết đến trên màn ảnh rộng. Nhưng sau vai diễn Yến Tuân tên tuổi của anh mới ngày một lan rộng hơn trong làng giải trí. Lượng người hâm mộ thu được cũng nhiều hơn, kịch bản phim truyền hình cũng nườm nượp tìm đến.

7

8

Sau Sở Kiều Truyện, Đậu Kiêu đóng vai nam chính cho một vài bộ phim như Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký cùng Hoàng Hiên và Từ Lộ; Hải Thượng Phồn Hoa cùng Lý Thấm và Trương Vân Long; Thời Gian Đều Biết cùng Đường Yên và Dương Thước.

Ngoài ra, anh chàng còn tái hợp tác cùng Miêu Miêu trong bộ phim Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh.

9

10

So với Lâm Canh Tân thì có thể thấy Đậu Kiêu năng nổ hoạt động hơn rất nhiều. Anh liên tục tham gia các bộ phim truyền hình cũng như các hoạt động giải trí khác, giờ đây người ta đã không còn xa lạ khi nhắc đến Đậu Kiêu nữa. Bởi độ phổ biến với công chúng của phim truyền hình tốt hơn phim điện ảnh rất nhiều.

Đặng Luân

11

12

Trong Sở Kiều Truyện, Đặng Luân vào vai Thái tử Đại Lương - Tiêu Sách. Vai diễn này dù chỉ xuất hiện ở vài tập cuối phim nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Trước đó, Đặng Luân đã thành công gây dựng được tên tuổi nhờ bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em. Sau khi Sở Kiều kết thúc, Hoan Lạc Tụng 2 lại tiếp tục lên sóng khiến độ hot của anh chàng vẫn tiếp tục được duy trì.

13

14

2018 có thể nói đây chính là năm của Đặng Luân khi anh liên tục thành công ở hai bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm và đặc biệt là Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhờ vai diễn Hoả thần Húc Phượng trong Hương Mật mà Đặng Luân gần như đã bật lên trở thành một trong tứ đại lưu lượng thế hệ mới.

15

Hiện nay, Đặng Luân đang quay bộ phim Người Bạn Thực Sự Của Tôi cùng Angela Baby và Chu Nhất Long. Sắp tới, nam diễn viên trẻ còn có bộ phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu chuẩn bị lên sóng vào đầu năm sau. Tương lai sự nghiệp của Đặng Luân vô cùng xán lạn, có thể nói là người có sự nghiệp đột phá nhất trong dàn nam diễn viên của Sở Kiều.

Hình Chiêu Lâm

16

Hình Chiêu Lâm cũng là một nhân tố khá bất ngờ trong dàn nam thần của Sở Kiều Truyện. Anh chàng vốn chỉ sắm vai một thị vệ thân cận của nam chính Vũ Văn Nguyệt, thế nhưng lại bất ngờ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

17

18

Nam diễn viên trẻ có ngoại hình khá giống với Dương Dương, ngay cả phong thái và dáng người cũng có nhiều điểm tương tự. Điều này từng gây tranh cãi một thời gian trên weibo vì nhiều người cho rằng anh chàng cố tình bắt chước Dương Dương để được nổi tiếng.

19

Sau khi Sở Kiều Truyện khép lại, bộ phim chiếu mạng Song Thế Sủng Phi do Hình Chiêu Lâm diễn chính lập tức lên sóng và thu hút được đông đảo khán giả theo dõi. Tiếp đó là bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em hợp tác cùng nữ diễn viên Trương Dư Hi.

20

Đến quý 3 năm 2018 vừa qua, Song Thế Sủng Phi 2 lên sóng lại tiếp tục lôi kéo được đông đảo khán giả trở thành fan trung thành. Sự nghiệp của Hình Chiêu Lâm cũng cứ thế ngày một thăng hoa.

Kim Hạn

21

23

Có lẽ người gây bất ngờ nhất trong dàn nam diễn viên năm ấy phải kể đến Kim Hạn. Anh chàng đóng vai Triệu Tây Phong, một nhân vật đểu cáng bị khán giả ghét bỏ, sau đó bị Sở Kiều xử đẹp và "lĩnh cơm hộp" từ khá sớm.

22

Tuy nhiên, anh chàng này may mắn trở thành "gà" của Triệu Lệ Dĩnh và được cô nàng "đích thân" nâng đỡ. Dĩnh bảo dùng cách dìu dắt gà nhà tương đối giống với Dương Mịch, chính là cho đàn em đóng chung phim với mình.

Kim Hạn chỉ là một diễn viên mới không tên tuổi nhưng lại được đóng nam chính trong phim của Triệu Lệ Dĩnh, có thể nói cô nàng hết sức ưu ái anh chàng này.

24

25

Nhờ vào vai nam chính trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em mà tên tuổi của Kim Hạn giờ đây đang ngày một phổ biến. Lượng người hâm mộ cũng theo đó mà tăng dần theo cấp số nhân.

Hiện giờ nam diễn viên trẻ đã trở thành nam thần trong lòng không ít thiếu nữ nhờ hình tượng soái ca ngời ngời của Lệ Trí Thành trong Thời Gian Tươi Đẹp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.