• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân Hàn phẫn nộ đòi tẩy chay Netflix vì câu thoại sỉ nhục Kim chi trong Sex Education 2

Phim ảnh

Ngày 7/1, Netflix chính thức tung ra trailer cho phần 2 của series đình đám Sex Education. Đoạn video nhá hàng thu hút sự chú ý của netizen Hàn bởi một cậu thoại có phần "đụng chạm" đến văn hóa nước này.

Trong trailer, một nhân vật đã tuyên bố: "XX của tôi có vị như Kim chi". Nhận ra câu nói này đã bị xóa trong phụ đề tiếng Hàn, cư dân mạng xứ Củ sâm lại càng phẫn nộ hơn.

Lời thoại gây tranh cãi: "XX của tôi có vị như kim chi" (c** là tinh dịch nam).

1. [+431, -2] Tôi nghĩ có thể coi đây là một trường hợp phân biệt chủng tộc.

2. [+412, -7] Đến mức này mà vẫn có đứa nói mọi chuyện ổn ư? Rõ ràng nó nhắc đến "kim chi" với ý nghĩa tiêu cực. Nhiều khi chỉ muốn đánh cho mấy đứa ngu học hiểu ra vấn đề.

3. [+265, -2] Tôi có thể mường tượng ra viễn cảnh sẽ thế nào nếu nhân vật đó dám nói: "C* tao có vị như wasabi."

4. [+31, -1]  Kim chi là món ăn quốc hồn quốc túy, đừng có sử dụng tùy tiện như vậy.

5. [+26, -0] Ai mà nói ra câu đó thì nên đến bệnh viện kiểm tra ngay đi.

6. [+24, -1] Kể từ khi Disney năng nổ hoạt động ở châu Á, Netflix cũng đứng ngồi không yên. Sau vụ này thì xác định nhé, vì Hàn Quốc là thị trường OTT lớn nhất tại châu Á lúc này.

7. [+21, -1] Đừng có sỉ nhục Kim chi.

8. [+17, -0] Đã đến lúc xem Disney nhiều hơn rồi mọi người. Netflix vừa mới nhường miếng cơm manh áo lớn nhất ở châu Á cho Disney rồi đấy.

9. [+9, -20] Điều này khiến tôi nhận ra Kim chi nổi tiếng trên thế giới đến mức nào... Cơ mà tôi khó chịu lắm nếu nó được giới thiệu trong một bộ phim 18+ thế này.

10. [+5, -0] Muốn đấm vỡ mồm tất cả những đứa sỉ nhục Kim chi. Tẩy chay Netflix!

Sex Education là series tình cảm tuổi teen nổi tiếng những năm gần đây do Netflix sản xuất. Phần phim đầu tiên lên sóng tháng 1/2019. Phim xoay quanh đời sống học đường và xu hướng tình dục của những cô cậu thiếu niên.

Sex Education theo chân Otis Milburn - một cậu trai còn trinh sợ xã hội đang học cấp 3, sống cùng người mẹ làm nghề trị liệu tình dục. Cậu cùng với cô bạn "gái hư thông minh" Maeve mở một phòng khám để giải quyết các vấn kỳ lạ và kỳ diệu của những người bạn học của mình.

Bộ phim gắn mác 16+ có sự tham gia của Gillian Anderson, Asa Butterfield, Emma Mackey, Ncuti Gatwa, Connor Swindells, và Kedar Williams-Stirling.

Nhiều người cho rằng sau sai lầm về lời thoại "sỉ nhục" Kim chi, không chỉ có series này mà thậm chí cả Netflix sẽ chẳng còn chỗ đứng trước làn sóng tẩy chay tại thị trường Hàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.