• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Đặng Luân làm thiếu gia bất cần đời trong 'Hải Đường Kinh Vũ': Lại là phim ngược tâm đau đớn!

Giải trí

Trong 2 năm gần đây, danh tiếng của Đặng Luân càng ngày càng tăng cao. Nhất là năm nay, đầu năm anh hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm, tuy bộ phim không tính là quá hot nhưng diễn xuất của Đặng Luân được mọi người đánh giá khá cao.

1

2

Tuy nhiên, bộ phim khiến tên tuổi nam diễn viên 9x ngày thăng hoa là Hương Mật Tựa Khói Sương. Trong phim, Đặng Luân vào vai Hỏa thần Húc Phượng vừa thâm tình lại đáng yêu đã đốn gục trái tim biết bao thiếu nữ. Bạn diễn Dương Tử có diễn xuất tự nhiên đáng yêu khiến cặp đôi Phượng Mịch chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

3

4

Tác phẩm sắp tới chuẩn bị lên sóng của anh chàng có tựa là Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu. Bạn diễn nữ của anh trong phim này là cô nàng "Hoàng Dung" Lý Nhất Đồng. Cô nàng vừa có nhan sắc mà diễn xuất cũng không thể chê này, hợp tác cùng Đặng Luân nhất định sẽ tạo thành một cặp đôi yêu thích mới cho người xem.

https://www.youtube.com/watch?v=KNbYSORKoGw&fbclid=IwAR2O9HkAVFBmSveIcbqJfg0fzjfMy-b_hwkOwTvhFww-TMtKWCDYUJZTdLQ

5

Biên kịch của bộ phim này từng nhào nặn thành công hai tác phẩm Độc Cô Thiên HạNhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ.

Cùng với sự góp mặt của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng và diễn viên gạo cội Phương Trung Tín... dàn diễn viên của bộ phim đều là những gương mặt thực lực trong giới khiến khán giả vô cùng mong đợi.

7

Đặng Luân vào vai Nhị công tử Lang Nguyệt Hiên của nhà họ Lang, cùng nữ chính Hải Đường có một mối tình ngược luyến, trải qua nhiều lần vận mệnh trêu đùa mới có thể phá bỏ hiểu lầm mà đến bên nhau.

6

Lý Nhất Đồng vào vai Hải Đường, cô có tài hoá trang tuyệt vời, xuất thần nhập hoá cùng tính tình ngây thơ hồn nhiên nhưng cũng không kém phần khôn khéo.

8

Gần đây, nhà sản xuất tung ra một vài hình ảnh của bộ phim tiết lộ Hải Đường bị Lang gia lừa cưới, gả cho Lang đại thiếu gia Lang Nguyệt Minh. Sau khi biết được mình bị gả sai người, Hải Đường hiểu lầm Nguyệt Hiên lừa cô nên ôm hận với anh. Từ đây, cả ba người có gút mắc tình cảm khó mà cắt đứt.

9

Trong những bức ảnh được tung ra, có thể thấy ánh mắt của Nguyệt Hiên nhìn Hải Đường vô cùng thâm tình. Nhưng vì sao anh lại lừa Hải Đường để cô phải lấy anh trai của mình? Dù rằng kết cục hai người cũng về bên nhau nhưng quá trình vẫn tương đối ngược lòng khán giả. Cũng tương tự như chuyện tình trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương vậy.

12

Đại thiếu gia Lang Nguyệt Minh cũng là một soái ca cực kỳ điển trai, vai diễn này được giao cho nam diễn viên Ứng Hạo Minh. Anh chàng từng thủ vai Vũ Văn Ung trong bộ phim Độc Cô Thiên Hạ.

11

Vì lấy bối cảnh dân quốc nên quần áo, đạo cụ... cũng được nhà làm phim bỏ công sức đầu tư. Đội ngũ chế tác cũng như tổ đạo diễn biên kịch đều là những người có chuyên môn cao, vốn đầu tư vào bộ phim cũng là một con số đáng ngưỡng mộ. Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu sẽ được lên sóng vào đầu năm sau trên đài An Huy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.