• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Diễn quá đạt, nam chính 'Đông Cung' không chỉ bị khán giả ghét bỏ mà đến em gái cũng 'từ mặt'

Phim ảnh

Kể từ khi phát sóng đến ngay, Đông Cung đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì mối quan hệ yêu hận đan xen đầy phức tạp của cặp đôi chính Cố Tiểu Ngũ và Tiểu Phong.

Cố Tiểu Ngũ do Trần Tinh Húc đảm nhiệm, vốn là Điện hạ Lý Thừa Ngân của Lễ triều. Chàng tiếp cận Tiểu Phong không phải vì yêu mà chỉ nhằm lừa gạt, lợi dụng để tiêu diệt cả tộc của nàng. Từ "chàng trai tốt nhất thiên hạ", Cố Tiểu Ngũ trở thành kẻ đê hèn với hàng loạt hành vi ác độc như xử trảm ông ngoại của Tiểu Phong, bức chết mẹ nàng, đẩy người cha còn sống vào cảnh thần trí lẩn thẩn.

dong cung lostbird vn 30

Không còn là chàng trai tốt nhất thiên hạ, Cố Tiểu Ngũ trở thành Lý Thừa Ngân chuẩn bị chặt đầu ông ngoại của Tiểu Phong.

dong cung lostbird vn 31

Giây phút Tiểu Phong nhận ra bộ mặt thật của người mà mình đem lòng yêu thương.

Dĩ nhiên, âm mưu thâm hiểm cùng thủ đoạn tàn nhẫn này không chỉ khiến nữ chính "chết tâm" mà còn tạo nên làn sóng phẫn nộ từ khán giả.

Nhiều người đã gọi Lý Thừa Ngân là "đệ nhất tra nam", tức nam chính cặn bã nhất màn ảnh truyền hình, cầu cho vị điện hạ này "phải sống lâu trăm tuổi nhưng cô độc đến già", để trả giá cho tất cả những gì hắn đã gây ra cho Tiểu Phong.

Chính em gái của Trần Tinh Húc cũng bày tỏ sự phẫn nộ với nhân vật này. Cô nàng dỗi đến mức chẳng thèm chơi với anh trai, đòi uống nước sông Quên mới vừa lòng. Hôm 16/2, Trần Tinh Húc chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trên Weibo cá nhân của mình:

"Xem xong tập 8, đứa em gái 10 tuổi của tôi bảo thế này: 'Anh, chắc em phải uống một ngụm nước sông Quên mất, không thôi chả muốn nhìn mặt anh đâu!'

Tôi: ..."

screen shot 2019 02 19 at 2 20 44 pm

Trần Tinh Húc chia sẻ câu chuyện bị em gái phũ phàng sau khi xem tập 8 phim Đông Cung.

Có thể nói, từ ngày Đông Cung phát sóng, Trần Tinh Húc chịu không ít khổ sở vì nhân vật Lý Thừa Ngân, không những bị khán giả dòm ngó mà còn bị em gái phũ.

Anh thậm chí cảm nhận được "nguy hiểm rình rập", liền đăng Weibo tự hỏi: "Nghe nói các bạn đang đợi Lý Thừa Ngân cô độc tới già?".

dong cung lostbird vn 32

Lý Thừa Ngân là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1996 Trần Tinh Húc.

Trên thực tế, Lý Thừa Ngân là vai chính đầu tiên của Trần Tinh Húc sau khi tốt nghiệp hệ chính quy từ Học viện hí kịch Trung Ương. Nếu nhìn nhận khách quan thì việc nhân vật này bị ghét cay ghét đắng là do ngôi sao sinh năm 1996 diễn quá đạt.

Fan rất ủng hộ anh bởi khả năng nhập vai nhuần nhuyễn vừa bộc lộ được kiểu "tình sâu như biển" của Cố Tiểu Ngũ vừa cho thấy "lòng dạ hiểm ác" của Lý Thừa Ngân. Họ đang ngóng chờ xem, diễn xuất của Trần Tinh Húc trong những tập tiếp theo của Đông Cung.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.