• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Fans muốn Deadpool thay thế Stan Lee làm cameo trong những phim tiếp theo của Marvel

Phim ảnh

Fans hâm mộ của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) phải chấp nhận rằng sau Avengers 4 họ sẽ không còn được thấy Stan Lee trên màn ảnh rộng trong những vai cameo vui nhộn nữa. Đã đến lúc Marvel Studio cùng toàn bộ khán giả nên cân nhắc một nhân vật khác thay thế cho vị trí diễn viên khách mời quan trọng này.

Bắt đầu đóng vai khách mời từ những năm 1989, Stan Lee nhanh chóng tạo nên một hiện tượng mới, những khoảnh khắc ngắn ngủi ông xuất hiện trên màn ảnh rộng luôn tạo điểm nhấn cho bộ phim và khiến người xem trầm trồ.

19c69c904a390b699f3a523608107f24

Stan Lee xuất hiện một cách dí dỏm trong hầu hết các phim siêu anh hùng của Marvel, tạo nên một nét riêng thu hút người hâm mộ.

Stan Lee qua đời ở tuổi 95 là một mất mát to lớn cho ngành công nghiệp truyện tranh và điện ảnh Hoa Kỳ, ông cũng để lại khoảng trống không thể khỏa lấp ở vị trí diễn viên khách mời của MCU.

Một bộ phận fan cho rằng tốt nhất nên để trống vị trí này, vì bất cứ diễn viên nào cũng không đủ khả năng thay thế Stan Lee và sẽ vô tình trở thành một sự bất kính đối với huyền thoại quá cố.

collage hd 2018 11 17 14 34 36 696x392

Deadpool được kỳ vọng sẽ là nhân vật thay thế Stan Lee trong những vai khách mời của các phim thuộc MCU.

Chính vì thế, khả năng cao nếu có ai đó thế chỗ Stan Lee để làm cameo trong những phim tiếp theo của MCU, thì đó sẽ không phải là con người mà là một nhân vật bước ra từ truyện tranh. Và nhân vật phù hợp nhất không ai khác chính là Deadpool.

main qimg ec5a10888d3ae7bdf585a89865abe520

Deadpool là một nhân vật anti-hero chính hiệu, một kẻ trung lập tưng tửng.

Trước hết, xét về sắc thái nhân vật, Deadpool hoàn toàn trung lập, không hẳn là tốt, cũng không phải xấu. Chính vì vậy Deadpool có thể được linh hoạt cài cắm vào những phân cảnh nho nhỏ, hài hước cho bất kỳ phim nào, và tương tác với bất kỳ nhân vật nào mà đạo diễn muốn.

Kế đến, sự dí dỏm của Deadpool cũng khá tương đồng với những gì mà Stan Lee đã thể hiện trong các vai cameo vừa qua. Một tay sát thủ lắm mồm, nói câu nào tục câu nấy nhưng đôi khi ý nghĩa phía sau của lời thoại lại đậm chất triết lý khiến người xem phải suy ngẫm.

Không ai ghét được Deadpool, anh ta luôn làm mọi người reo hò khi xuất hiện.

photo 21 15420545456301415539824

Stan Lee từng xuất hiện trong phim Deadpool trong vai một người dẫn chương trình ở câu lạc bộ thoát y.

Việc để Deadpool làm cameo được dự đoán là sẽ làm hài lòng những fan của MCU khi số liệu thực tế cho thấy, cộng đồng người hâm mộ thực sự yêu thích nhân vật này.

Hai phần phim của vừa rồi của Deadpool đều mang về lợi nhuận cao ngất cho Marvel Studio và Century Fox. Tên sát thủ tưng tửng này đang trở thành thương hiệu thành công hơn bao giờ hết và luôn dẫn đầu phòng vé trong tuần đầu công chiếu.

mw ef616 deadpo 20160216115904 ns

Deadpool phần 1 từng phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé ngay trong tuần đầu công chiếu. Mang về thành công không tưởng tượng được khi vốn sản xuất chỉ hơn 50 triệu USD nhưng tuần đầu ra mắt đã thắng đậm hơn 130 triệu USD.

Chúng ta hãy chờ đợi xem, liệu mong muốn này của các fan có được Fox và Marvel Studio biến thành sự thực hay không bởi vì hiện tại hình ảnh nhân vật Deadpool vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Fox chứ không phải Disney.

fox marvel deadpool stimulated boredom

Sẽ rất khó để Deadpool xuất hiện trong phim thuộc MCU của Disney vì vướng phải vấn đề bản quyền với Fox.

Còn về tương lai của Deadpool, nam tài tử Ryan Reynolds đã xác nhận phần tiếp theo của nhân vật này sẽ có nhưng phải mất một thời gian khá dài trước khi có bất cứ công bố chính thức nào về Deadpool 3.

Khả năng cao phần phim kế tiếp sẽ tập trung xây dựng mối quan hệ giữa Deadpool và các cộng sự trong đội X-Force, và có khi cả Wolverine cũng sẽ xuất hiện để team-up với Deadpool trong chuyến phiêu lưu mới.

deadpool avengers 892311

Các fan đều hy vọng Deadpool sẽ sớm hội ngộ các anh hùng khác trong MCU.

Hy vọng rằng hai hãng sản xuất là Fox (hiện đang giữ bản quyền Deadpool và các X-men khác) cùng Disney sẽ có những bước đi phù hợp để cùng phát triển. Biết đâu chúng ta có thể sẽ được xem Deadpool náo loạn cùng các anh hùng khác của MCU trên màn ảnh rộng?

Theo: Fandomwire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.