• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Hạo Lan Truyện': Đánh mất Phó Hằng, Ngụy Anh Lạc tìm thấy một soái ca còn đẹp trai và si tình hơn

Phim ảnh

Sau hơn 3 tháng "bom tấn màn ảnh" Diên Hi Công Lược kết thúc phát sóng, công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính tiếp tục ra mắt khán giả phim truyền hình cổ trang khác mang tên Hạo Lan Truyện.

Tác phẩm do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn đóng chính, được Nhĩ Địch biên kịch và Vu Chính chế tác. Nội dung kể về mối quan hệ giữa Lý Hạo Lan - Lã Bất Vi - Doanh Dị Nhân ở cuối thời Chiến Quốc.

Trailer Hạo Lan Truyện do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn đóng chính.

Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) bị mẹ kế hãm hại, lưu lạc nhiều nơi rồi được thương nhân Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) mua về, cả hai hợp tác cùng có lợi, vạch ra mưu kế, bao gồm cả chuyện gả Lý Hạo Lan cho Tần Vương Dị Nhân (Mao Tử Tuấn) nhằm đạt được mục đích tiền tài, quyền lực và trả mối tư thù của mình.

Với tác phẩm mới này, cặp đôi Lệnh phi - Càn Long của Diên Hi Công Lược trở thành cặp bài trùng đa mưu túc trí Lý Hạo Lan - Lã Bất Vi. Cả hai tái ngộ, tiếp tục tình duyên màn ảnh, cùng sát cánh và trải qua sóng gió.

hao lan truyen 3

hao lan truyen 1

Tuy nhiên, có một điều thú vị là khán giả vẫn đặc biệt dành tình cảm để ghép đôi Lý Hạo Lan - Doanh Dị Nhân như cách họ từng cuồng nhiệt ghép đôi Lệnh phi - Phó Hằng. Lý do bởi Doanh Dị Nhân của Mao Tử Tuấn vừa anh tuấn vừa thâm tình chẳng thua kém gì Phó Hằng của Hứa Khải.

Mao Tử Tuấn sinh năm 1986, năm nay 32 tuổi, từng nhiều lần hợp tác với Vu Chính qua vai Hán Vũ Đế Lưu Triệt trong Mỹ Nhân Tâm Kế hay Ái Tân Giác La Dận Trinh trong Cung Toả Tâm Ngọc.

hao lan truyen 5

Sau nhiều lần đóng vai phụ trong phim Vu Chính, nam diễn viên Mao Tử Tuấn tái xuất với vai chính Doanh Dị Nhân.

hao lan truyen 6

hao lan truyen 13

hao lan truyen 14

Với Hạo Lan Truyện, nam diễn viên được "biên kịch vàng" lăng-xê cùng với Ngô Cẩn Ngôn. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau nên thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ở những tập đầu phim, mỗi lần Doanh Dị Nhân - Lý Hạo Lan gặp mặt đều là phân cảnh đầy lãng mạn. Khi nàng chuẩn bị giúp đỡ người ăn xin, chàng đã nhanh tay làm việc thiện đó. Thời điểm nàng bị xe gỗ đẩy ngã dưới mưa, chàng liền vội mang dù che chắn cho nàng.

hao lan truyen 2

Doanh Dị Nhân - Lý Hạo Lan lần đầu gặp gỡ dưới mưa.

Dù thuở ban đầu cả hai là người xa lạ nhưng cảm giác họ dành cho nhau đều rất ấm áp. Không giống với cách đối xử cục mịch mà Lã Bất Vi dành cho Lý Hạo Lan hay những oán hận, hiểu lầm giữa Càn Long - Ngụy Anh Lạc hay Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược mà các diễn viên đảm nhận trước đó.

5b5ec647aa02adienhy210 1

Phó Hằng của Hứa Khải và Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn mỗi lần chạm trán đều nghi ngờ lẫn nhau.

Hình tượng Doanh Dị Nhân của Mao Tử Tuấn cũng xuất chúng như Phó Hằng của Hứa Khải nên tạo ra nhiều hảo cảm trong lòng người hâm mộ. Trong lần gặp thứ 2, cách nàng thể hiện điệu múa lay động lòng người đã khiến bao hồi ức của chàng ùa về. Doanh Dị Nhân không ngờ nữ nhân yếu đuối dưới mưa lại có vẻ đẹp và khí chất tôn quý như thế.

hao lan truyen 7

Lý Hạo Lan học múa từ năm 6 tuổi nên điệu múa của nàng dễ dàng lay động bất kì nam nhân nào.

Đó là chưa kể, trong phân cảnh hé lộ hiếm hoi của trailer, cả hai bị ép rời xa nhau, Doanh Dị Nhân vừa xoay người, ánh mắt đã hiện lên vẻ thâm tình day dứt. Hay những cảnh thổ lộ nỗi lòng, đôi bên đều "tình trong như đã mặt ngoài còn e".



Ánh mắt nhìn nhau thâm tình giữa Lý Hạo Lan - Doanh Dị Nhân.

hua khai ngo can ngon

Thời khắc ngọt ngào giữa Ngụy Anh Lạc - Hứa Khải.

Đặc biệt, điều khiến khán giả liên tưởng nhiều nhất đến Phó Hằng của Diên Hi Công Lược chính là cách hai chàng soái ca chăm sóc nhân vật nữ chính.

Trong khi Phó Hằng đến tận Tân Giả Khố chườm khăn, ở bên cạnh nàng suốt đêm thì đích thân Doanh Dị Nhân cũng đến nhà lao tỉ mỉ quan sát người trong mộng khi nàng được thần y điều trị.

photo11534596052385874500471

Phó Hằng chăm sóc cho Ngụy Anh Lạc

447c1414cf4946f3a50c573471adf84c

Doanh Dị Nhân bên cạnh Lý Hạo Lan

hao lan truyen 15

Khán giả nhận định Doanh Dị Nhân thâm tình với Lý Hạo Lan không thua nỗi lòng của Phó Hằng luôn hướng về Nguỵ Anh Lạc.

hao lan truyen ava

Hạo Lan Truyện chỉ mới phát sóng 10 tập nên nhiều tình tiết chưa hé lộ hết, dĩ nhiên là cao trào phim cũng chưa bắt đầu. Tuy nhiên, có một điều khán giả có thể khẳng định đó chính là sự thâm tình mà Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn) dành cho Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) không thua kém nỗi lòng của "Phó Hằng" Hứa Khải hướng về "Ngụy Anh Lạc".

Một số hình ảnh khác giữa Doanh Dị Nhân và Lý Hạo Lan:

hao lan truyen 11 1

hao lan truyen 8

hao lan truyen 4

hao lan truyn 10

hao lan truyen 19

hao lan truyen 9

hao lan truyen 6

hao lan truyen 12

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.