• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Hulk' ca ngợi Black Panther với 3 đề cử Quả Cầu Vàng, khán giả phản ứng sôi nổi

Phim ảnh

Trong lúc Lễ trao giải Oscar 2019 vẫn chưa tìm được người dẫn chương trình thì Lễ trao giải Quả Cầu Vàng đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tất nhiên ''chú ngựa ô'' của năm là Black Panther khi vươn lên dẫn trước các đối thủ, được critics bình chọn với số điểm cao ngất trên các chuyên trang phim ảnh.

Couldn’t happen to a better group of people!

Người đăng: Mark Ruffalo vào Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Mặc dù được đề cử ở nhiều hạng mục của giải Quả Cầu Vàng, bao gồm cả Phim chính kịch hay nhất; tuy nhiên, sau khi bộ phim siêu anh hùng đậm chất văn hóa Châu Phi của Marvel vuột mất hai giải Ca khúc hay nhất và Nhạc phim hay nhất thì nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng người da màu đã rộ lên.

Một người phụ nữ da màu đã bình luận:

capture4 edited

Phải chăng Black Panther đang bị ''LÀM NHỤC" bởi Lễ trao giải Quả Cầu Vàng?

Kết quả khá đồng nhất với những ý kiến trái chiều mà một số người dùng Facebook đã dự đoán trên tường nhà của Mark Ruffalo hồi tháng 12 năm ngoái.

capture1

Họ sẽ thắng và chúng ta biết là vì sao. Tương tự nếu họ không thắng thì chúng cũng biết luôn họ sẽ nói gì.

Nhiều bình luận khác cho rằng Black Panther không thực sự xuất sắc như được đánh giá, rằng bộ phim về siêu anh hùng báo đen được đề cao quá mức:

capture2

Tôi đã xem phim này trên Netflix và đáng lẽ tôi nên khen ngợi nó thật hay ho bởi vì tôi cũng là người da đen. Nhưng không, nó không hay đến như vậy. Tôi thực sự trông chờ nhiều hơn vì cũng là người hâm mộ truyện tranh. Tôi sở hữu cả truyện tranh Black Panther nhưng theo ý kiến cá nhân thì bộ phim không hay. Nó có thể tốt hơn thế.

capture3

Phim hay nhất? Nó không tệ nhưng không phải là phim hay nhất. Ngay cả những gì nó thể hiện trên phương diện chính trị thì cũng không sánh bằng Infinity War. Nếu ai đó thấy Black Panther hay hơn Infinity War thì bạn đã xem phim sai mục đích rồi đó.

Dựa trên những gì đang diễn ra và phản hồi của cộng đồng thì có thể thấy lượt bình chọn của các nhà phê bình (critics) không thực sự "chuẩn" như chúng ta nghĩ.

Đối với Black Panther, nếu không chiến thắng được ở hạng mục phim hay nhất tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng thì khả năng bứt phá ở Oscar cũng rất thấp.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.