• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Khán giả thở phào khi nàng Ciri trong series 'The Witcher' không bị 'đổi màu da'

Phim ảnh

Tháng trước, tin đồn về một Ciri da màu đã khiến fandom của anh chàng Geralt phẫn nộ kéo theo nhiều màn đấu khẩu nảy lửa khắp các diễn đàn về phim ảnh.

cast ww horizontal20181009 9885 5zh161

Dàn cast sẽ thủ vai chính trong series The Witcher đã được công bố chính thức.

Được biết, Freya Allan (War of the World) sẽ vào vai Ciri - cô công chúa trẻ xứ Cintra, một trong những vương quốc trung tâm của truyện. Trong khi đó, Anya Chalotra (The ABC Murders, Wanderlust) sẽ vào vai Yennefer, nữ pháp sư khét tiếng vùng Vengerberg và cũng là người tình của chàng lãng tử Geralt. Yennefer được xây dựng như hình mẫu một người mẹ lý tưởng của Ciri.

2

Freya Allan (ngoài cùng bên trái) sẽ thủ vai Ciri. Quyết định này xóa tan tin đồn về việc diễn viên da màu sẽ thủ vai cô công chúa da trắng.

Ngoài ra, một số nữ diễn viên khác cũng được công bố chính thức. Jodhi May (Game of Thrones, Genius) với vai Nữ hoàng Calanthe; Bjorn Hlynur Haraldsson (Fortitude) trong vai chồng của cô, hiệp sĩ Eist; Adam Levy (Knightfall, Snatch) trong vai ẩn sĩ Mutsack; MyAnna Buring là người đứng đầu học viện phép thuật ở Aretuza, nữ pháp sư Tissaia; Mimi Ndiweni và Therica Wilson - trong vai hai phù thủy tập sự; và Millie Brady trong vai Công chúa Renfri.

3

Tạo hình Ciri và Yennefer trong game vốn đã khắc sâu trong lòng người hâm mộ suốt nhiều năm qua. Sẽ rất khó chấp nhận nếu hai hình tượng này bị bóp méo.

Lauren Schmidt Hissrich, người trước đây từng là nhà sản xuất cho Daredevil The Defenders của Netflix, sẽ là sản xuất chính cùng với sự hỗ trợ của Alik Sakharov - nhà sản xuất của hai series đình đám khác là House of CardsGame of Thrones. Thêm vào đó, các chuyên gia như Sean Daniel, Jason Brown và Kathy Lingg từ công ty Hivemind Entertainment cùng Tomek Baginski và Jarek Sawko của Platige Image cũng được bổ sung vào nhân sự.

4

Hơn một tháng trước, Hissrich đã cố tránh xa thị phi bằng cách ngưng sử dụng mạng xã hội trước những phản ứng dữ dội sau tin đồn rằng cô đang cast diễn viên da màu, Châu Á hoặc dân tộc thiểu số vào vai Ciri. Sau đó, cô đã giải thích rằng đó không phải một lời khẳng định, cô chỉ đang muốn tạo điều kiện cho những diễn viên có tài năng mà thôi.

5

Lauren Hissrich - nhà sản xuất chính của series The Witcher đã phải nhận nhiều gạch đá vì tin đồn hồi đầu tháng 9.

Trò chuyện với chuyên trang phim ảnh Hollywood Reporter, Hissrich cho biết cô hoàn toàn hiểu được tâm tư của người hâm mộ khi sợ phim phá nát bối cảnh của nền văn hóa Slavia trong bộ truyện. Mặc dù vậy, cô sẽ phải có những quyết định khó khăn vì phim được làm để mọi khán giả trên thế giới thưởng thức chứ không riêng gì cộng đồng fan của bộ truyện và game cùng tên.

6

Witcher: Wild Hunt, phần thứ 3 trong loạt game nhập vai thành công nhất mọi thời đại đã định hình thương hiệu The Witcher.

Khi được hỏi rằng liệu loạt phim The Witcher của Netflix có bị ảnh hưởng từ game hay không, Hissrich trả lời:

Tôi là một fan lớn của 3 phần game The Witcher. Tuy nhiên khi bắt tay vào sản xuất loạt phim truyền hình này tôi buộc phải ngưng chơi game và thôi nghĩ về nó. Tôi đang cố gắng tránh việc để trò chơi trở thành bộ mặt duy nhất của thương hiệu The Witcher. Với chính góc nhìn trực quan và độc lập của mình chúng tôi sẽ tạo ra cái gì đó độc đáo riêng biệt cho series này.

7

Mặc dù quan điểm của của Hissrich hoàn toàn có lý dưới góc nhìn của một nhà sản xuất phim. Tuy nhiên, có lẽ cô phải thực sự xem xét sức ảnh hưởng của fandom, nhất là các fan của bộ ba game The Witcher từ hãng CK Projekt Red. Có một sự thật là tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của Andrzej Sapkowski cũng không thực sự nổi tiếng cho đến khi nó được chuyển thể thành game.

Điều đó chứng tỏ thị hiếu của những game thủ cũng có phần nắm vai trò quyết định trong sự thành bại của loạt phim truyền hình này.

Theo: Gizmodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.