• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân': Tình yêu 18 ngây ngô sao lại khiến ta muốn rơi nước mắt

Phim ảnh

Đề tài phim thanh xuân luôn được khán giả nhiệt tình đón nhận. Nếu năm 2016 có Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, năm 2017 có Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp thì năm 2018 chắc chắn sẽ là Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân.

1

2

Bộ phim Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân gần đây đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi nội dung cũng như bối cảnh dàn dựng vô cùng hấp dẫn. Lấy bối cảnh Trung Quốc năm 1996, bối cảnh cùng những chi tiết nhỏ thời bấy giờ được đoàn làm phim tỉ mỉ phục dựng khiến khán giả bồi hồi nhớ nhung tuổi trẻ của mình.

Phim được chấm đến 7,7 điểm trên trang Douban, bảo chứng cho độ hot và chất lượng của phim.

https://www.youtube.com/watch?v=455v7mn600k&fbclid=IwAR3wHfqszf7h9YzRwknpbsAcboC__lA3_kew_rwwCBJt2jCJqKisrP-MhD8

Nam chính Hoa Bưu biệt danh là Bưu Hãn (nghĩa là cực kì mạnh mẽ), cái tên cũng giống hệt như con người của cậu. Anh chàng Hoa Bưu này ngày nghỉ không ở nhà nghỉ ngơi mà lại tới trường làm thí nghiệm hoá học, kết cục làm cả phòng nổ tung. Cũng vì vụ việc đó mà chân nữ chính cũng bị thương, bởi vậy mà anh chàng phải làm mọi việc để bù đắp lỗi lầm cho nữ chính.

14

26

15

Hoa Bưu có vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, vai diễn được giao cho Hầu Minh Hạo đảm nhận. Gương mặt tuấn tú điểm thêm nét nghịch ngợm đáng yêu khiến các nữ sinh cứ đổ rầm rầm. Bình thường ngoài việc đem theo sách vở đi học, Bưu ca còn mang theo côn sắt nhìn chẳng khác nào dân anh chị.

24

16

Kể từ khi làm chân nữ chính Dương Tịch bị thương, anh chàng tự động biến thành "chân" của cô bất chấp cô nàng phản đối hay không. Hoa Bưu có thể nói là một nam chính "văn võ song toàn", cậu là học sinh đứng đầu cuộc thi môn Vật lý toàn thành phố.

Các môn khoa học tự nhiên đều nổi trội, đánh đấm cũng chẳng kém, chơi game không ai bằng. Tuy nhiên gia cảnh Bưu ca không mấy tốt, cậu chỉ sống cùng bà nội bị bệnh đãng trí tuổi già.

17

Nữ chính Dương Tịch (Vạn Bằng thủ vai), vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách xuề xoà, học hành không giỏi, việc duy nhất làm tốt là chạy cự li dài. Mà năng khiếu này là do thói quen trước nay chạy đuổi theo xe buýt mới luyện thành được.

22

Về mặt tình cảm, dù anh chàng thanh mai trúc mã Lý Ngư thầm thương trộm nhớ đã lâu nhưng Dương Tịch chỉ ngoảnh mặt làm ngơ. Ngu ngơ ngốc nghếch là vậy nhưng cô nàng lại chiếm trọn được tình cảm của hai chàng trai là Hoa Bưu và Lý Ngư.

19

20

21

Về phần nam phụ Lý Ngư do Trương Diệu thủ vai, có thể nói đây là một soái ca chính hiệu, lên được phòng khách xuống được phòng bếp trong truyền thuyết. Cậu có vẻ ngoài điển trai, tốt bụng, nấu ăn ngon, thành tích học tập luôn trong top cao nhất, luôn quan tâm chăm sóc nữ chính. Dù biết Hoa Bưu là tình địch nhưng cậu chàng chọn biện pháp cạnh tranh công bằng, không hề dở bất cứ thủ đoạn nào với đối thủ.

22

Nữ phụ Hoàng Trừng Trừng do Đại Lộ Oa thủ vai, cô thầm mến Lý Ngư nhiều năm nhưng chỉ là tình cảm đơn phương không được đáp lại. Bởi biết được tình cảm của Lý Ngư dành cho Dương Tịch nên Trừng Trừng đã không ít lần gây rắc rối cho nữ chính.

8

4

Bộ phim này chứa nhiều ký ức của thế hệ 7x và 8x của Trung Quốc, thế nhưng nhìn vào đó ta cũng có thể thấy được bóng dáng thời học trò của bản thân mình. Từ máy cát sét, băng nhạc, hoạ báo và áp phích của các ngôi sao nổi tiếng bấy giờ đến chiếc quạt điện kiểu cũ, cùng những cuốn sách giáo khoa năm ấy... tất cả đều khơi gợi kỉ niệm của bao thế hệ. Đoàn làm phim từ biên kịch đến đạo cụ đều tỉ mỉ chi tiết chuẩn bị, dàn dựng thành công bối cảnh đất nước Trung Quốc năm 1996.

5

6

7

9

10

11

12

13

Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân hiện đang nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả trẻ Trung Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.