• Về đầu trang
Mười
Mười

Kristen Stewart với vai diễn Công nương Diana trong Spencer

Phim ảnh

Kristen Stewart gần đây đã chia sẻ rằng danh tiếng mà cô có được từ việc đóng vai chính trong Twilight đã giúp cô chuẩn bị tốt hơn cho vai diễn Công nương Diana trong Spencer. 

Tạo hình của Kristen Stewart trong Twilight

Bộ phim đã được công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Venice 2021 vào tuần trước, cùng với nhiều bộ phim rất được mong đợi khác, đã bị trì hoãn do đại dịch Covid, bao gồm Dune của Denis Villeneuve và Last Night In Soho của Edgar Wright. Mặc dù Spencer dự kiến ​​sẽ trình chiếu tại nhiều liên hoan sắp tới hơn trong tương lai gần, chẳng hạn như Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2021, công chúng vẫn sẽ phải đợi lâu hơn một chút, cho đến ngày 5/11, bộ phim mới được phát hành rộng rãi.

Vai diễn Công nương Diana trong Spencer

Spencer kể về khoảng thời gian ba ngày quan trọng trong cuộc đời Công nương Diana vào năm 1991, nơi bà đưa ra quyết định khó khăn khi rời bỏ Thái tử Charles. Lấy cảm hứng từ những sự kiện diễn ra trong ba ngày đó, bộ phim chủ yếu tập trung vào các khía cạnh cảm xúc của Diana trong thời gian đó. Cùng với Jack Farthing trong vai Thái tử Charles, Spencer còn có sự tham gia của Sean Harris, Sally Hawkins và Amy Manson, với phần sáng tác âm nhạc của Jonny Greenwood.

Poster phim ấn tượng

Kể từ khi công chiếu, Spencer đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với nhiều lời khen ngợi về vai diễn Diana của Stewart. Kinh nghiệm của Stewart từ việc đóng vai chính trong Twilight đã giúp cô có được vai diễn trong Spencer. Dựa trên những đánh giá ban đầu và sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 5 phút từ khán giả tại Liên hoan phim Venice, có vẻ như vai diễn Diana trong Spencer của Stewart sẽ được đón nhận nồng nhiệt khi ra mắt vào mùa thu năm nay.

Theo: Screen Rant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.