• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

'Lê Hấp Đường Phèn': Hai chi tiết nhỏ chứng minh sự nghiệp, tương lai của Trương Tân Thành sẽ rất hứa hẹn

Phim ảnh

Thể loại phim thần tượng về cơ bản mà nói rất khó nhìn ra được điểm hay trong diễn xuất của diễn viên, bởi vì không cần thể hiện quá nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Vậy Trương Tân Thành làm sao khiến khán giả nhận ra những chi tiết tinh tế sáng tạo trong cách diễn của mình?

Mới đây, cảnh phim được chờ đợi nhất của Lê Hấp Đường Phèn đã lên sóng. Đó là cảnh nhân vật chính hôn nhau sau khi tỏ tình, thập phần ngọt ngào khiến trái tim khán giả rung động không ngừng. Lập tức cảnh phim này thu hút các mọt phim tìm hiểu và chỉ ra hai chi tiết vô cùng đáng giá về sự sáng tạo của Trương Tân Thành.

Chi tiết đầu tiên được hai diễn viên chính ghi nhớ rất sâu sắc, họ tiết lộ rằng kịch bản quay cảnh này không có phần bế công chúa. Là do Trương Tân Thành cảm thấy cần tăng sự hấp dẫn nên chủ động thêm vào khi quay. Hiệu quả đem lại rất tốt.

Điều này chứng tỏ Trương Tân Thành không chỉ nghiêm túc với diễn xuất mà còn không ngừng mài dũa kỹ năng, là một người biết cảm nhận vai diễn.

Đối với một diễn viên mới mà nói, dựa theo kịch bản và yêu cầu của đạo diễn mà làm là bổn phận nhưng có thể thêm vào cảm nhận của bản thân thì mới thật sự phát huy hết năng lực phân tích vấn đề của một diễn viên. Rất rõ ràng cảnh quay này nhờ thêm vào đoạn bế công chúa mà tạo độ nóng cho phim hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, đây không phải lần đầu Trương Tân Thành biến đổi những chi tiết nhỏ nhặt mà quan trọng như thế. Trong phim Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, lời thoại nổi tiếng của anh với Châu Châu: “Cho dù có trở thành kẻ địch của toàn thế giới, mình cũng sẽ đứng về phía của cậu.”

Lúc được phỏng vấn nam diễn viên cũng nói, bởi vì lời thoại rất sến nên nếu dùng cách nói thâm tình thì sẽ khiến người xem cảm thấy mất đi tính thực tế. Bởi vậy anh đã chọn cách biểu đạt câu này bằng khẩu ngữ.

Chính vì sự đơn thuần, chân thực và giản đơn ấy mà càng khiến người nghe rung động. Sự bảo vệ dịu dàng của Lâm Dương với Châu Châu được anh thể hiện thật tinh tế, đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy đây là một trong những cảnh bất hủ của Xin Chào, Ngày Xưa Ấy.

Không chỉ như thế, năng lực đài từ của Trương Tân Thành cũng rất tốt, có tinh thần, có ngữ khí, đây là một ưu thế đối với diễn viên trẻ.

Chi tiết còn lại của Lê Hấp Đường Phèn chính là lời tuyên ngôn. Vốn dĩ đó là mã trò chơi tỏ tình của hai người, nhưng đã đổi thành khẩu hiệu biểu tượng cho chiến thắng và vô địch. Vì Trương Tân Thành biết làm thế nào mới mang đến cảm giác cho người xem nên đã biến tấu đôi chút. Điều này cũng chứng minh anh là một diễn viên biết khống chế cảm xúc và thể hiện vai diễn một cách chuẩn xác nhất.

Trương Tân Thành có thể chưa diễn xuất tốt như những diễn viên dày dặn kinh nghiệm cũng không có quá nhiều tiếp xúc với các thể loại phim khác nhau. Nhưng chỉ cần cảm nhận được vai diễn, chăm chỉ mài dũa, chắc chắn một ngày nào đó nam diễn viên trẻ sinh năm 1995 này sẽ có một tác phẩm kinh điển, một nhân vật kinh điển của riêng mình.

Theo: 小太阳紫月

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.