• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ là soái ca IQ cao, 'yêu' Tống Thiến trong phim ngôn tình mới

Phim ảnh

Vài năm gần đây, rất nhiều tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình. Dường như điều này đã trở thành việc hiển nhiên, bất cứ bộ phim nào của Trung Quốc sản xuất đều được cải biên lại từ các bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng.

1

Theo đó, bộ truyện Kiêng Khách (Lái Buôn) của tác giả Mâu Quyên sắp tới cũng sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Đề tài phim khá mới mẻ, nói về chuyện tình yêu và sự nghiệp của các nhà khoa học.

2

Nội dung kể về Cừu Giai Ninh - một nhà khoa học Trung Quốc trở về từ nước ngoài, tham gia nghiên cứu tại phòng thí nghiệm của một Tập đoàn y dược nổi tiếng. Tại đây, cô bất ngờ gặp gỡ nhà nghiên cứu giỏi giang - Chu Tiểu Sơn. Hai người cùng nhau nghiên cứu, làm việc vô cùng vui vẻ rồi dần dần nảy sinh tình cảm.

4

Có rất nhiều cái tên nổi tiếng từng bị đồn sẽ diễn bộ phim này như Trần Vỹ Đình, Dương Dương, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hoàng Hiên...

Tin tức gần đây nhất chính là Dương Mịch từ chối diễn bộ phim này để nhận vai chính cho Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân. Tiêu Chiến cũng vì lịch trình bận rộn mà không thể tham gia tác phẩm.

3

Cuối cùng, nam nữ chính của bộ phim xác nhận là La Vân Hi và Tống Thiến. Dù chưa chính thức công khai nhưng hai diễn viên đã bắt đầu tìm diễn viên đóng thế cho bộ phim này. Phim sẽ bắt đầu khởi quay tại Tô Châu vào cuối tháng 11 sau đó tiếp tục đến các địa điểm khác như Thượng Hải, Úc...

6

Diễn viên đóng thế của các nam nữ diễn viên đều phải có ngoại hình tương tự với minh tinh. Theo đó, yêu cầu diễn viên đóng thế của Tống Thiến phải có chiều cao là 1m68 và cân nặng là 45kg, tóc đen dài và khuôn mặt nhỏ. Có thể thấy dáng người của cô nàng vô cùng thon thả.

8

Còn yêu cầu ngoại hình diễn viên đóng thế của La Vân Hi là chiều cao 1m77, cân nặng 57kg, khuôn mặt nhỏ, tóc hơi dài. Thân hình của Dạ Thần Nhuận Ngọc thiên về kiểu thư sinh, gầy gò. Để tìm một nam diễn viên đóng thế có ngoại hình như vậy có lẽ không quá khó khăn.

9

Theo như bản tin tuyển dụng thì mức lương của diễn viên đóng thế là 5000 tệ/ tháng (khoảng 16,7 triệu VNĐ), phim quay tại Tô Châu trong vòng 3 tháng. Sau khi thông tin này lưu truyền, nhiều người cảm thấy có sự chênh lệch rõ ràng giữa diễn viên và người thường.

Thông thường, các diễn viên nhận cát-xê mỗi tập tính tiền đến con số hàng vạn, thế nhưng dân thường làm diễn viên đóng thế chỉ được vài ngàn. Chẳng trách sao giờ bất cứ ai chỉ cần có khuôn mặt đẹp đều muốn gia nhập showbiz.

10

Đây là lần đầu tiên La Vân Hi tham gia diễn chính trong một bộ phim truyền hình. Trước đó nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương, anh chàng đã giành được không ít sự chú ý của khán giả, vì thế mà danh tiếng cũng ngày càng cao.

7

Tống Thiến dù gia nhập showbiz một thời gian dài, cũng đã đóng không ít phim nhưng mãi cho đến bộ phim Kết Ái đóng cùng Hoàng Cảnh Du mới được công nhận diễn xuất. Lần hợp tác này của hai người được khán giả vô cùng mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.