• Về đầu trang
NTC
NTC

Netflix xác nhận Squid Game sẽ trở lại trong mùa thứ hai

Phim ảnh
Netflix công bố mùa thứ hai của bộ phim ăn khách "Squid Game"

Hôm chủ nhật vừa qua, Netflix Inc đã đưa ra một vài gợi ý về những gì sắp xảy ra trong bộ phim truyền hình đen tối của Hàn Quốc .

“Squid Game” trở thành sê-ri được xem nhiều nhất của Netflix khi được phát hành vào tháng 9 năm 2021. Bộ phim kể về câu chuyện của những người đang rơi vào cảnh nợ nần, tham gia những trò chơi thời thơ ấu để có cơ hội đổi đời. Bộ phim đã truyền cảm hứng cho vô số meme và trang phục Halloween, đồng thời bắt đưa bộ đồ thể thao màu xanh lá cây thành 1 xu hướng.

Netflix, đã mô tả mùa thứ hai là “một vòng hoàn toàn mới”, không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào khác, kể cả ngày công chiếu.

Jung Ho-yeon đóng vai Kang Sae-byeok người Bắc Triều Tiên đào tẩu trong Squid Game. 

Biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã hé lộ một vài chi tiết về mùa thứ hai của bộ phim trong một bức thư do Netflix phát hành.

Nhân vật Gi-hun và The Front Man sẽ trở lại, và “người đàn ông trong bộ đồ với ddakji có thể sẽ trở lại.”

“Khán giả cũng sẽ được giới thiệu bạn trai của Young-hee” ông ấy nói thêm.

Young-hee là một búp bê hoạt hình có cảm biến chuyển động trong trò chơi “đèn đỏ, đèn xanh” chết người.

Loạt phim ngôn ngữ Hàn Quốc đã trở thành loạt phim được xem nhiều nhất của Netflix chỉ trong 12 ngày, theo nền tảng phát trực tuyến.

Bộ phim đã được đề cử cho ba giải Quả cầu vàng và giành được một giải: O Yeong-su cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai Oh Il-nam, một người chơi lớn tuổi bị u não. Ông là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Quả cầu vàng.

Lee Jung-jae (giữa), Park Hae-soo (phải) và Oh Young-soo xuất hiện trong một cảnh của loạt phim Hàn Quốc Squid Game.

Bucket Studio Co., công ty nắm giữ cổ phần của công ty đại diện cho nam diễn viên chính của Squid Game, đã tăng gần 24% tại Seoul vào thứ Hai trong bối cảnh chứng khoán châu Á bị bán tháo rộng rãi.

Loạt phim đã thúc đẩy sự phổ biến của nội dung Hàn Quốc trên toàn thế giới và thúc đẩy các hãng phim toàn cầu bao gồm Walt Disney Co., Apple Inc. và Warner Media đầu tư vào các tựa phim nói tiếng địa phương và loạt phim gốc để thu hút khán giả.

Netflix đang đặt cược mùa thứ hai có thể giúp chặn đà sụt giảm cổ phiếu trong năm nay khi hồi tháng 4 hãng đã công bố thông tin họ đã mất 200.000 người đăng ký chỉ trong quý đầu tiên, đây là lần đầu tiên hãng phim bị giảm khách hàng kể từ năm 2011. Công ty dự kiến ​​sẽ có thêm 2 triệu khách hàng mới trong quý II.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.