• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Netizen Trung xếp hạng 8 đại mỹ nhân của 'Hương Mật Tựa Khói Sương', Dương Tử chỉ đứng thứ 6

Phim ảnh

Sau 7 tập phát sóng, Hương Mật Tựa Khói Sương đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi bộ phim. Ngoài nội dung hấp dẫn thú vị thì bộ phim còn gây chú ý bởi dàn mỹ nữ như hoa như ngọc. Trong số đó, người xem đã lựa chọn ra 8 vị tiên nữ xinh đẹp nhất trong Lục giới.

16

Điều ngạc nhiên là Dương Tử xinh đẹp là vậy nhưng chỉ được khán giả xếp ở vị trí thứ 6. Những vị trí còn lại đều là những cái tên khá mới mẻ với khán giả. Hãy cùng xem bảng xếp hạng bát đại mỹ nữ của Hương Mật nhé.

1. Lưu Anh - Công chúa của Ma giới

17

Trong phim, Lưu Anh là con gái yêu của Biện Thành vương thuộc Ma giới. Cô xuất hiện trong tập 2 của bộ phim, khi Ma giới đang luyện quân để chuẩn bị thừa dịp tấn công Thiên giới. Khi Húc Phượng vô tình bay ngang qua trông thấy tình cảnh ấy bèn xuống ngăn cản và thách thức binh sĩ Ma tộc nghênh chiến.

17 1

Lúc này chỉ có duy nhất Lưu Anh hào hứng nhiệt huyết bước ra ứng chiến với Hỏa thần Húc Phượng - Chiến thần số 1 của Thiên giới. Sau này cô cũng nhiều lần ra tay giúp đỡ Húc Phượng và Cẩm Mịch nên giành được khá nhiều tình cảm từ phía khán giả.

2. Trưởng Phương chủ Mẫu Đơn

Sau khi Hoa Thần tạ thế, Trưởng Phương chủ là người đứng đầu gánh vác trọng trách cai quản Hoa giới đồng thời nuôi lớn và chăm sóc cho Cẩm Mịch. Trưởng Phương chủ là một đóa hoa mẫu đơn, bởi vậy nhan sắc không hề tầm thường.

18

Trưởng Phương chủ vô cùng yêu thương Cẩm Mịch. Khi nghe tin cô mất tích, một mình bà đã liều lĩnh xông vào Điểu tộc đòi người. Nếu không phải Tuệ Hòa công chúa bày ra thủ đoạn thì bà đã không phải bại trận trở về.

3. Tuệ Hòa - Công chúa Điểu tộc

19

Tuệ Hòa là thủ lĩnh của Điểu tộc, bản thể là một con chim công. Tuy vào vai phản diện nhưng hiện nay Tuệ Hòa vẫn đang mang bộ mặt hiền lành, nhân hậu nên tạm thời còn chưa bị người xem ghét.

20 1

Điều khiến Tuệ Hòa giành được cảm mến từ khán giả là do cô tuy là một người con gái nhưng có khả năng thủ lĩnh cả một tộc phát triển mạnh mẽ. Không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành kẻ đứng đầu một tộc, bản lĩnh của Tuệ Hòa không hề thua kém bất kì trang nam tử nào.

4. Phong Thần Lâm Tú

Phong Thần tuy chỉ mới xuất hiện chớp nhoáng ở tập đầu nhưng cũng thu hút được sự chú ý của người xem. Trong bộ phim này, xét về dung mạo và khí chất thì Phong Thần lấn át hơn so với Hoa Thần.

21

Theo như nguyên tác thì Phong Thần chỉ xuất hiện vô cùng mờ nhạt cùng Thủy Thần tại bữa tiệc mừng thọ Thiên Hậu, không hề gây ra bất cứ sóng gió nào. Những nhân vật vô hại như vậy lại càng dễ chiếm được tình cảm của khán giả.

5. Hoa Thần

22

Hoa Thần là mẫu thân của nữ chính Cẩm Mịch, bà là đệ nhất mỹ nhân khuynh đảo cả Lục giới một thời. Bà là người đứng đầu Hoa giới, bởi gặp phải biến cố tình cảm với Thiên Đế và Thủy Thần nên không may tạ thế.

22 1

Trong phim, dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong tập đầu tiên nhưng Hoa Thần vẫn gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cùng khí chất cao quý.

6. Cẩm Mịch

23

Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Cẩm Mịch - Đệ nhất mỹ nhân Lục giới sau khi Hoa Thần tạ thế. Tạo hình của Dương Tử trong phim cũng vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên nét đẹp của cô lại pha lẫn chút nét đáng yêu. Điều này khiến cô chỉ xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng mỹ nhân của Hương Mật Tựa Khói Sương.

23 1

Dù vậy nhưng cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Dương Tử. Có thể nói tạo hình của nữ diễn viên trong phim này là đẹp nhất trong số tất cả những phim cổ trang cô từng tham gia.

7. Quảng Lộ

24

Quảng Lộ chỉ là một vai nhỏ trong nguyên tác, cô từng cầu xin Cẩm Mịch cho cô được làm trắc phi của Dạ Thần Nhuận Ngọc. Thế nhưng trong phim, vai trò của Quảng Lộ rõ ràng hơn khi cô giả nam, đầu quân cho quân đội của Dạ Thần.

24 1

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng cô nàng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ai cũng chờ đợi liệu Quảng Lộ có thể chiếm được trái tim của Dạ Thần, để anh bớt cô đơn khi Cẩm Mịch đã về chung một nhà với Húc Phượng.

8. Thiên Hậu

Vai diễn phản diện này được giao cho mỹ nữ Châu Hải My, bà có khí chất ung dung, cao quý đúng với vị trí mẫu nghi thiên giới. Thiên Hậu vô cùng yêu thương và chiều chuộng Húc Phượng, nghĩ đủ mọi thủ đoạn để anh được sắc phong Thái tử.

25

Tuy rằng trong phim bà không xuất hiện quá nhiều nhưng nhan sắc của Châu Hải My vẫn luôn khiến người người phải tán thưởng. Thế nhưng không hiểu sao cộng đồng mạng lại chỉ xếp bà ở vị trí cuối cùng của danh sách bát đại mỹ nhân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.