• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những bộ phim 'tình chị em' lên sóng năm 2020: Đàm Tùng Vận cách Tống Uy Long 9 tuổi vẫn ngọt xỉu

Phim ảnh

Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh & Vương Nhất Bác

Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt được nhiều nhà làm phim tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là phim cổ trang. Tác phẩm đầu tiên của cô sau khi sinh con chính là Hữu Phỉ, hợp tác với Vương Nhất Bác.

Bộ phim còn chưa phát sóng và vẫn đang trong quá trình quay nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi nam chính là một trong những tiểu thịt tươi được yêu thích nhất hiện nay và nữ chính là tên tuổi đảm bảo rating của các bộ phim truyền hình.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà – Đàm Tùng Vận & Tống Uy Long, Trương Tân Thành

Thật không ngoa khi nói Đàm Tùng Vận là diễn viên được khán giả nữ ngưỡng mộ nhất bởi cô được hợp tác với hầu hết các “tiểu thịt tươi” nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ như Nhậm Gia Luân, Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi, La Vân Hi…

Tiếp theo đây trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô sánh vai với hai mỹ nam đang hot gần đây là Trương Tân Thành của Lê Hấp Đường Phèn và Tống Uy Long của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Trường Ca Hành - Địch Lệ Nhiệt Ba & Ngô Lỗi

Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi từng hợp tác trong bộ ảnh cho tạp chí BAZAAR.

Sau khi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác cùng dàn diễn viên Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh, Ngô Lỗi… trong Trường Ca Hành.

Các diễn viên chính của Trường Ca Hành.

Trong đó đáng mong đợi nhất là màn hợp tác của cặp đôi chị em Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi.

Tôi Thân Yêu – Lưu Thi Thi & Chu Nhất Long

Lưu Thi Thi sẽ tái xuất màn ảnh sau một thời gian vắng bóng với bộ phim Tôi Thân Yêu. Đây là câu chuyện về những thanh niên thành thị nỗ lực thay đổi và phát triển bản thân giữa vòng xoay của sự nghiệp, tình yêu và gia đình.

Dù chỉ cách nhau một tuổi nhưng sự góp mặt của hai diễn viên được yêu thích trong bộ phim này cũng rất đáng để trông đợi.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.