• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phim về kẻ sát nhân hàng loạt của 'Thần chết' Joo Ji Hoon bị người nhà nạn nhân yêu cầu cấm chiếu

Phim ảnh

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Thử Thách Thần Chết, Joo Ji Hoon trở thành cái tên được truyền thông săn đón và nhanh chóng lấy lại "ánh hào quang" đã mất cách đây 10 năm.

Ai cùng cho rằng từ nay, sự nghiệp của nam diễn viên sẽ "xuôi chèo mát mái" thì gần đây, Dark Figure Of Crime - tác phẩm mới nhất của Joo Ji Hoon lại dính phải lùm xùm không đáng có.

joo ji hoon

Dark Figure Of Crime là tác phẩm được Joo Ji Hoon rất tâm đắc.

Dark Figure Of Crime thuộc thể loại trinh thám kinh dị, phim xoay quanh Hyung Min (Kim Yun Seok thủ vai) - một điều tra viên tận tụy với nghề. Vào ngày nọ, ông nhận được cú điện thoại từ một tù nhân có tên Tae Oh (Joo Ji Hoon).

Tae Oh thừa nhận với Hyung Min rằng mình chính là hung thủ của nhiều vụ giết người tàn bạo. Không những thế, hắn còn tiết lộ manh mối về các nạn nhân. Tuy nhiên chẳng có ai tin vào lời của kẻ ác ngoài vị điều tra viên lớn tuổi. Trước thái độ thách thức từ Tae Oh, Hyung Min quyết tâm tìm ra sự thật sau chuyện này.

Trailer của Dark Figure Of Crime

Hấp dẫn và đầy kịch tính, Dark Figure Of Crime là cuộc chiến cân não giữa Hyung Min - người đàn ông luôn tin vào chính nghĩa cùng sát nhân gian xảo Tae Oh. Liệu cuối cùng sự thật có được phơi bày hay sẽ mãi bị chôn giấu bởi tên tội phạm ranh mãnh?

aen20180828006900315 01 i

Nam diễn viên gạo cội Kim Yun Seok vào vai viên điều tra Hyung Min.

Dark Figure Of Crime dựa trên câu chuyện có thật xảy ra tại thành phố Busan vào năm 2011. Khi đó kẻ sát nhân A ngoài đời thực bị bắt và nhận mức án 15 năm tù giam. Hắn đã gửi thư thú nhận với cảnh sát B rằng: "Tôi liên quan tới 11 vụ giết người khác".

aen20180828006900315 02 i

Joo Ji Hoon là phiên bản điện ảnh của tên sát nhân gian xảo A.

Sau khi điều tra, cảnh sát nhận thấy A đúng là hung thủ trong hai vụ án mạng xảy ra năm 2003 và 2007. Vì vậy bản án của A bị đẩy lên thành tù chung thân. Năm 2016, A qua đời trong lúc bị biệt giam, lời tự thú của hắn đến giờ vẫn còn là điều bí ẩn.

Kim Tae Gun - đạo diễn của phim cho biết: "Tôi đã nhen nhóm ý tưởng làm phim về sự kiện này từ năm 2012". Theo đó, Kim mất 5 năm để thu thập dữ liệu từ viên cảnh sát thật ngoài đời và xây dựng kịch bản, 1 năm để tìm kiếm diễn viên thích hợp và hoàn tất quá trình quay phim trong 4 tháng.

20180828000689 0

Bộ phim trinh thám kinh dị phải chăng sẽ hé lộ điều bí mật gì đó?

Ngay sau khi công bố thông tin ra rạp vào ngày 3/10, Dark Figure Of Crime lập tức vấp phải sự phản đối dữ dội từ một gia đình nạn nhân sinh sống tại Busan.

Họ cho biết đạo diễn phim chỉ đổi năm diễn ra sự kiện mà không hề thay đổi tuổi cũng như phương thức sát hại nạn nhân. Hiện gia đình đã gửi đơn khiếu nại tới Hiệp Hội Điện Ảnh Hàn Quốc và yêu cầu cấm chiếu Dark Figure Of Crime.

fullsizephoto998208

fullsizephoto998205

still2 5

Được biết trong hồ sơ của cảnh sát, A đã đâm nạn nhân từ phía sau và kéo xác người này xuống tầng hầm để thiêu rụi.

Trước tình hình không mấy lạc quan, đạo diễn Kim Tae Gun cho biết: "Tổ sản xuất đang cố hết sức để thỏa hiệp cùng gia đình nạn nhân. Chúng tôi hy vọng công sức bao năm không đổ sông đổ biển".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.