• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

'She Was Pretty' bản Việt: Nhìn tạo hình diễn viên chỉ muốn nói 'chị makeup, chị quá đáng lắm luôn á'

Phim ảnh

Sau bao lần bị hoãn chiếu, cuối cùng, ngày 16/1, bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi hay còn được gọi là She Was Pretty bản Việt đã chính thức được lên sóng.

Có vẻ như sau quả "bom xịt" là Hậu Vệ Mặt Trời phiên bản Việt, các khán giả cũng phần nào đó hy vọng rằng Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được thực hiện chỉn chu và tử tế hơn, cũng như không phá hỏng bản gốc đã vô cùng thành công trước đó.

Thế nhưng, nếu bạn là một fan trung thành của She Was Pretty, chắc hẳn sẽ có chút hụt hẫng khi nhìn kỹ vào tạo hình của các nhân vật phiên bản Việt đấy.

Lan Chi và Kim Hyejin

Đầu tiên phải nói về nhân vật Lan Chi (Ninh Dương Lan Ngọc). Giống với phiên bản Hàn Quốc là Hyejin (Hwang Jung‑eum), thì Lan Chi cũng sở hữu mái tóc rối xù, cặp má hồng với những đốm tàn nhang, kèm theo đó là kiểu ăn mặc vô cùng luộm thuộm và lỗi thời.

moi tinh dau cua toi

Tạo hình của Lan Chi khá giống với Hyejin của She Was Pretty bản Hàn.

Tạo hình này của nhân vật Lan Chi có vẻ không có gì bàn cãi bởi nhìn thoáng qua thì trông chẳng khác gì bản gốc. Nhưng ở tập đầu tiên, để ý kỹ một chút thì bạn chắc nhìn ra được rằng cặp má hồng của cô nàng có phần... "lố" và nhìn thiếu tự nhiên hơn so với Hyejin. Trong khi đó, theo nguyên tác, má hồng của nữ chính là do tự nhiên mà có chứ không hề nhờ vào sự can thiệp của makeup.

she was pretty ndln

p 15476135200301853605446

Phần má hồng đậm vón cục và có phần thiếu tự nhiên của Lan Chi.

maxresdefault

02

Hyejin của bản Hàn cùng cặp má hồng tự nhiên và nhẹ nhàng hơn.

Nam Phong và Sungjoon

Đây rồi, nhân vật được các chị em mong mỏi nhất đây rồi. Có lẽ đa số ai từng xem qua bản Hàn đều đổ gục trước dáng vẻ tổng tài của nhân vật Ji Sungjoon (Park Seojoon). Chúng ta đều không phải bàn cãi rằng đây chính là vai diễn sinh ra cho Park Seojoon, thế nhưng còn nhân vật Nam Phong của Bình An thì sao?

176094 orig

Vẻ soái ca khiến các chị em chết mê chết mệt của nhân vật Sungjoon.

3

Nhân vật Nam Phong của Bình An trong She Was Pretty liệu có thể khiến các chị em "chết mê" như thế?

Tạo hình nhân vật Nam Phong trông cũng "chuẩn không cần chỉnh" với gương mặt đẹp trai hoàn mỹ cùng mái tóc vuốt gel chỉn chu. Thế nhưng, khuôn mặt có phần thư sinh và quá trẻ trung của Bình An dường như không phù hợp lắm để vào vai Nam Phong, một người đàn ông với vẻ ngoài trưởng thành nghiêm túc như Sungjoon của Park Seojoon. Ngoài ra cách trang điểm hơi đậm phấn son của anh chàng cũng khiến hội chị em bớt "crush" đi một chút.

bwz1444186860

Park Seojoon chính là tượng đài mà các chị em luôn mong mỏi.

Hạ Linh và Min Hari

Tất nhiên không để chúng ta thất vọng, Hạ Linh (Chi Pu) cũng xinh đẹp và sành điệu không kém gì cô nàng Min Hari bản gốc. Ở thang điểm 10 thì chúng ta nên cho Chi Pu 9 điểm, bởi thần thái và sự "chanh sả" pha lẫn một chút đáng yêu của cô nàng có phần khá tương đồng với bản Hàn.

chi pu 8 dbss

chi pu 12 tauj

Tạo hình "chanh sả" và cool ngầu của Hạ Linh (Chi Pu) không khiến khán giả thất vọng.

2210

Cô nàng Min Hari tinh nghịch và bản lĩnh của She Was Pretty.

Minh Huy và Shin Hyuk

Trong She Was Pretty bản Hàn, nhân vật Shin Hyuk của Siwon có lẽ là nhân vật gây ấn tượng nhất cho người xem bởi sự "lầy bựa" và láu cá của mình. Khó lòng phủ nhận rằng anh chàng đã vô cùng thành công trong việc nhập vai Shin Hyuk bởi những biểu cảm hài hước cùng diễn xuất vô cùng "khó đỡ" của mình.

swp13 00008

Nhân vật Shin Hyuk của Siwon đã để lại ấn tượng vô cùng khó quên trong lòng người xem bởi sự "lầy bựa" của mình.

Liệu chúng ta có thể trông đợi cái hồn của nhân vật Shin Hyuk bên trong Minh Huy (Bê Trần)? Khoan hãy bàn đến diễn xuất, có lẽ như tạo hình nhân vật này có phần gây hụt hẫng đôi chút bởi sự sạch sẽ quá mức.

she was pretty

batch 5 b tran minh huy

Vẻ ngoài chỉn chu gọn gàng quá mức của Bê Trần.

Trong khi đó, Shin Hyuk của She Was Pretty bản Hàn vốn dĩ là một gã đàn ông có phần luộm thuộm với hàm râu quai nón. Anh chàng thậm chí còn có vài màn "chơi dơ" và những trò đùa vô cùng kinh điển trong phim khiến khán giả cười đến mức lăn khỏi ghế.

fd96ffbcb847247682fe21a007319fc570520585 1

Ngoại hình luộm thuộm và khá "bần" của Shin Hyuk trong She Was Pretty.

Nhìn chung, dù rằng có một số điểm ở tạo hình nhân vật khiến chúng ta không mấy hài lòng, song vẫn không thể phủ nhận rằng Mối Tình Đầu Của Tôi cũng vẫn là một bộ phim remake khá đầu tư với hình ảnh đẹp lung linh cùng dàn diễn viên đáng để kì vọng. Chúng ta có thể mong rằng diễn xuất của các diễn viên về sau này đánh bật được những nhược điểm tạo hình như trên, cũng như mong bộ phim sẽ ghi điểm hơn trong mắt khán giả Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.