• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi': Hé lộ kết cục người viên mãn kẻ đau thương của dàn nhân vật

Phim ảnh

Phim chiếu mạng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi hiện thu hút không ít sự quan tâm của công chúng vì các tình tiết ngọt ngào, cay đắng đan xen đầy bất ngờ. Nếu trong 8 tập đầu, khán giả có thể vui vẻ thưởng thức những màn sủng nịnh có một không hai của cặp đôi chính thì ở những tập tiếp theo cảm giác hoang mang cho số phận của từng nhân vật bắt đầu ập đến.

Đại boss Lăng Dị Châu và Hạ Lâm đứng trên bờ vực tan vỡ hôn nhân. Lăng Dị Châu và bạn thân Sở Viêm cũng dần sứt mẻ tình bạn. Cặp đôi phản diện Nam Cẩm Thiên và An Nhiên tiếp tục mưu toan đẩy các mối quan hệ trên đi vào ngõ cụt.

https://www.youtube.com/watch?v=OyxPLyP9ZCM

Trailer tập 12 Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi khiến khản giả không khỏi hoang mang cho số phận của mỗi nhân vật.

Đặc biệt trailer tập 12 còn hé lộ tình tiết gây cấn là Sở Viêm chết, Hạ Lâm bị cảnh sát áp giải điều tra. Liệu kết cục của từng nhân vật sẽ bi thảm như thế hay vẫn còn đường lui để tất cả đều hạnh phúc? Cùng xem một vài hé lộ nho nhỏ sau đây:

Lăng Dị Châu - Hạ Lâm có con hạnh phúc

Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) vốn yêu đơn phương Hạ Lâm (Vương Song) từ lâu nhưng vì muốn nhanh chóng có được cô, anh dùng thủ đoạn bất chất để cả hai kết hôn với nhau.

Những tưởng bí mật này chỉ có anh và trợ lý Văn Lập biết nhưng sau khi Hạ Lâm phát hiện cô liền oán trách, một mực muốn rời xa anh. Cảm giác mất đi người mình yêu khiến Lăng Dị Châu khủng hoảng, anh sai người giám sát, giam cầm không cho cô rời xa. Điều này khiến Hạ Lâm quyết tâm ly hôn.

screen shot 2019 02 03 at 10 28 27 am

Hạ Lâm dọn đi, Lăng Dị Châu chỉ có thể cô đơn đứng nhìn cô từ xa.

screen shot 2019 02 03 at 10 28 42 am

Người thông minh như anh khi yêu lại trở nên hồ đồ đến mức phải dùng thủ đoạn.

Tuy nhiên, sống chung lâu ngày khiến cả hai có tình cảm sâu sắc với nhau, nỗi hận của Hạ Lâm không thẳng nổi tình yêu dành cho boss, hơn nữa cô còn mang thai con của hai người. Đây chính là cánh cửa mở ra con đường giúp cặp đôi giải quyết mâu thuẫn và đạt hạnh phúc viên mãn.

tai sao boss muon cuoi toi 106

tai sao boss muon cuoi toi 107

Về sự nghiệp diễn viên, nhờ nỗ lực của bản thân cộng với giúp đỡ ngầm của đại boss, Hạ Lâm đoạt được giải thưởng lớn. Cô chọn rút lui khỏi giới giải trí, một lòng hướng về gia đình.

Sở Viêm đạt đỉnh cao sự nghiệp

Ngay từ ban đầu, Sở Viêm (Dị Bách Thần) đã là ảnh đế và luôn duy trì phong độ của mình. Mặc dù tập 11 anh xảy ra xung đột tình bạn với Lăng Dị Châu, tập 12 tiếp tục khiến Lăng Dị Châu nổi cơn ghen đến mức "thu lưới" sản nghiệp gia đình anh khiến anh vướng mâu thuẫn lớn với bố.

Thậm chí có tình tiết bảo rằng Sở Viêm chết nhưng thực chất sau khi Hạ Lâm rời khỏi làng giải trí, Sở Viêm vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp. Chỉ có điều sự nghiệp tốt bao nhiêu thì tình cảm lại không tốt bấy nhiêu.

tai sao boss muon cuoi toi 103

Sau cùng Sở Viêm vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp.

tai sao boss muon cuoi toi 104

Mối quan hệ với Hạ Lâm của anh khiến Lăng Dị Châu nổi cơn ghen.

tai sao boss muon cuoi toi 110

Tình bạn của Lăng Dị Châu - Sở Viêm sứt mẻ vì cô nàng Hạ Lâm.

Văn Lập - Giả Phi thành đôi

Từ sau khi đại boss Lăng Dị Châu gán ghép để hai người ở chung nhà, Giả Phi (Lưu Giả Tỉ) bắt đầu nảy sinh tình cảm với trợ lý Văn Lập (Hoàng Thiên Thạc).

Anh chàng này dù bề ngoài lạnh lùng ít nói nhưng bên trong cũng rất để ý đối phương, khi cô bệnh liền tự động chăm sóc từng li từng tí. Trải qua nhiều chuyện, mối quan hệ đôi bên dần thắt chặt, Giả Phi - Văn Lập hiểu được lòng mình và quyết định sống cùng nhau.

tai sao boss muon cuoi toi 109

Nam Cẩm Thiên bại trận

Nam Cẩm Thiên (Dương Hạo Minh) giỏi giang không kém Lăng Dị Châu nhưng vì là anh em cùng cha khác mẹ, vì mâu thuẫn không thể hàn gắn trong gia đình, anh chàng quay về nước, lập mưu kế hãm hại anh mình.

Tuy nhiên, Lăng Dị Châu là người đàn ông ưu tú nhất đất Cảng Đông nên chẳng dễ dàng bị tán gia bại sản. Anh thậm chí giăng lưới để Nam Cẩm Thiên nhảy vào, nhận thất bại đau đớn.

tai sao boss muon cuoi toi 108

An Nhiên chết thảm

An Nhiên (Tôn Gia Kỳ) vì không có được tình yêu của Lăng Dị Châu mà cấu kết với Nam Cẩm Thiên hãm hại người mình yêu. Người xấu làm chuyệc ác ắt có báo ứng. Sau này cô cũng giống Nam Cẩm Thiên, rơi vào tay Lăng Dị Châu, bị trừng phạt rồi qua đời trong tiếc nuối.

tai sao boss muon cuoi toi 107

tai sao boss muon cuoi toi 111

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.