• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Xếp hạng những bộ phim siêu anh hùng ăn khách nhất năm 2018

Phim ảnh

Hẳn chúng ta vẫn chưa quên được sự háo hức khi xem trailer của những bộ phim siêu anh hùng hứa hẹn sẽ gây bùng nổ phòng vé vào năm 2018. Nếu Fox không trì hoãn Dark PhoenixThe New Mutants sang 2019 thì năm nay chúng ta đã có hẳn 11 bộ phim siêu anh hùng bom tấn. Dù vậy, 9 bộ phim sau đây cũng đã đủ làm náo nhiệt và khiến người hâm mộ phải nhanh chóng ra rạp để tận hưởng từng thước phim.

Bất kể là những bộ phim truyền thống như Black Panther hay phong cách hoạt hình vô cùng cuốn hút như Incredibles 2 Spider-Man: Into the Spider-Verse, chúng ta đều không thể phủ nhận sự hấp dẫn và được ưa chuộng của những tác phẩm này.

Đây là danh sách sắp xếp theo thứ tự được ưa thích từ thấp đến cao theo trang Heroic Hollywood bình chọn. Nào, cùng tới với bảng xếp hạng thôi!

9. Venom

Tổng quan, Venom là một bộ phim khá thú vị. Kế hoạch của Sony là tạo ra một vũ trụ tách biệt, nơi Venom là trung tâm và điều này đã trở thành mối e ngại của nhiều người bởi họ cho rằng việc làm này rất giống với Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Đạo diễn Ruben Fleischer đã mang tới cho người xem một sự tái hiện rõ nét, sinh động và vô cùng kì lạ về những năm 2000, kỉ nguyên của những bộ phim siêu anh hùng. Ngoại trừ cảnh quay đẹp mắt, Venom phạm phải một số sai sót kĩ thuật khiến bộ phim khó có thể chạm mức "Tốt."

Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận được rằng sự nhập vai hoàn hảo của Tom Hardy đã khiến cho bộ phim dựa trên nguyên tác truyện tranh này trở nên vô cùng đáng xem.

8. Ant-Man and the Wasp

Việc theo dõi diễn biến từ đầu đến cuối của một bộ phim crossover tầm cỡ như Avengers: Infinity War có thể khá khó khăn, vậy nên Ant-Man and the Wasp chính là một chiếc kính lúp giúp khán giả nhìn rõ hơn về quyết định đầy chết chóc của Thanos.

Nhiều người cho rằng so với phần trước đó vào 2015 thì Ant-Man and the Wasp đã gây thất vọng. Nhưng đạo diễn Peyton Reed rất thành công trong việc mang tới những thước phim hành động hài hước. Paul Rudd cùng Evangeline Lilly cũng đã có một màn kết hợp hoàn hảo và những cảnh rượt đuổi trong bộ phim là vô cùng đắt giá.

7. Deadpool 2

Được ra mắt vào 2016, Deadpool quả thực là một cú nổ lớn của năm. Đạo diễn David Leitch đã mang tới phần tiếp theo của Deadpool với tính chất hài hước kết hợp cùng những màn giao chiến cực kì chất lượng.

Đáng tiếc rằng bộ phim đã bị gán mác "trước sau như một", rằng cả 2 phần không khác nhau là mấy và không phát triển được nhiều. Thay vì biến mọi thứ trở nên "khủng" hơn phần 1 thì Deadpool 2 lại chỉ sêm sêm người tiền nhiệm.

Mặc dù phần 2 của bộ phim không thể khiến cho người xem choáng ngợp như phần 1, rất nhiều những cảnh quay hài hước đặc trưng đã ghi được dấu ấn trong lòng người xem. Ngoài ra, sự xuất hiện của Cable và Domino cũng tăng thêm sức hút cho bộ phim.

6. Teen Titans GO! To the Movies

Teen Titans GO! To The Movies vẫn giữ nguyên vẻ hài hước và ngộ nghĩnh mà nó vốn có. Bộ phim ban đầu nhắm tới đối tượng là trẻ nhỏ ưa thích series này trên kênh Cartoon Network, nhưng cùng lúc lại khéo léo lồng ghép được cả thể loại siêu anh hùng mà vẫn bám sát được cốt truyện của DC Comics.

Hơn nữa, bộ phim mang tới cho người xem một kết thúc mở, hứa hẹn đánh dấu sự trở lại của series này trong tương lai.

5. Aquaman

Aquaman chính là sự đầu tư vô cùng thành công của DC Extended Universe. Sau cú bùng nổ của Wonder Woman vào năm 2017, DCEU đã không may phải tạm dừng chân khi khiến người hâm mộ thất vọng với Justice League. Sau khi xem xét kĩ lưỡng, tất cả những gì DCEU cần là một bộ phim được dựng lên qua bàn tay khéo léo của nhà sản xuất James Wan.

James đã đặt hết tâm trí và công sức của mình vào bộ phim. Đây là một hành trình vô cùng mĩ mãn từ trên cạn xuống biển sâu, làm nổi bật tính bản thiện của con người nhưng đồng thời cũng khiến cho Aquaman trở thành siêu anh hùng ngầu nhất trong DCEU cho tới hiện tại.

Sẽ có nhiều người cảm thấy khó chịu do tính cách của Aquaman tại một vài thời điểm của bộ phim. Nhưng một điều chắc chắn đó là người xem khó có thể cưỡng lại sức hút từ Jason Momoa, khi anh đang sống trong những giây phút huy hoàng nhất đời mình.

4. Incredibles 2

Có những bộ phim khiến người ta dành cả thanh xuân để chờ đợi phần tiếp theo, Incredibles 2 chính là một bộ phim như vậy. Và một điều rất đáng mừng đó là Pixar vẫn giữ được phong độ trong quá trình làm phim dù tác phẩm kinh điển này đã ra đời từ 14 năm trước.

Hẳn ai cũng thấy hài lòng khi đạo diễn Brad Bird đã quay trở lại với màn hậu truyện gây bối rối một thời. Và lần này, nhà sản xuất phim tài ba đã không để người xem thất vọng với khả năng phát triển mọi yếu tố của nhân vật trong phim.

Có lẽ người xem đều cảm thấy vô cùng háo hức khi chiêm ngưỡng những cảnh phim khôi hài và những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở. Và chắc hẳn sự xuất hiện của Jack-Jack cùng với Edna Mode đã khiến cho bộ phim sở hữu nhiều cảnh phim hài hước nhất trong lịch sử làm phim hoạt hình của Pixar.

3. Avengers: Infinity War

Có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều về bộ phim này nữa. Đây chính xác là bộ phim crossover đỉnh nhất trong lịch sử của làng điện ảnh và đã tạo ra các cuộc tranh luận không hồi kết về câu chuyện tiếp diễn của những anh hùng còn sống sót.

Anh em nhà Russo đã hoàn thành một thử thách gần như là bất khả thi khi cân bằng được sự vượt trội của những nhân vật xuất hiện trong bộ phim, đồng thời mang đến những màn giao tranh thuộc hàng kinh điển nhất của thế giới phim ảnh.

2. Spider-Man: Into the Spider-Verse

Theo đánh giá của nhiều cư dân mạng, sau Spider-Man 2 của đạo diễn Sam Raimi thì Spider-Man: Into the Spider-Verse là bộ phim hay nhất. Chắc hẳn không ai nghĩ rằng một bộ phim hoạt hình có Spider-Noir và Spider-Ham lại tuyệt vời đến thế.

Phil Lord và Chris Miller cùng đội ngũ sáng tạo đã mang tới cho chúng ta một bộ phim tuyệt đỉnh tới mức Stan Lee và Steve Ditko cũng tự hào. Hiển nhiên, Peter Parker luôn là Người Nhện nguyên thể nhưng bộ phim lần này đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng việc trở thành một Spider-Man không hề phụ thuộc vào hoàn cảnh của bất kì một ai.

1. Black Panther

Với độ hoành tráng không kém gì Avengers: Infinity War, không dễ để tìm được bộ phim có sức ảnh hưởng tới văn hóa đại chúng lớn hơn Black Panther. Không chỉ tạo ra những tác động đối với văn hóa, đạo diễn Ryan Coogler còn mang tới một câu chuyện vô cùng cảm động xung quanh gia đình, sức mạnh, những di sản, các nguyên tắc và giá trị trong cuộc sống.

Black Panther là một trong những bộ phim cho chúng ta thấy được sự quyền lực của phòng vé. Nhờ nó mà mọi người đã có thể bỏ qua những sự khác biệt về mọi mặt và hội ngộ để cùng xem phim, từ đó khiến tất cả trở thành những người tốt hơn. Nhờ lý do này mà Black Panther đã trở thành bộ phim siêu anh hùng hay nhất trong năm 2018.

Theo: HeroicHollywood
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.