• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Zack Snyder từng muốn làm phim riêng cho mỗi nhân vật trước khi quay 'Justice League'

Phim ảnh

2016 là một năm đầy biến động của Warner Bros. và vũ trụ phim DC (DCEU) khi mà Batman v SupermanSuicide Squad vẫn có doanh thu phòng vé cao, thậm chí đoạt giải Oscar nhưng vẫn bị các nhà phê bình ném đá không tiếc lời.

Đến 2017 cũng không khá khẩm hơn, phim Wonder Woman được đánh giá tốt trên mọi phương diện và mang về lợi nhuận không nhỏ, nhưng Justice League - bộ phim được xem như là cột mốc quan trọng bậc nhất DCEU thì không được như kỳ vọng.

dc entertainment president diane nelson zack snyder

Những kế hoạch của Zack Snyder cho DCEU đã không thành sự thật vì sự bảo thủ của lãnh đạo hãng Warner Bros.

Vừa qua, thành công của Aquaman và "đạo diễn tỷ đô" James Wan có vẻ đã đưa WODC (vũ trụ DC) đi đúng hướng trở lại nhưng các fan trung thành vẫn đặt câu hỏi về số phận của những nhân vật khác như Cyborg và Flash, liệu họ có phim riêng hay không? Green Lantern và Martian Hunter nữa, liệu họ có xuất hiện trên màn ảnh rộng?

Nhân viên của Warner Bros. là Neil Daly đã tiếp tục tiết lộ sự thật phía sau những biến cố của WODC.

Warner Bros. đã đốt cháy giai đoạn

Đạo diễn Zack Snyder - người đặt nền tảng cho WODC vốn đã lên một kế hoạch dài hạn để mỗi thành viên trong Justice League đều có phim riêng trước khi được tập hợp để đối mặt với một kẻ thù lớn hơn như Steppenwolf hoặc Darkseid. Tức là Wonder Woman sẽ đối mặt với Cheetah trước, Flash có thể sẽ chạm trán Captain Cold và Cyborg thì tay bo với Gizmo chẳng hạn.

justice league

Nếu lãnh đạo Warner Bros. sáng suốt nghe theo lời Zack Snyder thì chúng ta đã được xem nhiều phim hơn, và Justice League đã không tệ như vậy.

Những phim riêng này sẽ giúp xây dựng một mạch truyện hoàn chỉnh như những gì ông trùm Kevin Feige đã làm với vũ trụ phim Marvel (MCU). Snyder đã có ý sắp đặt đến 6 phim riêng, ông sẽ không tham gia đạo diễn tất cả nhưng sẽ cố vấn những đạo diễn khác hoàn thành chúng. Trong khi đó Snyder sẽ tập trung để phát triển những phim chính như Man of Steel, Batman v Superman, Justice League, Man of Steel 2, Justice League 2 Justice League 3.

kevin tsujihara

Kevin Tsujihara, chủ tịch kiêm CEO của Warner Bros. là người chịu trách nhiệm trong thất bại về mặt chiến lược của DCEU. Ông bị cộng đồng fan chỉ trích nặng nề.

Tuy nhiên lãnh đạo Warner Bros. đã không muốn vậy, theo lời Neil Daly thì Warner Bros. cảm thấy cần phải đuổi kịp thành công của Disney và Marvel bất chấp WODC còn quá non trẻ. Rõ ràng đây là một minh chứng về năng lực quản lý của lãnh đạo hãng, WODC đã không được dẫn dắt bởi một người có tầm nhìn như Kevin Feige.

Có lẽ người hâm mộ đều ngầm hiểu điều này, nhưng những gì Neil Daly chia sẻ đã một lần nữa xác nhận nó.

Nếu SHAZAM! thành công thì mọi thứ sẽ sáng sủa hơn với DCEU

Aquaman đã khép lại 2018 với thành công hơn cả mong đợi của Warner Bros. và nếu SHAZAM! cũng tạo được dấu ấn rõ nét thì lãnh đạo Warner Bros. sẽ phải công nhận hai điều.

aquaman james wan responds to critic bashing

James Wan và Zack Snyder đã chứng minh cứ đi đúng hướng thì doanh thu sẽ cao thôi!

Thứ nhất là cần một con người có tầm nhìn như Zack Snyder làm định hướng cho WODC, người đó phải tạo nên bản sắc khác biệt với phim MCU để làm tăng nhận diện thương hiệu.

Kế đến là mọi thứ cần phải xây dựng theo quy trình, không thể vội vàng để lãng phí nhân vật một cách đáng trách như trong Justice League, khi mà một phản diện đẳng cấp vũ trụ như Steppenwolf lại được xây dựng quá mờ nhạt, đầu voi đuôi chuột như Joss Whedon đã thể hiện.

Tin vui là ngày 20 tháng 1, Warner Bros. đã đăng tải một teaser về SHAZAM! với một vài cảnh quay cho thấy phim sẽ vẫn ''đúng chất'' hoành tráng theo phong cách của Zack Snyder. Các pha đấu phép rất đẹp mắt, còn những màn đánh đấm thì khá chắc là sẽ có ''kình lực'' mãn nhãn như fan WODC mong muốn!

Theo: Heroichollywood
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.