• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

11 nam idol từng 'tan nát con tim' vì chuyện tình ái: Người đơn phương, kẻ luôn bị từ chối phũ phàng

Showbiz

Dù là những thần tượng hàng đầu làng giải trí, sở hữu lượng fangirl vô cùng đông đảo nhưng các nam idol dưới đây vẫn

BLOCK B Zico

Xuất hiện trên một show giải trí, Zico thừa nhận rằng anh từng tỏ tình với một người nổi tiếng tới hai lần nhưng đều bị đối phương khước từ.

zico

BTOB Minhyuk

Khi còn học cấp 2, Minhyuk đã phải lòng một cô gái kém tuổi anh chàng. Nam idol kiên trì theo đuổi trong vòng 4 năm, cho đến khi lời tỏ tình được chấp nhận. Đáng buồn thay, đoạn tình cảm này đến từ một phía không thể dài lâu nên cuối cùng cặp đôi đã chia tay trong im lặng.

EXO D.O

D.O từng chia sẻ về mối tình đầu của anh ấy, dù nó không hề vui vẻ như các bộ phim thanh xuân mà anh từng tham gia:

"Tôi nhớ đó là một chuyện tình khá ám ảnh và buồn rầu. Tôi nhận ra rằng khi bản thân quá phụ thuộc vào ai đó, họ sẽ ngừng quan tâm đến sự tồn tại của bạn."

Dường như D.O đã dành rất nhiều tình cảm cho mối tình đầu của anh, đến mức ám ảnh và bó không thể sống thiếu đối phương. Tuy nhiên cô gái đó lại không thích sự ràng buộc cũng như phụ thuộc vào người khác.

INFINITE Sunggyu

Tình yêu đầu tiên của Sunggyu là một cô gái chơi chung ban nhạc ở trường cấp 2. Nam idol đảm nhận vị trí hát chính trong khi cô ấy chơi đàn.

Sau nhiều lần thăm dò, Sunggyu đã quyết định tỏ tình bằng ca khúc A Doll’s Dream của Weather Forecast. Tuy nhiên mọi chuyện không diễn ra như các bộ phim lãng mạn mà chúng ta từng xem.

BTS J-Hope

J-Hope từng có bạn gái thời trung học, đây là người mà nam idol yêu rất nhiều. Tuy nhiên đối phương đã chủ động chia tay J-Hope để đến với người đàn ông khác.

j hope 696x390

Henry

Bạn gái duy nhất của Henry là người mà anh hẹn hò 7 năm ở Canada. Chuyện tình giữa hai người kết thúc trong đau buồn khi cô ta lừa dối Henry và cặp kè cùng bạn thân nhất của anh.

Big Star Sunghak

Sunghak tiết lộ trên The Unit rằng bạn gái đã chia tay anh ấy vì một người đàn ông khác, người đó hóa ra là một thí sinh khác trong cuộc thi The Unit này - Marco!

BIG BANG Seungri

Seungri tâm sự rằng anh từng hẹn hò với một cô gái trong khoảng 1 năm, tuy nhiên đối phương lại không nghĩ họ là một đôi. Nam idol thích cô gái này đến mức thường xuyên gửi thư tay cho người kia, gọi điện thoại hỏi thăm mẹ cô gái. Chính vì hết lòng như thế nên Seungri rất shock khi cô kia nói: "Chúng ta chỉ là bạn".

bf75eb04dc40e51321ced4bd0cb7728d

BTS V

V từng "cảm nắng" một cô bạn thời trung học, anh thu hết can đảm để tỏ tình bằng cách gọi điện cho đối phương vào ngày mưa. Tuy nhiên cô gái may mắn đó đã không nhấc máy, tình yêu gà bông chưa nở đã bị V "chôn sâu giấu kín".

v 1

Super Junior Kyuhyun

Kyuhyun thú nhận rằng anh đã phải lòng một cô y tá tại bệnh viện mà anh điều trị sau tai nạn xe hơi. Anh dùng hết can đảm để xin số điện thoại nhưng cô nói mình đã có bạn trai. Một ngày nọ tại fansign, Kyuhyun lại thấy cô ấy xếp hàng để lấy chữ ký của Eunhyuk!

BIG BANG G-Dragon

Nếu là fan ruột của chàng Rồng, hẳn bạn đã từng tò mò về danh tính của "J" - một bí danh xuất hiện trong các bài hát mà G-Dragon sáng tác thuở mới debut cùng BIG BANG.

Hóa ra đó là mối tình đầu của G-Dragon, một cô gái tên Kim Jinah. Cô này từng nhiều lần từ chối anh bởi cô đem lòng thích người khác và chỉ muốn làm bạn với trưởng nhóm BIG BANG.

Trên trang cá nhân cũ của Kim Jiah, người ta phát hiện G-Dragon để lại lời chúc mừng sinh nhật cho cô gái này vào ngày 19/9. Trùng hợp thay, trong ca khúc This Love có một câu thế này: "19/9 là ngày sinh nhật của em..."

cygh8

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.