• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tứ đại bí mật mãi vẫn chưa có lời giải trong showbiz Hoa ngữ

Showbiz

Hôm 30/11, truyền thông Hong Kong khiến công chúng bất ngờ khi đưa tin Trương Bá Chi sinh con thứ 3. Thời điểm bấy giờ mẹ ruột của cô có mặt tại bệnh viện nhưng bà phủ nhận chuyện con gái vừa lâm bồn.

Đến nay (17/12), phía Trương Bá Chi chính thức xác nhận quý tử thứ 3 chào đời, mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về bố đứa trẻ. Lúc này, câu hỏi "Bố con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?" tiếp tục được đặt ra và leo lên vị trí số 1 thanh hot search Weibo vào sáng cùng ngày.

dulkbkrvsaiwzt

Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh trên Weibo, chính thức xác nhận đã sinh con trai thứ 3.

Có người cho hay, ông bố bí ẩn chính là đại gia Singapore 65 tuổi nhưng cũng có thông tin đồn rằng tình mới của Trương Bá Chi là doanh nhân đến từ Trung Quốc.

Dĩ nhiên, nếu không phải chính chủ trả lời thì bao sự đồn thổi vẫn ở mức suy đoán. Và điều này bắt đầu tạo chủ đề liên quan đáng bàn tán khác chính là "tứ đại bí mật trong showbiz Hoa ngữ".

Theo một blogger thạo tin, bốn bí mật lớn trong showbiz Hoa ngữ tính đến thời điểm này gồm:

1. Bố của con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?
2. Mẹ của con trai Trần Khôn là ai?
3. Nhân vật tầm cỡ nào chống lưng Cảnh Điềm?
4. Quan hệ trước đây của Vương Lực Hoành và nam nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch?

Rõ ràng, các vần đề nêu trên là câu đố mà đến bây giờ chưa có "trạng nguyên showbiz" nào có thể giải được. Chẳng hạn như chuyện của Trần Khôn và con trai anh là Trần Tôn Hựu. Công chúng chỉ biết cậu bé sinh năm 2002, được nam diễn viên công khai năm 2008 mà không hề biết danh tính thật sự của người mẹ.

tran khon 123

Trần Khôn kín tiếng đến mức khi con trai trưởng thành công chúng vẫn không biết mẹ ruột của cậu bé là ai?

Mặc cho dư luận thắc mắc, Trần Khôn cũng chỉ từng trả lời: "Cậu bé này, là con ngoài giá thú cũng được, con nuôi cũng được, tôi không cần biết, chỉ biết rằng đó là con trai của tôi".

Về phần Cảnh Điềm, cô gia nhập showbiz chưa lâu nhưng con đường lập nghiệp vô cùng thuận lợi, được săn đón như sao hạng A và luôn xuất hiện trong các bom tấn Hollywood.

Người ta không lạ khi các sao nữ được chống lưng nhưng lại rất lạ vì chẳng cách nào biết được người chống lưng cho Cảnh Điềm là ai.

canh diem

Con đường sự nghiệp thuận lợi của Cảnh Điềm khiến người khác tò mò hậu thuẫn của cô là ai?

Trong khi nguồn tin A cho rằng cô là vợ bé của tỷ phú Vương Kiện Lâm, thì nguồn tin B khẳng định "mỹ nữ thành Bắc Kinh" là con gái của vị tỷ phú này. Nguồn tin C lại suy đoán mối quan hệ đôi bên chính là họ hàng thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên phim Trường Thành còn được cho là có bối cảnh gia đình tầm cỡ, ảnh hưởng sâu rộng trong giới chính trị.

Nói đến Vương Lực Hoành, mặc dù hiện tại anh đã yên bề gia thất, có vợ đẹp con ngoan nhưng mối quan hệ với nam nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch vẫn tạo ra thắc mắc rất lớn.

Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò đồng tính, mượn âm nhạc để thổ lộ tình cảm, thường xuyên xuất hiện chung trên sân khấu, sánh vai trong quán ăn của Trương Huệ Muội.

vuongluchoanh 1491898958393

Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch từng bị đồn đồng tính.

Vương Lực Hoành có lần đính chính: "Tôi là dị tính luyến, Lý Vân Địch cũng thích phụ nữ. Chuyện tình Hoành - Địch là sao? Có lẽ đó là chuyện đùa, chỉ là thông tin giải trí, nhưng tôi hy vọng mọi người đủ năng lực để phân biệt cái gì thật cái gì giả…".

Chuyện anh kết hôn và Lý Vân Địch có bạn gái cũng đập tan phần nào tin đồn. Tuy nhiên, mọi suy đoán vẫn chưa nguôi ngoai, bằng chứng là đến nay tên tuổi của đôi bên vẫn xuất hiện trong "tứ đại bí mật trong showbiz Hoa ngữ".

Thực tế mà nói, trong showbiz Hoa ngữ đâu chỉ 4 câu chuyện trên mới là bí mật hàng đầu. Có hơn 10,000 lượt bình luận khác giúp bổ sung câu đố vào danh sách không lời đáp này.

[+11936] "Tôi rất muốn biết, rốt cuộc Lý Vinh Hạo có đi khâu khoé mắt hay không?"

[+11448] "Vậy tôi cũng muốn biết Vương Đại Lục có mở rộng khoé miệng hay không?"

[+4071] "Tôi vẫn cảm thấy con trai Trần Khôn là được nhận nuôi, bởi vì cậu bé nhìn không giống anh"

[+2835] "Dương Mịch ly hôn chưa, Dương Mịch và Đường Yên thật sự hết rồi sao, tôi rất tò mò"

[+1409] "Hà Cảnh đã kết hôn chưa?"

[+1800] "Lưu Diệc Phi gả cho ai. Đây là một trong những điều tôi tò mò suốt 10 năm nay"

[+1677] "Huỳnh Hiểu Minh có cao đến 1,8 m hay không?"

[+919] "Tôi rất muốn biết thấy Hà kết hôn chưa? Lưu Khải Uy có thật sự ngoại tình không?"

[+513] "Bác sĩ phẫu thuật của Angelababy là ai?"

[+149] "Bạn trai cũ của Cảnh Điềm nghe bảo là con trai của Thủ tướng nhiệm kỳ trước"

Hiện tại, chủ đề liên quan đến bí mật của các sao Hoa ngữ vẫn đang được bàn tán nhiệt tình, đẩy từ khoá "bí mật showbiz" trở thành từ khoá thịnh hành trên Weibo chiều ngày 17/12.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.