• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

4 màn debut hụt gây tiếc nuối nhất lịch sử Produce có điểm chung gì?

Showbiz

Tối 19/7 vừa qua, chung kết Produce X 101 đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ xen lẫn hồi hộp của biết bao khán giả. Top 11 thực tập sinh chiến thắng bao gồm:

11. Brand New Music Lee Eunsang
10. Starship Kang Minhee
9. Woollim Cha Junho
8. MBK Nam Dohyun
7. MBK Lee Hangyul
6. DSP Media Son Dongpyo
5. Yuehua Cho Seungyeon
4. Starship Song Hyungjun
3. Plan A Han Seungwoo
2. TOP Media Kim Woo Seok
1. OUI Kim Yohan

67192295 782820922170645 1030175569829953536 o

Họ sẽ cùng nhau hoạt động với nhóm nhạc mang tên X1. Ngoài việc chúc mừng những thí sinh đã được debut, người ta không khỏi tiếc nuối khi nhắc đến Lee Jin Hyuk - thực tâp sinh dừng chân ở vị trí số 14.

Anh chàng rớt khỏi đội hình vào phút chót khiến nhiều người bất ngờ. Xuyên suốt cuộc thi, Lee Jin Hyuk là một "hắc mã" chính hiệu: khởi đầu ở hạng 38 sau đó leo thẳng lên hạng 2 trong vòng loại đầu tiên.

d 2njuwu0aeesb7

So với các mùa Produce trước, Lee Jin Hyuk có số phận giống hệt Kim Na Young (mùa 1), Kim Jong Hyun (mùa 2), Lee Ka Eun (mùa 3). Cả 4 người đều dừng chân ở hạng 14 và để lại rất nhiều tranh cãi hậu cuộc thi.

efgwegfgergeg

Thành thật mà nói, các thực tập sinh trên đều là những nhân tố nổi bật và tài năng đầy mình. Thậm chí có cơ hội tranh vị trí số 1 trong vòng loại trừ nhưng lại nhận "trái đắng" ngay đêm chung kết.

d 2j5ffwkaavr8i

d 2nca2u8aa5omc

d 2ncc3vaaa9dfz

Jin Hyuk, Jong Hyun, Ka Eun đều từng debut trước đó nhưng không mấy thành công. Cuối cùng họ phải tìm đến Produce với tư cách một Lee Jin Hyuk ra mắt trong nhóm nhạc kém nổi UP10TION, một Kim Jong Hyun đang bất lực trước nguy cơ tan rã của NU'EST hay một Lee Ka Eun vĩnh viễn mất đi 5 năm thanh xuân, vùi mình ở Pledis Entertainment.

d 2rpnou0aanu22

Kim Jong Hyun

Không thể phủ nhận, cả 4 gương mặt trên đều có nhân cách tốt, luôn hết lòng hướng dẫn những thực tập sinh kém hơn. Thế nhưng đến cuối họ vẫn chỉ là người đứng sau thành công của kẻ khác.

d 2rpxcueauk ak

Lee Ka Eun

Bước ra từ Produce 101 mùa đầu tiên, Kim Na Young đã debut cùng nhóm nhạc Gugudan vào tháng 6/2016. Nhóm gặt hái được một số thành công nhất định và vẫn trên đà phát triển.

gugudangroup

Về phần Lee Ka Eun, dù không thành công ở Produce 48 và bị đóng băng hoạt động mất một thời gian dài nhưng mới đây, cô đã đem đến tin vui cho người hâm mộ khi rời khỏi Pledis. Ka Eun kí hợp đồng mới với High Entertainment và sắp có nhiều lịch trình quảng bá.

8 1

Để lại nhiều tiếc nuối vì không ra mắt trong Produce 101 nhưng Kim Jong Huyn và các thành viên còn lại của NU'EST đã thành công lấy lại ánh hào quang. Nhóm hoạt động cực tốt với đội hình 4 thành viên và càng trở nên nổi tiếng khi hợp nhất cùng Minhyun.

nuest kkhp

Produce X 101 chính thức khép lại, đồng thời cũng mở ra một tương lai mới cho các thực tập sinh. Dù mang nhiều tiếc nuối nhưng các fan vẫn hy vọng Lee Jin Hyuk sẽ quay về với nhóm nhạc cũ, tiếp tục dẫn dắt họ đi lên như những gì Kim Jong Hyun từng làm với NU'EST.

up10tion f253

UP10TION

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.