• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

8 'truyền thuyết thành thị' về sao K-Pop từng khiến fan 'mất ăn mất ngủ' mỗi lần nhắc đến

Showbiz

1. Lý do Jay Park rời JYP

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ cho rằng lý do buộc Jay Park phải rời JYP Entertainment không chỉ đơn giản vì scandal "nói xấu người Hàn" trên trang cá nhân.

unnamed 15

Theo dư luận Hàn Quốc, Jay Park bị công ty "trục xuất" vì lỡ quan hệ với HyunA (người từng là thành viên của Wonder Girls và sau đó cũng rời nhóm). Thậm chí có người còn khẳng định hai idol này đã có con với nhau, thời gian Jay Park sang Mỹ chính là để giúp HyunA phá thai...

unnamed 16

Một số người khác lại cho rằng "cựu trưởng nhóm" 2PM từng có tình ý với vợ cũ của Park Jin Young nên mới bị buộc rời nhóm.

2. Lời nguyền 7 năm

Người quan tâm đến K-Pop chắc chẳng còn xa lạ gì với cụm từ "lời nguyền 7 năm". Theo đó, các nhóm nhạc thần tượng khi đã chạm đến con số 7 năm tuổi thì sẽ tự động có thành viên rời nhóm hoặc tệ hơn là cả nhóm tan rã.

unnamed 18

unnamed 19

unnamed 20

Những nhóm nhạc đình đám như Wonder Girls, Sistar, 4minutes... đều không thoát khỏi lời nguyền này.

Sự thật thì đây là một "lời nguyền" hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ thời hạn của một bản hợp đồng giữa công ty và idol thường kéo dài trong vòng 7 năm. Khi hết hạn, hai bên sẽ cùng thảo luận xem có kí tiếp hợp đồng và duy trì hoạt động nhóm không hay là "đường ai nấy đi".

3. SM "đánh cắp" view trên Youtube của TVXQ

Đến giờ người hâm mộ của TVXQ vẫn chưa hết bực bội mỗi lần nhắc tới vụ việc này. Vốn dĩ MV Mirotic của nhóm đã chạm tới con số 80 triệu lượt xem từ rất lâu rồi, trước cả khi MV Gee của SNSD nữa.

unnamed 21

Tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì mà một ngày đẹp trời, SM Entertainment xóa đứt MV Mirotic đi rồi lát sau lại đăng lại. Dĩ nhiên việc này khiến lượt xem trở về con số 0 tròn trĩnh.

4. Hangeng và chiếc mặt nạ

Khi mà Hangeng còn hoạt động với tư cách thành viên của Super Junior, anh đã gặp phải một số rắc rối với visa và không thể lộ mặt trong một chương trình. Vì muốn được biểu diễn cùng các thành viên, vậy nên Hangeng đã quyết định mang mặt nạ lên sân khấu.

unnamed 23

Chứng kiến cảnh ấy, Heechul - người rất thân thiết với Hangeng cảm thấy không hài lòng. Heechul đã quyết định tháo mặt nạ của Hangeng xuống và động viên bạn mình hãy tự tin lên. Dù đoạn video về khoảnh khắc ấy đã bị xóa mất, tuy nhiên qua nhiều năm fan vẫn luôn truyền tai nhau câu chuyện ấm lòng này.

unnamed 24

5. Bài hát tạm biệt của Tao

Vào cái ngày mà Kris quyết định rời EXO, một vài người hâm mộ đã nghe thấy Tao vừa hát ca khúc Kiss You Goodbye vừa khóc nức nở trong phòng tập của SM Entertainment.

Bài hát Kiss You Goodbye

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng đồn rằng Tao hát bài Christmas Day của EXO bởi tựa đề của nó nghe giống với "Kris must stay".

kristao1

6. Mark (NCT)

Thuở mới ra mắt, có tin đồn rằng Mark debut mà không hề cho ai trong gia đình cũng như bạn bè biết. Thậm chí gia đình Mark còn nghi rằng cậu đã bị mất tích, thật là kì cục! Rõ ràng đây là một thông tin không chính xác vì khi làm thực tập sinh ở SM, Mark mới chỉ 13 tuổi.

nct the 7th sense digital booklet itunes 9

7. Taeyeon và Baekhyun (EXO) chưa bao giờ thực sự hẹn hò

Dư luận cho rằng tin đồn hẹn hò giữa hai người là cả một "màn kịch" nhằm che đậy việc Taeyeon là một người đồng tính nữ.

2 64346

Cũng có người cho rằng vụ hẹn hò này thu hút sự chú ý của truyền thông khỏi vụ việc rời nhóm của Kris. Giả thuyết càng được củng cố khi năm 2012, một nhân viên SM đã làm rò rỉ bản ghi chép kế hoạch của công ty. Bên cạnh dự định về kinh doanh, cuốn sổ còn đề cập đến mối quan hệ của các cặp đôi trong công ty.

8. Quan điểm chính trị của Nancy (Momoland)

Gần đây, Nancy đã vướng vào một rắc rối không đáng có liên quan tới chính trị. Cụ thể, có một anti-fan đã cố tìm kiếm Facebook của bố mẹ Nancy nhưng cuối cùng nhầm sang một tài khoản khác.

Đáng nói tài khoản này thuộc phe ủng hộ Trump, chính vì thế anti-fan này đã nhân cơ hội vu khống bố mẹ của Nancy cũng là người ủng hộ Donald Trump.

ce7ac1dfda9bd3797ce447abff0128bc

Dù tin đồn sai sự thật đã nhanh chóng được dập tắt nhưng nó vẫn gây ra ảnh hưởng xấu đến hình tượng của cô nàng.

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.