• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dân mạng cười vật vã khi xem video P.O và Mino trên truyền hình 9 năm trước

Showbiz

Mỗi khi nhắc tới những "cặp bài trùng" nổi tiếng của K-Pop, chúng ta không thể bỏ qua đôi bạn thân Mino (Winner) và P.O (Block B). Tính đến thời điểm hiện tại, hai anh chàng này đã quen biết nhau được gần 10 năm.

5b9a1acf85a13 poandmino d245

unnamed

Sau khi chương trình thực tế Tân Tây Du Ký lên sóng, tình bạn thân thiết giữa Mino và P.O lại càng thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng. Những mẩu chuyện hài hước về quá khứ của cả hai bỗng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

1542591671 new journey to the west s5

Mới đây, một netizen Hàn đã "đào mộ" được khoảnh khắc P.O và Mino cùng xuất hiện trên show tạp kĩ Infinite Girls vào năm 2009.

Không chỉ khiến khán giả bật cười với ngoại hình ngây ngô và non nớt, đôi bạn thân này còn chứng minh họ được "thần giải trí" phù hộ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

po and min ho high school 2jpg

Bạn có nhận ra ai đây không?

Cách đây 9 năm, nhóm nhạc nam MBLAQ đã tới thăm trường trung học nghệ thuật Hanlim để ghi hình cho chương trình Infinite Girls. Họ phải hoàn thành nhiệm vụ thi đấu với các nhóm học sinh trong trường.

Chẳng biết số phận đưa đẩy thế nào mà cậu thiếu niên Pyo Ji Hoon (P.O) lại được chọn tham gia phần thi rap và... ăn chanh. Tuy nhiên người đồng hành cùng P.O trong trò chơi này không phải bạn thân Mino bởi lúc này anh chàng này còn đang mải đứng phía sau hóng chuyện.

wmpngm

P.O đã rap trước mặt MC nhưng không mấy thành công vì quá run.

g5gwkq

Biểu cảm hài hước như được thần giải trí nhập của P.O

Toàn bộ những giây phút vừa xấu hổ vừa đáng yêu của P.O trên sóng truyền hình.

Dù không tham gia trận đấu nhưng ai cũng thấy rằng Mino đã rất nhiệt tình cổ vũ cho bạn thân. Ngay sau khi MC tuyên bố P.O đã dành chiến thắng, Mino lập tức vỗ tay chúc mừng và cười tươi rói như thể chính mình vừa vượt qua thử thách.

4rgwk0

Hãy chú ý vẻ mặt hớn hở của anh chàng áo phao trắng ở phía sau nhé.

Chiêm ngưỡng dung nhan "hậu dậy thì" đầy ấn tượng của hai anh chàng:

215a49e8cf4ef765dee507663d5b3fba

e8b7263edf0f42408f12023b18b7f164

1

a0f627789dbe82997dfa51edf4cc8265

0dcf055f8cd9d103b103947a82448f24

Chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của P.O và Mino, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ngưỡng mộ tình bạn đẹp giữa hai nam idol:

- Tình bạn của họ khiến tui muốn khóc thật đó. Họ đã chứng kiến cả những khoảnh khắc thất bại lẫn thành công trong cuộc đời đối phương, bảo người ta làm phim từ chuyện của Mino và P.O thì tui cũng tin...

- P.O ăn chanh giỏi lắm đấy, nhìn Mino ở phía sau cũng thật dễ thương!

- Phải thừa nhận hai đứa ngày xưa trông quê với buồn cười dễ sợ luôn. Nhưng mà không sao đâu vì hai đứa có trông thế nào thì vẫn đáng yêu lắm. Hãy bước đi trên con đường trải đầy hoa nhé.

- Từ hồi trung học P.O và Mino đã thân lắm rồi, còn ở chung với nhau lúc làm thực tập sinh nữa. Phản ứng hóa học của cả hai ở Tân Tây Du Kí khiên tôi cười đau cả bụng.

- Ai đào được video này thì xin nhận của mình một like!

- Ngày xưa trông đã tếu táo với hài lắm rồi. Bạn bè là phải chứng kiến những giây phút ngốc nghếch của nhau như thế đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.