• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ariana Grande mắng chửi 'rác rưởi' ngay khi Cardi B nhận giải Grammy?

Showbiz

Tối ngày 10/2 (giờ Mỹ), Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 chính thức diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles. Cardi B gây chú ý lớn khi giành giải "Album rap hay nhất".

Tuy nhiên trong khi ngôi sao sinh năm 1992 hạnh phúc với chiến thắng đặc biệt này thì Ariana Grande đã đăng tải hàng loạt câu chửi đổng trên Twitter của mình.

ariana cardi 1

Giọng ca 7 Rings dường như cảm thấy điều này không hay nên đã nhanh chóng xoá bỏ, đăng trạng thái ngắn gọn "Sry" như một lời xin lỗi.

Dẫu vậy, những tweet "cục súc" chớp nhoáng kia đã bị công chúng chụp màn hình lại, họ chất vất cô nàng phải chăng ám chỉ Cardi B vì "tình cũ" Mac Miller cũng được đề cử nhưng thất bại.

capture d e cran 2019 02 10 a 11 28 21 pm 1549859409

Ariana Grande giải thích sau khi bị công chúng chất vất.

Ariana Grande giải thích rằng cô không nhắm đến Cardi B mà chỉ thất vọng thay rapper quá cố Mac Miller. Bởi lẽ mẹ anh đã có mặt tại sự kiện và đó là cơ hội cuối cùng để anh có được giải Grammy cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Tuy vậy, đây vẫn là hành động không hay vì chẳng lẽ ai khác nhận giải này cũng đáng bị coi là "rác rưởi" theo ý cô?

Album Swimming của Miller được đề cử cùng với Invasion of Privacy của Cardi B, Victory Lap của Nipsey Hussle, Daytona của Pusha T và Astroworld của Travis Scott.

screen shot 2019 02 11 at 12 44 00 pm

Hiện, Ariana Grande trở thành cái tên đáng chú ý nhất mặt báo phương Tây cũng như mạng xã hội Việt Nam. Cô nhận khá nhiều chỉ trích vì hành động không đẹp này. Thậm chí có fan Việt còn sâu cay bình luận: "Chắc lại đang sốt hả?".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.