• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Bài phỏng vấn Goo Hyesun ngay trước tin ly hôn bùng nổ: Hóa ra trái tim cô đã tổn thương lâu rồi

Showbiz

Mới đây, chuyện An Jaehyun và Goo Hyesun – một trong những cặp đôi của Showbiz Hàn bất ngờ thông báoly hôn chỉ sau một thời gian ngắn về chung nhà khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Những tưởng hôn nhân giữa An Jaehyun và Goo Hyesun là một chuyện tình cổ tích đẹp đến say đắm, vậy mà giờ đây họ thậm chí còn chẳng thể ly hôn trong hòa bình.

Cách đây không lâu trước khi cặp đôi vướng vào những lùm xùm ly hôn ở thời điểm hiện tại, Goo Hyesun đã trả lời phỏng vấn về quan điểm của cô đối với tình yêu và những yếu tố đan xen trong chuyện tình cảm. Đây là lúc cuộc hôn nhân của cô đã đứng bên bờ vực vì vậy bài phỏng vấn đã phần nào cho thấy trái tim và những thương tổn của nữ diễn viên.

Hyesun nghĩ tình yêu là gì?

Trước đây tôi nghĩ mình đã hiểu tất cả về tình yêu. Rằng tình yêu là thứ tình cảm đầy thấu hiểu, quan tâm, giống như tình yêu của mẹ vậy.

Giờ đây tôi không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Tôi chỉ tin chính mình thôi. Bởi vì tôi không biết tình yêu là gì, nhờ chỉ tin tưởng vào bản thân mà vô sự.

Tình yêu được hình thành như vậy. Tôi cũng chẳng tin vào hạnh phúc. Thời khắc nghĩ rằng hạnh phúc đã điểm lại cũng là lúc bất hạnh ập đến. Tôi không định để bản thân bị tình cảm cuốn lấy. Tôi muốn rằng nếu trong lòng đang có cảm xúc gì, liền có thể đồng thời nghĩ đến cảm xúc đối lập khác.

Cố gắng làm theo lý trí để bản thân bình ổn. Tôi tập trung vào hành động hơn là cảm xúc. Tôi vốn dĩ là một người hay đi muộn, dạo này tự nhủ rằng “Mình hay muộn giờ nhỉ? Đến sớm trước 1 tiếng nào” thì liền sẽ có mặt đúng giờ ở địa điểm đã hẹn.

g4

Nguồn: Sưu Tầm

Những bồi hồi xao xuyến thì sao?

Anh Jaehyun là một người rất để ý chuyện đó, tôi thì không thích những cảm xúc như vậy. Nếu trong lòng cứ bồi hồi xao xuyến thì cuộc sống sẽ trở nên rất mệt mỏi.

Điều tôi từng nghĩ rằng quan trọng khi tôi hẹn hò hay kết hôn chính là “sự thoải mái”. Chúng tôi là những người bạn. Chúng tôi kể về những người bạn trai, bạn gái cũ của nhau trong quá khứ, giúp trong lòng mỗi người được thoải mái nhất rồi mới kết hôn.

Dạo này đôi khi anh Jaehyun hay nói “A, anh có chút bồi hồi”, tôi liền đáp lại “Vì giờ là mùa xuân nên anh mới vậy đó, tại thời tiết ấy mà”, còn trò chuyện với nhau kiểu “mình đang định giảng thuyết tình yêu đó hả?”. Đối với chúng tôi mà nói, niềm tin đang tồn tại không phải là những cảm xúc xao xuyến đó.

g2

Nguồn: Sưu Tầm

Bạn nghĩ sự tin tưởng từ đâu mà có?

Tôi nghĩ là khi ta giữ được lời hứa của mình. Nếu đối phương thổ lộ với ta về những điều khiến họ phiền lòng, không cần làm điều gì khác, chỉ cần lắng nghe thôi.

Tôi là kiểu luôn có riêng danh sách những thứ mình thích hay ghét. Bởi vậy nên hồi đầu anh Jaehyun đã nghĩ tôi là một người có xu hướng tiêu cực. Nhưng phải cùng chia sẻ về những cảm xúc phiền muộn giữa hai người với nhau và giữ riêng cho nhau những điều đó thì đôi bên mới nảy sinh sự tin cậy được.

g3

Nguồn: Sưu Tầm

Sự hiểu biết về “mối quan hệ” cũng là một điều tốt. Khi tôi gặp một ai đó mà tôi mới quen thì không có chuyện anh Jaehyun không biết.

Khi anh ấy gặp một gương mặt mới nào cũng vậy, anh ấy sẽ nói với tôi. Rồi chúng tôi nói với nhau về những người đó, rằng ai xinh đẹp, ai giỏi giang.

Thỉnh thoảng anh Jaehyun nói chuyện về người khác giới nào đó là style của anh ấy, tôi đều bảo “Anh đừng làm ra hành động gì để bản thân mình bị thiệt, đừng quên giữ tình cảm không đi quá xa”

Thời gian duy trì một mối quan hệ tuy quan trọng, lại chẳng bằng được thời gian mà một người mới xen vào giữa. Rốt cuộc liền có thể quen thuộc với sự mới lạ ấy. Vậy nên đành nói với nhau đừng để sự mới lạ mê hoặc mình.

Theo: theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.