• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bạn cũ rao bán ảnh kỷ yếu của Dahyun (TWICE) giá cao khó tin, tuyên bố ship toàn thế giới

Showbiz

Ra mắt năm 2015, chẳng thể phủ nhận rằng TWICE hiện là một trong những nhóm nữ hàng đầu K-pop. Họ sở hữu lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, MV âm nhạc đạt hàng trăm triệu lượt xem và luôn lọt top 3 "BXH danh tiếng thương hiệu" mỗi tháng.

dqrxragv4aansqw

Để thể hiện sự ủng hộ cũng như tình yêu với thần tượng, fandom của TWICE thường mua những sản phẩm âm nhạc và hàng hóa hợp pháp do JYP sản xuất. Tuy nhiên gần đây, các ONCE không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra bạn học cũ của Dahyun rao bán ảnh "hiếm" về nữ idol trên mạng.

large

Theo đó, kẻ này đã đăng lên Instagram rằng mình đang sở hữu tấm ảnh kỷ yếu của Dahyun. Vì đây là "món hàng" độc quyền và chưa từng được công bố trước công chúng, bạn học cũ đã hét giá lên tới 150 USD (khoảng 3,5 triệu VNĐ/tấm).

Không những thế, kẻ này còn khẳng định sẵn sàng "ship" toàn cầu cho bất kì ai có nhu cầu, chỉ cần khách hàng chuyển đủ tiền.

20181104121646 407c

20181104121651 9007

Trái với mong đợi kiếm được tiền nhờ việc lợi dụng Dahyun, "bạn học cũ" của nữ idol đã bị cộng đồng ONCE lên án kịch liệt:

Rõ ràng là vi phạm quyền riêng tư của Dahyun rồi còn gì nữa!

Sao dám đem ảnh từ thời cô ấy chưa ra mắt đi bán cơ chứ, khốn thật.

JYP xin hãy điều tra vụ này và kiện kẻ đó đi ạ. Chuyện này cũng không phải lần đầu.

Đó là hình thời còn đi học của Dahyun, lúc đó cô ấy đã debut đâu mà dám đem đi bán hả?

Phải làm rõ vụ này đi, hình pre-debut của các thành viên tràn lan trên mạng nhưng chưa thấy ai ngang nhiên như đứa này cả.

Dưới áp lực từ người hâm mộ của TWICE, kẻ rao bán hình ảnh đã ngay lập tức xóa bỏ bài đăng và khóa luôn tài khoản Instargram. Song cộng đồng ONCE vẫn đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, thậm chí là truy tố hành động lợi dụng người khác để chuộc lợi như trường hợp trên.

20181104121706 d875

Hiện kẻ này đã xóa bài đăng, tuy nhiên fan của TWICE vẫn quyết điều tra vụ này đến cùng để đòi công bằng cho Dahyun

Theo: K.B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.