• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị fan cuồng đeo bám đến tận nhà riêng, Hứa Khải phải đăng Weibo yêu cầu sự tôn trọng

Showbiz

Sau vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, tên tuổi Hứa Khải lên như diều gặp gió. Anh không những có thêm một lượng lớn người hâm mộ mới mà còn thu về hàng loạt cơ hội sự nghiệp, trở thành mỹ nam được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Tác phẩm Chiêu Diêu chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương do anh đóng chính hiện tại cũng nhận được nhiều chú ý. Tuy nhiên, nổi tiếng chưa bao giờ là điều dễ dàng cả bởi càng được quan tâm càng khó có không gian cho riêng mình.

hua khai 2

Hứa Khải đang thu hút sự chú ý trong vai nam chính phim Chiêu Diêu.

aec223b9gy1g05z7uqojcj211i11i4qp

Ngôi sao sinh năm 1995 gặp phiền phức với một số người hâm mộ của mình.

Hứa Khải vừa có những chia sẻ khó chịu về việc bị những người hâm mộ cuồng nhiệt đeo bám đến tận nhà. Họ liên tục gõ cửa hay dùng các gọi thức ăn bên ngoài đến tận nơi chỉ để ngôi sao sinh năm 1995 lộ diện.

Cụ thể trong bài đăng gần 2 giờ chiều ngày 19/2, anh viết: "Tôi không biết là mấy bạn fan nào, nhưng đừng gõ cửa nhà tôi hay gọi đồ từ bên ngoài tới nữa, tôn trọng nhau chút đi, được không?".

2019 02 19 f6adb151acda41cc910c9e6c76e253d3

Dòng trạng thái khó chịu của Hứa Khải sau khi bị một đám người làm phiền.

Có lẽ vì khá bức xúc nên nam diễn viên đã không thể kiềm chế đăng đàn trên Weibo của mình. Không lâu sau đó, anh xoá bài viết nhưng nhiều người dùng mạng đã nhanh chóng chụp màn hình lại. Các bình luận cũng nhắn gửi anh chàng "Ra ngoài nhớ bảo vệ bản thân thật kỹ", "Sống riêng cũng thật đáng sợ", "Nếu cảm thấy không ổn thì gọi cảnh sát đi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.