• Về đầu trang
@仙
@仙

Blogger tổng hợp bằng chứng Châu Đông Vũ hẹn hò, đối tượng là người không ai ngờ tới

Showbiz

Ngày 19/5, một tài khoản đã tổng hợp những bằng chứng chỉ ra ảnh hậu sinh năm 1992 Châu Đông Vũ đang hẹn hò với thầy giáo dạy tiếng Anh riêng của mình.

Trong bài viết chỉ ra rằng tài khoản instagram cá nhân của Châu Đông Vũ không chỉ theo dõi instagram thầy giáo tiếng Anh mà còn theo dõi cả tài khoản instagram mẹ của thầy, đồng thời mẹ của thầy cũng follow chéo cô nàng.

Bên cạnh đó, còn có nhiều bằng chứng hai người đã từng cùng đi du lịch với nhau, mặc áo đôi, chụp ảnh cùng một địa điểm... trong các bài đăng trên tài khoản instagram của cả hai.

Và còn "soi" ra được cả hai không ít lần cùng nhau dùng bữa chung.

Ngoài ra, bài viết còn cho biết hai người đã gặp gỡ nhau từ năm 2017, cùng thời gian đó Châu Đông Vũ từng chia sẻ trong một phỏng vấn khi được hỏi: "Hợp tác với nhiều diễn viên như vậy, đã cảm nắng ai chưa?". Cô nàng cho biết: "Tôi sẽ không tìm người trong giới, vì mọi người ai cũng bận cả".

Hiện tại Châu Đông Vũ đang là nữ ngôi sao trẻ được coi trọng và được kì vọng sẽ tiếp bước các đàn chị Châu Tấn, Chương Tử Di trên con đường nghệ sĩ thực lực. Các giải thưởng và doanh thu phòng vé càng khẳng định sức hút của cô trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, Châu Đông Vũ cũng đã 28 tuổi nên với fan, việc cô có bạn trai cũng là điều bình thường. Thông tin hẹn hò của Châu Đông Vũ dù thu hút nhiều sự tò mò của công chúng nhưng đa phần đều ủng hộ nữ diễn viên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.