• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BTS công khai "dằn mặt" các cáo buộc đạo nhái vô lý nhắm vào nhóm từ 4 năm trước?

Showbiz

Sau gần 2 năm tạm dừng vì đại dịch, BTS đã đem đến cho người hâm mộ concert trực tiếp đầu tiên 'Permission to Dance: On Stage' tại sân vận động SoFi, Los Angeles.

Mọi diễn biến trong concert của nhóm đều được fan rất quan tâm và nhiều người nhận ra dường như BTS và đội ngũ thiết kế của mình đã có động thái "dằn mặt" các cáo buộc đạo nhái vô lý mà nhóm nhận phải từ 4 năm trước.

Cụ thể, trong sân khấu 'Dope', BTS sử dụng concept màn hình no signal. Lời bài hát 'Dope' nói về việc nhóm đã cống hiến tuổi trẻ và làm việc hết mình trong khi nhiều người khác thì chỉ chuyên chơi bời.

Thiết kế màn hình sân khấu 'Dope' của BTS trong concert 'Permission to Dance: On Stage'.

Trước đó, tại lễ trao giải Gaon Music Awards 2017, BTS nhận phải chỉ trích rất lớn khi nhiều người cho rằng BTS đã đạo nhái concept sân khấu của tiền bối T.O.P (Big Bang). Công ty quản lý của nhóm thời điểm đó đã phủ nhận cáo buộc. Sau đó, Gaon cũng lên tiếng nhận lỗi, cho biết chính nhân viên của họ mới là người lên ý tưởng về sân khấu của BTS.

Gaon lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi đạo nhái giữa BTS và T.O.P (Big Bang) năm 2017.

Scandal "từ trên trời rơi xuống" năm đó có vẻ đã khiến BTS cùng staff của mình hết sức bức xúc. Trên Twitter, nhiều ARMY không giấu sự tự hào khi nhóm tự tin đưa chính sân khấu gây tranh cãi năm đó vào concert riêng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.