• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

BXH sao nữ bị Cnet ghét nhất: Dương Mịch hạng hai, Nhiệt Ba - Thẩm Nguyệt cạnh tranh sát sao

Showbiz

Hôm 27/2, Douban Ezu - một group bàn chuyện showbiz nổi tiếng trên trang phim ảnh Douban - thu hút chú ý của dư luận khi công bố bảng xếp hạng những sao nữ được yêu thích nhất và những sao nữ bị ghét nhiều nhất.

Bảng xếp hạng dựa trên 560.000 lượt bình chọn. Top 20 ngôi sao được yêu thích nhất gồm Giả Linh đứng đầu, Tôn Yến Tư xếp thứ 2, Củng Lợi ở vị trí thứ 3, sau đó lần lượt là Viên Tuyền, Lưu Văn, Lâm Thanh Hà, Mạc Văn Uý, Trương Mạn Ngọc, Du Phi Hồng, Vương Tổ Hiền, Điền Phức Chân (Hebe), Tôn Lệ, Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Thang Duy, Vương Phi, Quách Bích Đình, Hàn Hồng, Quách Thái Khiết.

Có thể thấy đặc điểm chung của những tên tuổi này là họ ít vướng vào thị phi, có diễn xuất được công nhận, đa phần là những tên tuổi gạo cội đã đóng góp cũng như đạt được nhiều thành tích trong giới giải trí.

005jgrljly1g0lbb5wyrej30qo1ab48k

Top 20 sao nữ được cộng đồng Douban yêu thích nhất.

Về những ngôi sao bị ghét nhất, top 20 là hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Lý Tiểu Lộ đứng đầu, Dương Mịch xếp thứ 2, Đổng Khiết đứng vị trí thứ 3, sau đó lần lượt là Angelababy, Dương Siêu Việt, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thẩm Nguyệt, Lâm Tâm Như, Tạ Na, Lâm Duẫn, Diêu Địch, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Trương Hinh Dư, Tống Thiến, Diêu Thần, Trần Kiều Ân, Trần Y Hàm, Ngô Hân, Quan Hiểu Đồng.

Từ sau scandal ngoại tình với đàn em kém tuổi PG One, tên tuổi Lý Tiểu Lộ bị liên tục bị chỉ trích. Từ Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Kim Mã (năm 17 tuổi), nữ diễn viên không còn được chào đón. Đổng Khiết trước đó cũng dính scandal ngoại tình nên sau 7 năm dù cố gắng tham gia hoạt động giải trí, cô vẫn bị tẩy chay.

005jgrljly1g0lbb6qquij30qo1abgvf

Top 20 sao nữ bị cộng đồng Douban ghét nhất.

Dương Mịch cống hiến rất nhiều cho giới nghệ thuật, phim ảnh có sự tham gia của cô cũng liên tục lên sóng nhưng vì vướng lùm xùm quỵt tiền từ thiện, ồn ào xung quanh chuyện hôn nhân, tình bạn và các tin đồn tình ái mà bị công chúng điểm mặt chỉ tên.

Tương tự, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia hoạt động giải trí rất năng nổ tuy nhiên sau giải Thị hậu Kim Ưng 2018 gây tranh cãi, công chúng ngày càng tỏ thái độ gay gắt với cô nàng.

Phạm Băng Băng mặc dù vướng đại án trốn thuế nghiêm trọng, bị phạt số tiền khổng lồ, song, công chúng lại không ghét cô bằng Thẩm Nguyệt. Ngôi sao sinh năm 1997 bị chỉ trích là có ngoại hình kém, nhan sắc tầm thường, diễn xuất non nớt. Mỗi chủ đề liên quan đến cô nàng đều tạo ra không ít tranh cãi.

dong khiet nhiet ba

Đổng Khiết - Địch Lệ Nhiệt Ba đều nằm trong top bị Cnet ghét.

Nhìn chung, mặc dù đều bị ghét tuy nhiên không thể phủ nhận độ hot và sức hút của các ngôi sao trên.

Hiện tại, Bảng xếp hạng những sao nữ được yêu thích nhất và những sao nữ bị ghét nhiều nhất này đều được các trang báo như Net Ease, Sohu đưa tin. Các blogger giải trí cũng đăng tải thu hút nhiều bình luận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.