• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chia tay và dọn khỏi nhà Ariana, Pete Davidson lên show cợt nhả nói muốn tìm bạn cùng phòng mới

Showbiz

Sau khi Ariana Grande lộ diện trước công chúng và biểu diễn trong buổi ghi hình đặc biệt kỷ niệm 15 năm chương trình Wicked, Pete Davidson cũng xuất hiện trên sóng truyền hình. Anh tham gia dẫn tiết mục hài Judd & Pete for America với Judd Apatow tại Largo (West Hollywood), lần đầu tiên nói về chuyện tình đã qua với giọng ca God Is A Woman.

Ngôi sao SNL 24 tuổi đùa cợt: "Thế đấy, như bạn biết, tôi không muốn ở đây đâu. Có rất nhiều thứ đang diễn ra".

Anh còn hỏi khán giả: "Mọi người còn phòng trống không? Có ai đang tìm bạn cùng phòng không?".

ariana 40

Pete Davidson tiếp tục nói đùa về việc chia tay Ariana Grande.

Tờ E!News cho hay, kể từ khi qua lại với Ariana, Pete đã dọn vào ở chung trong căn hộ trị giá 16 triệu USD ở New York do chính bạn gái chi tiền mua. Thế nên, lúc đường ai nấy đi cũng là lúc Pete phải dọn khỏi tổ ấm này, anh không ngại nói đùa về việc tìm kiếm "bạn cùng phòng" trên sóng truyền hình.

Trò đùa của Pete tiếp tục khi anh nhắc đến việc xử lý bộ sưu tập hình xăm tình yêu với Ariana:

"Um, tôi đã làm một vài hình xăm, chuyện này cũng khá là vui. Tôi không may mắn lắm, tôi còn ngại xăm hình của mẹ mình lên người nữa mà. Điều đó tệ đến thế đấy.

Rõ ràng các bạn biết tôi và Ariana đã chia tay nhưng khi chúng tôi đính hôn, chúng tôi đã có vài hình xăm dành cho nhau. Mọi chuyện giống như vài cuốn tạp chí viết 'Pete Davidson có ngốc không?' và 93% người nói có.

Bạn của tôi khuyên: 'Đừng nghe bọn thối đó, chúng nó toàn là thứ antifan đáng ghét' còn tôi sẽ phụ họa lại: 'Đúng rồi, mặc xác chúng nó đi', tôi không hề ngu ngốc. Thế rồi một ngày khác khi chúng tôi đang ở trong bếp, bạn của tôi nói: 'Ê người anh em, hóa ra chú mày ngu thật đấy'."

505d7bc500000578 0 image m 13 1537292051025

Chuyện tình cảm giữa Ariana Grande và Pete Davidson được truyền thông phương Tây ví là lốc xoáy mùa hè bởi nó đến một cách chớp nhoáng và ra đi cũng nhanh gọn. Chỉ sau 5 tháng, cả hai đã không còn là vị hôn thê - hôn phu của nhau nữa, Ariana Grande trả lại chiếc nhẫn trị giá 93 ngàn USD cho Pete, chỉ giữ lại mỗi heo cưng Piggy Smallz. Cô cũng không tỏ ra đau khổ hay buồn chán mà tiếp tục làm việc bình thường.

Hiện chưa biết rõ lý do thực sự dẫn đến việc chia tay của Ariana - Pete. Đại diện của cả hai cho biết tình cảm này quá nhanh quá vội vã, Ariana cũng chịu nhiều ảnh hưởng sau cái chết bất ngờ của tình cũ Mac Miller nên không muốn tiếp tục mối quan hệ.

Tuy nhiên, vài nguồn tin hành lang đồn rằng là do Pete Davidson đã gửi ảnh thân mật của mình và bạn gái đến Mac Miller nhằm dập tắt hy vọng tái hợp của nam rapper. Ariana không thể chấp nhận được hành động này nên ra quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của cả hai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.