• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Choáng với tin đồn gia thế của 2 thành viên (G)I-DLE: Không phải con gái chính trị gia thì cũng là tiểu thư tập đoàn lớn

Showbiz

Gia thế của các idol K-Pop luôn là chủ đề khiến người hâm mộ tò mò. Ai cũng muốn biết thần tượng của mình xuất thân từ đâu và vì sao lại dấn thân vào làng giải trí.

Gần đây trên các diễn đàn về giải trí bỗng lan truyền nhiều tin tức liên quan đến gia thế của các thành viên (G)I-DLE, đặc biệt là Minnie và Yuqi. Vài tin đồn trong số này khá thuyết phục bởi "nói có sách, mách có chứng", tuy nhiên cũng không thiếu những tin đồn khiến người ta hoang mang về thân thế thực sự của hai nữ idol này.

Minnie là tiểu thư tập đoàn đa quốc gia

Bàn về gia thế của Minnie, có nguồn tin cho rằng cô là con nhà Hiso (High Society). Đây là từ dùng để chỉ những gia đình siêu giàu tại Thái Lan. Không chỉ sở hữu tiềm lực kinh tến vô hạn, các gia đình Hiso còn có tầm ảnh hưởng nhất định đến các tầng lớp trong xã hội xứ Chùa vàng.

Để có được danh hiệu Hiso, gia đình Minnie phải sở hữu khối tài sản hàng tỉ USD.

Từ thuở mới debut, cái tên Minnie luôn xuất hiện trong những mẩu tin đồn về idol ngoại quốc có xuất thân "khủng". Gần đây, fan phát hiện ra bố của cô nàng này vốn là chủ tịch tập đoàn YMCA Bangkok với hơn 125 chi nhánh hoạt động trên nhiều quốc gia.

Chưa dừng lại ở đó, chú của Minnie là một nghê sĩ dương cầm tài ba ở Thái Lan. Ngạc nhiên hơn, vợ của người chú này lại là cháu gái của vị vua cuối cùng tại vương quốc Lanna (hay còn gọi là Bắc Thái Lan hiện nay).

Minnie từng chia sẻ cô được truyền cảm hứng và bắt đầu chơi piano từ năm 5 tuổi sau khi thấy mẹ cô trình diễn bên loại nhạc cụ này. Xuất thân là "con nhà nòi" âm nhạc, chẳng trách Minnie vừa hát hay lại biết sáng tác và chơi đàn.

Yuqi là con gái chính trị gia

Yuqi sinh năm 1999 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong quá khứ có nhiều tin đồn cho hay Yuqi sinh sống ở quận đắt đỏ và an ninh nhất thành phố. Lý do là bởi bố mẹ của nữ idol không phải người bình thường mà đều là những chính trị gia.

Yuqi theo học tại một ngôi trường danh tiếng trong khu vực và trở thành đội trưởng của đội vũ đạo. Từ đây cô nàng đã nuôi dưỡng niềm đam mê với âm nhạc, đồng thời ôm mộng trở thành thần tượng K-Pop.

Tin đồn về gia thế của Yuqi lan truyền trên các diễn đàn.

Trước đây, Yuqi chia sẻ trên chương trình Hello Counselor rằng bố mẹ cô từng phản đối kịch liệt việc trở thành idol Hàn Quốc. Tuy nhiên sau thời gian dài kiên trì đi thử giọng và chứng minh tài năng của mình, Yuqi đã thuyết phục bố mẹ thành công.

Bởi vì bố mẹ đều là chính trị gia nên rất khó để tìm thấy bất kì hình ảnh về gia đình của Yuqi.

Dù những tin đồn về gia thế của Yuqi không được chú ý bằng Minnie nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ tin rằng hầu hết các idol ngoại quốc đều có xuất thân "trâm anh thế phiệt". Nếu không có sự hỗ trợ về tài chính của gia đình, các thực tập sinh ngoại quốc sẽ khó mà bám trụ tại nơi đất khách quê người.

Ngoài Minnie và Yuqi, trong (G)I-DLE vẫn còn một thành viên ngoại quốc là Shuhua. Tuy nhiên thông tin về gia thế của "mỹ nhân Đài Loan" vẫn còn là bí ẩn đối với nhiều người hâm mộ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.