• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Clip quay lại biểu cảm đặc sắc của Triệu Lộ Tư khi liên tục được fan nam tỏ tình sến súa đang viral khắp MXH

Showbiz

Cái tên Triệu Lộ Tư trở nên phổ biến đối với người yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Cô chiếm được cảm tình của khán giả bằng vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất ngọt ngào của mình trong các bộ phim như Thanh Nang Truyện, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và mới đây nhất là Yêu Em Từ Dạ Dày (tên khác: Tôi, Thích Em).

Không chỉ có người hâm mộ nữ, lượng fanboy của cô nàng diễn viên sinh năm 1998 này cũng nhiều đáng kể. Trong số đó có cả những anh chàng cực "nhiều muối" không ngần ngại bày tỏ với Triệu Lộ Tư bằng những câu tỏ tình cực sến súa.

Mới đây, một số đoạn video được một người hâm mộ nam của Triệu Lộ Tư quay lại đã "viral" khắp mạng xã hội. Trong những video này, Triệu Lộ Tư đang di chuyển đến trường quay bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, còn anh chàng fan này thì cũng đứng đón cô trên đường như những người khác.

Thế nhưng điều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là những câu bày tỏ bằng cách chơi chữ cực sến của fanboy này và biểu cảm hài hước của Triệu Lộ Tư khi nghe thấy.

Ở video đầu tiên, fanboy này vừa nhìn thấy Triệu Lộ Tư xuất hiện thì đã luôn miệng khen cô xinh đẹp rồi tức cảnh sinh tình: "Trời Nam đất Bắc, Lộ Tư đẹp nhất!" (từ "Bắc" và từ "đẹp" đồng âm trong tiếng Trung). Dù đã đi qua nhưng khi nghe thấy Triệu Lộ Tư liền quay lại nhìn fan nam với vẻ mặt sửng sốt mặt khó tin.

Trong video ngày đón thần tượng tiếp theo, fan này vẫn tiếp tục không ngớt lời khen Triệu Lộ Tư, sau đó hét lên khi cô đi ngang qua: "Nhất Lộ hữu nhĩ, tình bất biến. (Đường dài có bạn đồng hành, tình cảm không bao giờ thay đổi)".

Ngoài ra anh chàng này còn nhắc lại câu bày tỏ hôm trước để chắc rằng thần tượng chưa quên mình. Lần này Triệu Lộ Tư không còn quá bất ngờ nữa mà chỉ nở một nụ cười khổ khi gặp lại fanboy. Trước khi lên xe cô còn thở dài chất vấn: "Sao vẫn là anh?"

Bình luận của cư dân mạng Trung Quốc:

- Cười chết tôi rồi, xem những fanboy "đu" idol kiểu gì cũng buồn cười.

- Triệu Lộ Tư đáng yêu quá!

- Lộ Tư đã ngượng đến nhăn nhó rồi, mong anh bạn kia hãy "thu tay gác kiếm" đi.

- Nhưng nghĩ lại thì anh ta cũng được Lộ Tư nhớ mặt rồi, ganh tỵ quá.

- Haha, biểu cảm của cô Triệu thật là phong phú.

- Fanboy thời nay đều "đu" idol như thế này hả?

- Hahaha, sao ngày nào cậu cũng đến vậy?

- Xem biểu cảm của Triệu Lộ Tư mà không nhịn cười được.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.