• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Cô gái vàng trong làng fangirl' BTS: Đại mỹ nữ Philippines giàu có, nổi tiếng không thua idol

Showbiz

Là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu K-Pop hiện nay, BTS sở hữu lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Không chỉ chinh phục trái tim của những cô nàng fangirl bình thường, BTS còn được cả những ngôi sao nổi tiếng ngưỡng mộ. Điển hình là Liza Soberano - mỹ nhân mang hai dòng máu Mỹ và Philippines.

20170101175544181 167450

Ngôi sao hàng đầu làng giải trí Philippines

Liza Soberano tên thật là Hope Elizabeth Soberano. Cô chào đời năm 1998 tại California (Mỹ). Cha Liza là người Philippines, mẹ là người Mỹ da trắng. Do đó, Liza mang vẻ đẹp hòa trộn giữa nét quyến rũ của phương Tây và sự mềm mại, dịu dàng của người châu Á.

hazelle gif 2

Năm 10 tuổi, Liza chuyển từ Mỹ về sống ở Philippines vì cha mẹ li hôn. Chỉ vài năm sau, cô nàng bắt đầu bén duyên với con đường hoạt động nghệ thuật tại quê nhà. Forevermore là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Liza thủ vai chính khi vừa tròn 16 tuổi.

dwbqostu0aaprof

Forevermore đạt rating "khủng" 39.3%, là bộ phim đưa tên tuổi Liza lên hàng ngũ sao hạng A từ khi còn rất trẻ.

Liza thường được truyền thông Philippines ngợi ca là một trong những "mỹ nhân ngàn năm" của đất nước này. Vẻ đẹp của cô từng khiến nam ca sĩ Charlie Puth công khai "thả thính" trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong chuyến lưu diễn đến Philippines cách đây 3 năm, chàng ca sĩ người Mỹ không ngại thừa nhận rằng mình bị Liza "mê hoặc". Anh còn ngỏ lời mời cô đến xem concert nhưng nữ diễn viên cáo bận.

charlie2bputh2btweets2bliza2bsoberano 1514483794892

Kể từ năm 2016, nữ diễn viên liên tục khẳng định vị thế của bản thân thông qua loạt tác phẩm đình đám như My Ex And Whys, Everyday I Love You hay Just The Way You Are... Chưa kể, Liza còn sở hữu gia tài gần 80 giải thưởng lớn nhỏ nhờ cống hiến trong các lĩnh vực: điện ảnh, văn hóa, giáo dục...

24332377 521849244836899 1910773006586609664 n

YouGov - một công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu dựa trên Internet tại Vương quốc Anh đã liệt kê Lizza là phụ nữ được ngưỡng mộ nhất ở Philippines vào năm 2018.

Từng sánh ngang với thần tượng trên bảng xếp hạng nhan sắc danh tiếng

Năm 2017, Liza về nhất trong cuộc bầu chọn "Top 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới" do tạp chí TC Candler tổ chức. Đáng nói là cùng năm đó, V (BTS) chính là người chiến thắng hạng mục tương tự dành cho nam.

df3bun5u0aajzxo

Trước đó vào năm 2016, Liza Soberano đứng thứ hai trong danh sách 10 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới do trang Wonder List bình chọn, chỉ sau "nữ hoàng IG" Selena Gomez.

65aade55a7bb333b0ce017ce6b231ae4

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên 21 tuổi có 4 triệu người theo đuôi trên Twitter và 10 triệu lượt follow tại ứng dụng Instagram.

Cô gái vàng của làng fangirl

Xinh đẹp, nổi tiếng và thành công đến thế nhưng đứng trước BTS, Liza cũng chỉ là một cô nàng fangirl mà thôi. Nữ diễn viên từng tiết lộ tình cảm dành cho nhóm nam nhà Bighit thông qua một buổi phỏng vấn: "Thật ra gần đây mình tạo tài khoản Twitter là để ủng hộ các chàng trai của mình, BTS".

Tại bữa tiệc kỉ niệm sinh nhật tuổi 21, Liza thể hiện rõ "tinh thần fangirl" khi đặt chiếc bánh có hình nhân vật BT21 Cooky đính kèm ảnh của Jungkook. Sự kiện này khiến nhiều người nghi ngờ rằng người mà Liza bias chính là "em út" của BTS.

dyswb7rwkaaah3b

dyswc4fx4aaorvy

Chưa hết, người hâm mộ ở Philippines từng nhiều lần bắt gặp Liza mặc đồ hệt như các thành viên trong BTS, đặc biệt là V.

dvaquerv4aeljjt

dvaqu83uuaedn6z

Nữ diễn viên diện set đồ hao hao với V.

Mới đây, Liza không giấu nổi sự háo hức khi sắp sửa được gặp BTS tại concert ở Hongkong của nhóm. Cô nàng khoe lên Instagram hình ảnh BTS cùng dòng caption: "Hẹn gặp bạn trong 12 ngày nữa".

d1i6yzzxqaaygzp

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ khi Liza sắp hoàn thành được ước nguyện của bất kì fangirl nào trên thế giới: tới xem concert của thần tượng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.