• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đã tìm ra nữ idol 'xấu tính' nhất K-Pop: Đánh và dọa giết thành viên cùng nhóm, yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG

Showbiz

Migyo (1992) hiện đang hoạt động với tư cách ca sĩ solo sau khi xảy ra xung đột với công ty chủ quản vào đầu tháng 4/2019. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Migyo rời bỏ một công ty quản lý. Trước đó cô nàng này từng hoạt động trong nhóm nhạc idol Bob GirlsLoveUs.

migyo 1

Migyo tên thật là Jeon Da Hye.

Sáng nay ngày 22/4, Sports Chosun đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với A (staff của Bob Girls) và B (staff của LoveUs). Cả hai đều đồng ý rằng nguyên nhân chủ yếu khiến các nhóm nhạc tan rã là vì Migyo.

bob girls

Nhóm nữ Bob Girls.

Theo A, những hành động vô ý thức của Migyo đã gián tiếp khiến Bob Girls tan rã:

"Nguyên nhân chính khiến Bob Girls dừng hoạt động vẫn là do chứng bệnh viêm não của Jina. Song cũng không thể bỏ qua cho những hành động của Migyo. Cô ấy thường làm ầm lên nếu mọi chuyện không diễn ra đúng ý.

Gống như việc chia phòng của Bob Girl, nhóm có 4 thành viên nên công ty để 2 người/phòng. Tuy nhiên Migyo chỉ thích ở một mình, cô ấy đã cãi nhau với thành viên còn lại, thậm chí đánh nhau và dọa sẽ giết họ. Sau cuộc ẩu đả, tấm kính lớn trong phòng ngủ đã bị vỡ và một thành viên bị thương nặng vì dẫm vào mảnh vụn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Bob Girls đang lên kế hoạch thâm nhập thị trường Trung Quốc nhưng các thành viên đều thừa nhận rằng họ sợ Migyo và không thể quảng bá cùng cô ấy nữa. Thế rồi bệnh của Jina được phát hiện và nhóm tan rã sau 1 năm hoạt động."

Staff B cũng chẳng có chút kí ức tốt đẹp nào về Migyo. Vài tháng sau khi rời khỏi nhóm cũ, Migyo gia nhập LoveUs của công ty Creative Su Entertainment.

unnamed

Nhóm LoveUs.

"Migyo là kiểu người vô lí đến khó chịu. Cô ta chẳng ngại nói xấu những người xung quanh nếu như không thích một thứ gì đó. Công ty bỏ tiền ra thuê phòng tập nhưng Migyo không đến chỉ vì ghét các huấn luyện viên.

Cô ta rủ các thành viên trong nhóm tới phòng tập chật hẹp của một người quen, khiến công ty buộc phải đổi phòng tập mới. Tuy nhiên Migyo vẫn không tập luyện một cách chăm chỉ vì cô ta cho rằng nơi đó quá xa kí túc xá."

Nhân viên B cảm thấy bực mình khi tiết lộ chuyện Migyo muốn thay thế các thành viên trong nhóm và yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG Entertainment.

"Migyo nhất quyết đề xuất ý kiến thay đổi thành viên trong nhóm. Vì cô ta là trưởng nhóm nên chúng tôi chẳng thể phớt lờ ý kiến đó. Cuối cùng công ty đồng ý xem xét thay thế hoặc thêm thành viên trong album thứ 2 của nhóm.

Về sau, Migyo bắt đầu có thái độ với cả công ty chủ quản. Cô ta phàn nàn chi phí đi lại bằng phương tiện công cộng quá tốn kém nên chúng tôi phải sắp xếp người đưa đón các thành viên."

Nữ ca sĩ cho rằng mình nên được đối xử như nghệ sĩ nhà YG: "Cô ta muốn một MV với kinh phí khủng, kèm theo đó là sự chăm sóc tận tình từ các nhân viên."

Cuối cùng, B nói rằng Migyo muốn hủy hợp đồng của mình. Cô tìm tới tận bệnh viện nơi CEO Creative Us để trực tiếp yêu cầu.

lfybosxhuuzt636483364715210541

"Thành thật mà nói công ty không hề vi phạm hợp đồng độc quyền. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ cô ta và làm việc chăm chỉ để quảng bá.

Tuy nhiên sau khi hoàn thành việc thu âm album thứ 2 của LoveUs, Migyo đột nhiên gửi giấy chứng nhận nội dung và đòi hủy hợp đồng. Cô ấy tìm đến tận bệnh viện của CEO để yêu cầu ông kí vào giấy chấp thuận."

Người này cho hay ban đầu công ty định đâm đơn kiện, tuy nhiên nhân viên đều cảm thấy mệt mỏi "nghĩ đến việc phải gặp lại cô ta thêm nhiều lần nữa". Cuối cùng họ quyết định chấm dứt ngay hợp đồng với Migyo.

dgsphffu0aamshi

Rời Creative Us, nữ ca sĩ gia nhập JG Star Entertainment. Tháng 11/2018, Migyo đâm đơn kiện công ty này và cuộc chiến pháp lí giữa hai bên vẫn kéo dài tới tận bây giờ.

Trước đó, Migyo chính thức hoạt động như ca sĩ solo vào tháng 1/2018 với ca khúc You & I. Cô nàng từng thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc phim, nổi bật là This Perfect Moment (OST Still 17), Bygone Days (OST Radio Romance), Erasing You (OST A Poem A Day)...

OST do Migyo thể hiện.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.