• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đàn em TFBOYS: Nhóm toàn trai đẹp nhưng ra mắt ế ẩm, quyết Hàn tiến tìm tương lai ở SM?

Showbiz

Ngày 16/8/2018, Thời Đại Phong Tuấn (TF Entertainment) chính thức cho ra mắt Đài Phong Thiếu Niên Đoàn (Typhoon Teens). Đây là nhóm nhạc thế hệ thứ 2 của công ty đồng thời cũng là đàn em của TFBOYS.

bfb5d734e3733400427993ad4bc143980b0177f9

Tổ hợp 5 thành viên gồm Diêu Cảnh Nguyên (2001), Đinh Trình Hâm (2002), Mã Gia Kỳ (2002), Tống Á Hiên (2004), Lưu Diệu Văn (2005). Dưới sức ảnh hưởng của gia tộc TF, những chàng trai này có bước đệm khá tốt. Họ sở hữu lượng người hâm mộ nhất định, đĩa đơn đầu tiên mang tên Wake Up thu hút cũng khá nhiều chú ý của công chúng.

tyt1

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là Đài Phong Thiếu Niên Đoàn liệu có bắt kịp bộ 3 TFBOYS cạnh tranh với hàng loạt nhóm nhạc tài sắc khác như NEXT7, X NINE, WAY V, UNINE, R1SE hay không?

Câu trả lời vẫn rất khó trả lời nhưng hiện tại thông tin hành lang xung quanh vấn đề hoạt động không thuận lợi của nhóm bắt đầu lan truyền trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, các blogger giải trí trên Weibo cho hay, vì trục trặc trong show tuyển chọn và hạn chế tuổi tác mà năm ngoái công ty Thời Đại Phong Tuấn phải chọn đại 5 người ra mắt dưới cái tên Đài Phong Thiếu Niên Đoàn. Nay công ty có ý định mở lại một show nội bộ, chọn người lại từ đầu để lập lại nhóm nhạc thế hệ thứ 2.

Dĩ nhiên, 5 thành viên hiện tại của Đài Phong Thiếu Niên Đoàn phải quay về thời kì thực tập sinh, cùng mọi người so trình độ để được tranh cơ hội vào nhóm. Và điều quan trọng là nhóm mới sẽ được hợp tác với SM Entertainment để ra mắt ở Hàn.

screen shot 2019 06 20 at 6 16 40 pm

Các blogger giải trí bất ngờ đưa tin về Đài Phong Thiếu Niên Đoàn.

screen shot 2019 06 20 at 6 17 02 pm

Tin đồn lan truyền thu hút chú ý của cộng đồng mạng.

006758pyly1g46trogoc6j30kt0y5jw0

Công ty Thời Đại Phong Tuấn sẽ hợp tác với SM Entertainment để ra mắt lại Đài Phong Thiếu Niên Đoàn ở Hàn?

Mặc dù thông tin này chưa được kiểm chứng và chưa nhận được phản hồi lại từ công ty Thời Đại Phong Tuấn nhưng thu hút rất nhiều chú ý của cư dân mạng. Có người chỉ ra, Way V của SM Entertainment được thành lập để cạnh tranh ở Trung Quốc, không lý nào SM lại hợp tác với công ty đối thủ để làm mới nhóm nhạc của đối thủ. Hàng loạt ý kiến đa chiều liên tục được đăng tải như sau:

"Các cậu này thực lực kém lắm, không được đâu".

"Được huấn luyện tại Hàn Quốc tôi tin, thành lập lại nhóm tôi cũng tin nhưng hợp tác với Lee Soo Man tôi không tin".

"Hai cái hố gộp lại thành một cái hố sao?".

"Nghe là thấy không có khả năng xảy ra chuyện này rồi".

"Cảm thấy Đinh Trình Hâm có thể đó".

"SM giờ còn có cả chuyên mục hợp tác debut nữa hả".

"Không có khả năng cho lắm, không giống với kiểu hoạt động xưa giờ của SM".

"SM còn NCT Dream ở thị trường Hàn và WayV ở Trung thì dễ gì hợp tác tác, đợi xác nhận".

"Không tin được, đợi xác nhận".

Hiện dân tình vẫn đang bàn luận sôi nổi về vấn đề này, các fan của Đài Phong Thiếu Niên Đoàn cũng kêu gọi mọi người theo dõi hoạt động của nhóm đừng để những vấn đề bên lề làm rối loạn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.