• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Dân mạng tìm ra điểm chung bất ngờ trong những bài hát có thành tích kém nhất của TWICE

Showbiz

Trước thềm comeback mini album thứ 9 More & More, cư dân mạng Hàn Quốc lập topic bàn luận sôi nổi và tìm ra điểm chung về top 3 bài hát có thành tích kém nhất của TWICE.

Trong số 12 bài hát chủ đề đã được ra mắt, 3 bài hát có thành tích nhạc số thấp nhất của TWICE là Signal, Feel SpecialWhat is Love.

Signal được phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2017, đạt được #1 trên Gaon lẫn Kpop Hot 100 nhưng trên bảng xếp hạng cuối năm nó lại chỉ xếp thứ 30.

What is Love phát hành vào ngày 09 tháng 4 năm 2018 , đứng #1 trên Gaon và K pop Hot 100 nhưng cũng chỉ đứng thứ 25 trên bảng xếp hạng cuối năm của Gaon.

Feel Special được phát hành vào ngày 23 tháng 9 năm 2019. Mặc dù đạt được hạng đầu ở K-Pop Hot 100 nhưng trên Gaon thứ hạng cao nhất chỉ đứng thứ 9 và trên bảng xếp hạng cuối năm của Gaon Feel Special còn không lọt vào top 100 (xếp thứ 126).

Điểm chung giữa 3 bài hát có thành tích nhạc số thấp nhất của TWICE đó là cả 3 bài hát đều có Park Jin Young - chủ tịch của JYP tham gia sáng tác.

Mặc dù Signal, What is Love, Feel Special là 3 bài có thứ hạng về nhạc số thấp nhất nhưng cả 3 bài đều đạt được thành công đáng nể như cả SignalWhat is Love đều thắng giải Song of the Year ở MAMA 2 năm liên tiếp vào 2017 và 2018.

Dân Hàn đã có nhiều ý kiến khác nhau về top 3 bài hát có digital thấp nhất của TWICE:

Ơ tôi thích nhất là bài Signal đấy

Mấy bài này có thành tích thấp nhất á? Ghen tị với độ nổi tiếng của TWICE quá.

Mấy bài này toàn là bài tủ của tôi đó.

Mấy bài này mà là mấy bài kém nhất của TWICE thì không biết mấy bài kia còn khủng đến mức độ nào. Tôi đây chỉ ước mình nổi tiếng được bằng một nửa mấy bài này thôi.

Những bài hát bị gọi là thất bại của TWICE nhưng Signal đã #1 weekly chart của Melon suốt 3 tuần, What Is Love #1 weekly chart 1 tuần đấy nhé.

Signal thì có nhiều phản ứng trái chiều nhưng Feel Special với What is Love được nhiều người thích mà.

Dù có thành tích kém nổi trội hơn các bài khác của TWICE, nhưng điều thú vị là Signal, Feel SpecialWhat is Love đều rất được netizen Hàn khen ngợi vì chất nhạc và độ nhận diện riêng. Bạn nghĩ sao về ba ca khúc này?

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.