• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đâu chỉ vũ khúc với đàn tỳ bà hớp hồn fan, Đồng Lệ Á còn có hàng loạt khoảnh khắc xuất thần này đây!

Showbiz

Tối 8/12, Lễ trao giải Hoa Biểu danh giá diễn ra vô cùng hoành tráng tại Bắc Kinh. Trong số các ngôi sao đình đám đến dự chương trình, Đồng Lệ Á gây tiếng vang lớn qua màn biểu diễn múa cổ trang với đàn tỳ bà.

dong le a 16

dong le a 17

Động tác uyển chuyển, thần thái chuyên nghiệp, biểu cảm hớp hồn người xem là những gì mà khán giả xem đài và cư dân mạng nhận xét về cô sau tiết mục đẹp tựa trong tranh.

Cũng chính vì lý do này mà Đồng Lệ Á dù không đoạt giải thưởng Hoa Biểu nhưng lại chiếm giữ vị trí đầu bảng hot search Weibo với hơn 3 triệu lượt nhắc tính đến 12 giờ đêm 8/12.

Cụm từ "Đồng Lệ Á là tiên nữ" trở thành từ khoá phổ biến suốt từ đêm trao giải đến sáng ngày 9/12. Danh xưng vinh dự "nữ thần cổ trang của đài truyền hình Trung Ương" cũng được công chúng ca tụng.

dong le a 10

dong le a 11

dong le a 12

dong le a 13

dong le a 14

Trong giới giải trí hiện nay, Đồng Lệ Á - Cổ Lực Na Trát - Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là "Tân Cương tam mỹ", tức 3 mỹ nhân đến từ Tân Cương được săn đón hàng đầu.

Mặc dù đã bước qua tuổi 34 song Đồng Lệ Á so với hai đàn em kém 8 tuổi cô vẫn giữ vững phong độ, là ngôi sao vừa biết diễn qua ống kính vừa toả sáng trên sân khấu đời thực.

dong le a 18

Mỹ nhân cổ trang Đồng Lệ Á tại sự kiện Tết nguyên tiêu 2015.

dong le a 19

dong le a 20

Vốn dĩ mỗi mỹ nhân Tân Cương đều biết nhảy múa. Tuy nhiên, vì Đồng Lệ Á có niềm đam mê với môn nghệ thuật này lúc nhỏ nên tất cả những gì cô thể hiện cũng điêu luyện và trọn vẹn hơn ai khác.

Minh chứng là không chỉ ở sân khấu Hoa Biểu 2018 mà còn trên sân khấu sự kiện Tết nguyên tiêu 2015 hay Lễ bế mạc giải thưởng điện ảnh quốc tế Thức Ký 2018, Đồng Lệ Á đều để lại ấn tượng lay động lòng người.

dong le a 21

Đồng Lệ Á toả sáng tại Lễ bế mạc giải thưởng điện ảnh quốc tế Thức Ký 2018.

dong le a 22

Cô được mệnh danh là "nữ thần của Thiên Đàn".

dong le a 23

Tháng trước, "nàng Triệu Phi Yến" còn vinh dự tham gia buổi biểu diễn văn học và nghệ thuật Trung - Hàn tổ chức tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Cô mặc trang phục dân tộc Tân Cương màu xanh, cầm đoá hoa hồng đỏ múa thướt tha. Sự xuất sắc của cô khiến công chúng không thể không ngưỡng mộ.

dong le a 15

Từ màn ảnh truyền hình, sân khấu nghệ thuật và các buổi trình diễn giao lưu, bất kì nơi nào Đồng Lệ Á cũng toả sáng. Quả xứng danh "tiên nữ" đẹp toàn diện mà cộng đồng mạng xứ Trung khen ngợi!.

dong le a 26

dong le a 27

dong le a 28

dong le a 29

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.